รักที่ไม่มีสิทธิ์เป็นจริง

-

เขียนโดย เด็กช่าง

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,234 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) มันคงไม่มีวัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เปิดภาคเรียนอีกครั้ง ความสัมพันธ์ ทุกคนก็ยังปกติ นัช ก็ยังไม่มีใครเหมือนเดิม เพราะ ยังชอบ ทีอยู่ ส่วนที ก็ยังไม่รู้และคงไม่คิดว่านัชจะชอบ ส่วน คนที่มีความรักก็คงเป็น เฟรม ซึ่งตลอดที่ผ่านมา เฟรมก็ได้คุยกับนัชมาตลอด พยายมจะเอาชนะใจนัชให้ได้ แต่ก็ไม่เคยที่เอาชนะใจนัช ได้แม้สักครั้งเดียว นัชก็ยังคุยเหมือนเดิมอาจจะออกแนวให้ความหวังไปหน่อย เพราะไม่อยากเสียเฟรมไปหากนัชพูดเรื่องจริง เฟรมคงรับไม่ได้แน่นอน

     จนกระทั่งมีอยู่วันนึง เหมือนนัชจะอึดอัดมาก ที่ทุกคนเห็นนัชคุยกับเฟรม แล้วเพื่อนในแก๊งซ์ของเฟรม ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เนส อัด หรือ ที ก็รู้ว่า เฟรมอ่ะ ชอบนัชมากแค่ไหน และก็รู้ว่า เราสองคนอ่ะคุยกันประจำ แต่ไม่มีใครคิดและรู้เลยว่า คนที่นัช ชอบ คือ ที จนกระทั่งวันนึง เฟรมได้โพสต์เกี่ยวกับแนวอกหักๆ เหมือนนัช จะไม่ไ้ด้สนใจเฟรม เพราะนัช คิดกับเฟรมก็แค่เพื่อน เพื่อนเฟรมก็มาคอมเม้น กันใหญ่ รวมถึงที ด้วย  บอกว่า " เลิกพยายาม ตัดใจสะ" แล้ววันนั้นเพื่อนเฟรม ก็ทักแชทมาคุยกับ นัช ว่า นัช คิดอะไรกับเฟรมหรือป่าว ซึ่ง สถานการณ์ มันบีบคั้นมาก จนนัชก็ทนไม่ไหว เลยบอกไปว่า คิดแค่เพื่อน พอเฟรมรู้เฟรมก็เสียใจมาก และนัชก็รู้สึกได้ ว่า เพื่อนของเฟรมทุกคน นัช กลายเป็นคนที่หลอกเพื่อนเค้าให้รัก  นัชก็เสียใจ และก็รู้ว่า ต่อให้ชอบ ที มากแค่ไหน ก็คงเป็นไปไม่ได้ แค่ขนาดนี้ เค้าคงเกลียดเราไปล้ะ ที่ทำให้เพื่อนเค้าต้องเสียใจ .... แต่เฟรมก็ยังที่จะคุยกับนัชต่อ โดยยังเหมือนเดิม แต่เฟรมก็คงจะรู้ว่านัชคงไม่ได้คิดอะไร โดยเพื่อนๆของเฟรม รวมถึง ที ก็อยากให้ เฟรม ้เลิกยุ่งกับนัช ด้วย  จนนัช พยายามตัดใจจาก ที อีกครัง เพราะรู้ว่ายังไงมันก็ไม่มีหวังอีก ยังไง เค้าก็ต้องรักเพื่อน เลือกเพื่อนเค้าอยู่แล้ว ต่อให้เค้ารู้ว่าเราชอบเค้ามากแค่ไหน ทำเพื่อเค้าแค่ไหน ยังไงเค้าก็เลือกที่จะไม่ทำให้เพื่อนเค้าเสียใจอยู่ดี นิสัยที นัช รู้ดี นัชอย่างงี้ พร้อม ออกจากชีวิต และ หลบหน้า ที ไป พักหนึ่ง......

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา