ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?

5.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.

  12 บท
  8 วิจารณ์
  13.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ฉันร้ายกาจ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ไปอ่านบทนำก่อนนะคะ

 

---------------------------------------------

     วันรุ่งขึ้นเช้าตรู่เหมือนเช่นทุกวัน

     "ฉันจะไปสมัครงานร้าน fraddy จบนะ!"ฉันพูดขึ้น

     "ตัดสินใจดีแล้วหราาาาาา"ยัยเอเรีย เพื่อนรักฉันถามขึ้นมา

     "จริงสิ ฉันจะไปตามหา เฟรดดริก ชราย อเลกซ์ อลัน"ฉันตอบเพื่อนรัก

     "ยังไม่ลืมอีกเหรอ..."เพื่อนฉันพูดเสียงเย็นชา

--------------------------------------------

     "ได้ข่าวว่ารับสมัครยามกะดึกใช่ไหมคะ?"ฉันถาม

     "ใช่ครับ"ผู้จัดการร้านตอบกลับมา

     "งั้น.... ฉันขอทำงานวันนี้เลยนะ" ฉันพูดตัดบทไป

--------------------------------------------

NIGHT 1

     "ยังไง ฉันก็ต้องผ่านทั้ง 5 คืนล่ะนะ^^"

     "ลั้ล ลาาา พี่ต่าย พี่หมี พี่ก.....พี่ไก่หายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

     "พิซซ่า... พิซซ่า... พิซซ่า"ฉันรีบปิดประตูด้าน... ขวา

     "พี่หมี พี่ต......พี่ต่ายหายยยยยยยยยย"

     "แฮ่~~~~~~ >♥<"เจ้าต่าย == มุงจะมายืนทำหน้าหื่นแถวนี้ทำไมวะ

     "ไปตายซะ!!!!" ฉันหยิบปืนขึ้นมา แล้วกราดกระสุนรัวใส่เจ้ากระต่ายไม่ยั้ง

     'พรึบ'ฟ...ไฟดับตอนที่อยู่ตี 2 เนี่ยนะ!!!!!!?

     "~~~~~~~~"เสียงเพลง ข...ของ....เฟรดดี้!!! ทำไมมุงมาเร็วจังวะ

     "หึๆ~"มุงจะมาทำไมฟะ

     "เฟรดดี้ นายช่วยไปได้ไหม...."ฉันพูดกลับเฟรดดี้

     "หมับ"○_○ เฟรดดี้นาย..........บังอาจ......... มาจับ..........มือของฉันเหรอออออออ!!!!!

     "...เอานี่ไปกิน!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ฉันปาระเบิดไปใส่ เฟรดดี้

     "เฮ้ยยยย!! แค่จับมือเองนะเว้ย ไปแล้ว ว้ากกกกกกก"เฟรดดี้วิ่งไปอย่างทุลักทุเล

     "ไปแล้วไม่ต้องกลับมานะเว้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

     "โหดจังเลยนะครับ^^ "ไอ้หน้าหื่น แม่งมาอีกแล้ว....

     "ไป... ตาย ...ซะ อี บอนนี่ !!!!!!!!!"ฉันเตรียม.....ไฟฉาย???? ไว้ขว้างหัวเจ้าบอนนี่

     "เฮ้!!!!"บุรษในม่านปริศนาคือใคร....

     -โปรดติดตามตอนต่อไป--

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา