เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
29 ธันวาคม พ.ศ. 2558
27 ธันวาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย kurumisama
"ฉะ ฉัน ชะ ชอบ นาย!! คะ คือช่วยคบกับเราด้วยนะ" ตัวฉันในตอนนั้นสารภาพรักไปกับชายที่แอบชอบมาตั้งแต่ประถม "เธอน่ะหรอ? ไม่ล่ะ คนอย่างเธอที่มีข่าวว่าจับผู้ชายกิน ถึงจะหน้าตาดีแต่อย่างหวังว่าฉันจะชอบ" คนๆ
เขียนโดย Brownies_PK
คุณเคยแอบชอบใครโดยที่ไม่เคยบอกความรู้สึกนั้นออกไปมั้ย?
25 ธันวาคม พ.ศ. 2558
23 ธันวาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย แล้วแต่เถอะค่ะ
ก่อนอื่น เรื่องสัั้นเรื่องนี้ นำเข้ามาจากชีวิตจริง ที่ผู้หญิงคนนึง ได้คบหากับแฟนของเธอมาได้ประมาณ 4 เดือน แต่จู่ๆ รักของเค้า 2 คนก็ต้องจบลง เมื่อมีอีกคน 1 เค้า มาในชีวิต ของเค้าทั้ง 2 เนื้อเรื่องจะ
เขียนโดย ฟรอยด์
เมื่อโมดิวจะมายึดครองโลกของพวกเขา พวกเขาจึงได้รับพลังวิเศษมาตั้งแต่เกิด พลังของพวกเขาจะใช้ได้ก็ต่อเมื่ออายุ 12 ปี ราชินีจึงได้ให้พวกเขาไปหาของวิเศษที่โลกมนุษย์นั้นเองและราชินีได้พูดไว้ว่า พลังที่มียั
21 ธันวาคม พ.ศ. 2558
14 ธันวาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย นางฟ้าผู้รักการเขียน
หมายความว่าไง! ฉันโดนจับหมั้นกับ 'คิว' หนุ่มสุดหล่อผู้เป็นนักกีฬาเปตอง ฉันน่ะเหรอ 'แนน' เป็นนักกีฬาเปตองเช่นกัน 'ปูเป้' เด็กหน้าตาหน้ารัก เป็นตัว สำรองของทีมฉัน ฉันอ
13 ธันวาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย Nim_URO
"พ่อรักลูกนะ" ประโยคแรกที่สามารถพูดออกมา เมื่อได้เห็นหน้าลูกสาวของตนเป็นครั้งแรก ลูกสาวผู้น่ารักถึงจะเป็นผู้ที่ทำให้ กมล ภรรยาของสามารถต้องจากไป แต่สามารถก็ตั้งปฏิญาณว่า 'ถึงแม่ของลูกจะจา
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)