ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?

5.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.

  12 บท
  8 วิจารณ์
  13.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ฉันซุ่มซ่าม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "เฮ้!!!!"บุรุษปริศนาคนนั้นคือ..... ฟ็อกซี่

     "เฮ้! พี่ฟ็อกซี่ ผมหวังว่าครั้งหน้าพี่คงจะไม่มาขัดจังหวะผมกับ ทาซอง นะครับ" เฮ้ยๆๆๆ มันรู้ชื่อฉันได้ไงวะ

     "แฟนแก?"ฟ็อกซี่ถามบอนนี่

     "ใช่ครับ/ไม่ใช่เว้ยย!!!!!!!!!!" อีบอนนี่ มุงจิตอบทำไมว่าใช่ อ๊ากกกกกกกกกกกกก

     "เดี๋ยวฉันไปเอาน้ำมาใหั..." ฉันเดินไปหยิบน้ำ

     "ไปเอามาให้แล้ว เหวอออออออ " น้ำหก แก้วแตก โทรศัพท์บอนนี่ตกน้ำ

     "ฉันไปละ"ฟ็อกซี่ คุณอยู่เป็นเพื่อนฉันหน่อยก็ไม่ได้

     "...คุณ...ซุ่ม...ซ่าม...จัง...เลยนะครับ...."บ...บอนนี่ซังงงงง อย่าฆ่าช้านนนนน

     "ห...เหรอ"กรี๊ดดดด บอนนี่ดึงตัวฉันไปชิดกับกำแพง และ ก็  ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

     "บทลงโทษคือ...."

     "ตึ๋ง ตึง ตึง ตึ้ง"เสียงบอกเวลา 6 โมง โฮล่า~~~~~~~~ รอดล้าวววว

     "ว้า...หน้าเสียดายจังเลยนะครับ"

-ณ. ที่โรงเรียน-

     "นี่ทาซอง แกทำไมขอบตาคล้ำ ยังนี้ล่ะยะ" ยูน่า ดพื่อนสนิทเชื้อสายฝรั่งเศษ ของฉันพูดขึ้น

     "ฉันนอนไม่พอว่ะ"ฉันตอบ     

     "ทาซอง ยูน่าคะ!!! ออกไปยืนคุยหน้าห้องค่ะ!!!!!!! เชิญ" คุณครูกระเบน พูดขึ้น (ที่จริงครูชื่อว่า กระจาย )

     "ค่ะ/เออไปก็ได้" ยัย ...ยัย...ยัย  กรี๊ดดดดดดด ยัยยูน่าาา ทำไมพูดกับครูแบบนั้น ฉันเป็นเพื่อนเธอต้องโดนลงโทษร่วมกับเธอน้าาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     "วันนี้เราจะมาเรียนเรื่อง อาหารหลัก 5 หมู่นะคะ มีใครสงสัยยกมือถามก่อนเรียนนะคะ" ครูกระเบนพูดขึ้น

     "ควีน มาทำไรหน้าห้องคะ???" ยัยเด็กปาก........

     "หึ....สมน้ำหน้า ทำตัวเป็นควีนแล้วยังคุยในห้องเรียนอีก"ตา......โฮจู คิงของโรงเรียน ปาร์ตี้ อีสเตอร์ 

     "ก็ยังดีกว่าพวกที่มาเดินที่ตึกคนอื่นในเวลาเรียนอ่านะ" ฉันตอบไป

     "ฉันมาเดินตรวจตรา พวก 'หนีเรียน' ฉันเก่งกว่าเธอนะ 'ควีน' หึ"อีตาบ้าาาาาาาา

     "เฮ้ย!! โฮจู"บุคคลปริศนานี้คือใคร!!!!!

-โปรดติดตามตอนต่อไป-

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา