JB_BZ01

เริ่มเข้าขีดเขียน (21)

เด็กใหม่ (9)

เด็กใหม่ (16)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (8 เรื่อง)

1
no numb! เฮ้!ฉันไม่ได้ไร้ความรู้สึกนะ
  6 ตอน
  8 วิจารณ์
  8,497 อ่าน

แค่เริ่มเรียนวันแรกก็มาสายซะแล้วหรอยัย'โนเบล'ทั้งๆที่จะรีบไปเข้าห้องเรียนก็ยังมาเสียเวลากับ'ฟรานซิส'กรรมการนักเรียนเจ้าระเบียบ นี่มันอะไรกันโชคชะตายังเล่นตลกให้ฉันไปนั่งข้างไอ้บ้า

2
รักนะติวเตอร์
  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,336 อ่าน

3
Freedom! ไขปริศนารักร้ายปลดปล่อยหัวใจนายเย็นชา
  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,008 อ่าน

หืม...นี่มันอะไรกันกับภารกิจบ้าๆเนี่ย ชมรมของฉันนับวันชักจะแปลกๆขึ้นทุกวันนะ ให้ฉัน'โอเล่'ไปช่วยปลอบใจอีตา'เฟรช'เจ้าชายน้ำแข็งที่มีข่าวลือว่ากำลังอกหักเนี่ยนะบรื๋อ~แค่คิดก็หนาวแล้

4
Donovan ศึกชิงบัลลังก์นักรบแห่งความมืด
  1 part
  61 วิจารณ์
  5,427 อ่าน

เมื่อหมดยุคแห่งการต่อต้านนักรบแห่งความมืดแล้ว ก็ถึงเวลาที่นักรบแห่งความมืดจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งและเพื่อ เป็นการฉลอง...เหล่าทายาทนักรบแห่งความมืดก็ต้องมีการชิงว่าใคร... จะได้เป็น Master Don

5
We are sorry...พวกเราขอโทษนะ..
  6 ตอน
  7 วิจารณ์
  8,049 อ่าน

WE ARE SORRY...พวกเราขอโทษนะ.. เมื่อพวกทิวาอยู่คลาสควีนและทั้งหมดได้รับเลือกเป็นราชินีทั้ง5 แต่พวกเธอไม่ได้เป็นอิสระเพราะตัวแทนของครูมารีคอยจับผิดพวกเธอทุกฝีเก้า สวัสดีคะ

6
Ghost World!!
  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,335 อ่าน

ถ้าโลกใบนี้มีคุณเพียงคนเดียวคุณคงคิดว่ามันคงจะไม่ดีและไม่มีทางเกิดขึ้นจริงแน่แต่ถ้าบังเอิญคุณได้อยู่เป็นคนคนเดียวในโลกพร้อมกับสิ่งอื่นที่นอกเหนือจากคุณได่เกิดขึ้นจริงล่ะ!?

7
[Yaoi]Why You Love?...ทำไมคุณต้องรักผม?
  3 chageL.
  1 วิจารณ์
  4,667 อ่าน

ทำไมกันทั้งๆที่ผมคิดว่าผมได้เริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่แล้วแท้ๆ ทำไมผมถึงรู้สึกกลับไปตกนรกเหมือนเดิมกันนะ หรือเป็นเพราะงานที่ผมทำมันรัดกุมชีวิตเวลาว่างของผมไปกัน...ใช่แล้วงานที่ผมทำคือเป็นนักวาดการ์ตูนมั

8
Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
  34 ตอน
  20 วิจารณ์
  29.08K อ่าน

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สมมติเหตุการ์ณขึ้นมา ไม่มีความจริงเเต่อื่นอย่างใด พระเอกเป็นสมาชิกในวงน้องใหม่ Monsta X Teaser ( ดูเหมือนไอดอลสุดหล่อกำลังจะเจอยัยเเฮกเกอร์มือดีเข้ามาก่อกวนซะเเล้

เรื่องสั้น (2 เรื่อง)

1
นางในบาดาล
  4 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,877 อ่าน

'เธอมิใช่ธิดาสมุทร เธอมิใช่เงือกน้ำ เธอมิใช่นาคา แต่เธอคือนางในบาดาล' . . . . . . 'คุณเป็นใครกันค่ะ?' 'เราเป็นใครมิสำคัญหรอก' 'แต่ฉันอยากจะขอบคุณคุณ'

2
Cendrillon ซินเดอเรลล่าฆาตกร
  2 chapter
  4 วิจารณ์
  4,541 อ่าน

เรื่องนี้นะค่ะเราได้เเรงบันดาลใจมาจากวิดีโอเพลงอันนี้ค่ะhttps://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=IddI1zDbqfQ เราอาจมีนิยายที่มีจุดจบไม่สวยหรูหรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอิมเมจผู้เขีย

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา