เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ลูกหว้า
เรื่องสั้นเรื่องนี้มาจากชีวิตจริงของ คนโพท เองอะ ช่วยกันอ่อาหน่อนนะ....
17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ชิชิ
ความบังเอิญบางสิ่งบางอย่างมันทำให้ผมได้เจอกับเขานั้นคือจุดเริ่มต้นและ เขาทำให้ผมรู้จักการปรับตัว การทำสิ่งใหม่ๆและ เขาก็ทำให้ผมรู้จักหกับความรัก และ การถูทิ้ง!นั้นคือจุดจบบ
16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย yoshimiw
เมื่อชายหนุ่ม แอบชอบรุ่นพี่แต่ไม่กล้าบอกความในใจได้แต่แอบตามรุ่นพี่มา3เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าสักที ทีนี้ชายหนุ่มจะทำยังไงเมื่อ รุ่นพี่ที่ชอบแอบรู้ว่าเราแอบตามอยู่แล้วบอกว่าให้เลิกซะ แบบนี้ชายหนุ่น
13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย กบหัวเหม่ง
เมื่อเธอคนนี้ที่ผิดหวังเพราะความงี่เง่าของตัวเองมาพบกับเขาผู้ที่ผิดหวังเพราะถูกกีดกันเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตาทได้ใน คุณพี่ชาย ปล.
10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย tanter
เรื่องนี้ก็เกี่ยวกับการแอบรัก ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กันจนล้นใจ แต่ ทั้งสองคนไม่สามารถสื่อออกมาให้กันรู้ได้ เรื่องนี้ก็มีนางเอกชื่อว่ากระติ๊บ เด็กผู้หญิงสุดเนิร์ดใส่แว่น โลกสวย กับรุ่นพี่สุดหล่
เขียนโดย jantya
สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักกกทู๊กกคน เราไม่ไดเป็นนักเขียนหรือนักเเต่งนิยายนะ คือที่โรงเรียนเราเค้ามีให้เเต่งเรื่องสั้นันเราเลยอยากเอามาลง ให้เพื่อนๆคนอืื่นได้อ่านบ้าง เราอยากมีเรื่องสันเป้นของตัวเองงง
1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ๑กัสจัง๑
จากนาทีที่เธอเดินจากผมไป ผมบอกกับตัวเองว่า 3วันผมจะต้องลืมเธอ(นิยายกลอน) อับเดท 10/10 (จบบริบูรณ์)
31 ตุลาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย Kaori_Chan
นี่เป็นเรื่องที่ 3 ที่เบสแต่งนะคะ มันเป็นเรื่องราวแนว เอ่อ...ตูจะอธิบายยังไงดีวะ มันเป็นวายแนวย้อนยุคนิดอะ แบบใส่ชุดกิโมโน ยูกาตะ แบบนี้อะนะ แต่ก็ใส่ชุดปกติเหมือนเดิม ชุดเที่ยวชุดนักเรียน เหมือนเดิมโอ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)