เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
8 มกราคม พ.ศ. 2559
3 มกราคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย Luknam_831
คำว่าพ่อ สำหรับฉันน่ะหรอ?? มันเป็นคำที่สั้น แต่ความหมายของมันยิ่งใหญ่มาก พ่อส่วนมากต้องการลูกชาย แต่พอมีลูกสาว พ่อคนนี้รักลูกมาก หวงลูกมาก พ่อไม่ว่าจะรวยจะจน จะอยู่ในสถานะใด ก็ยังเป็นพ่อเสมอ
เขียนโดย nickkename
บทนำ ฉันเชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านเรื่องราวสุดเลวร้ายในชีวิตฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น สวัสดีฉันชื่อดาวฉันจะเล่าเรื่องที่ฉันคิดว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันให้ฟัง ฉันเคยมีแฟน เขาเป็นคนแรกที่ฉันไว้ใจและเ
1 มกราคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย ReawSama
เรื่องราวรักนี้มีมากกว่า1นั้นจะรวบรวมประสบการณ์ความรักของใครหลายคน พร้อมเพลงประกอบที่สนุกฟังแล้วจะมีความสุขนะคะ บางเพลงอาจจะซึ้งหน่อยนะคะ เรื่องนี้จะอัปทุกวันค่ะ
เขียนโดย Gampoo
วีก้า...อัลแตร์ ไม่!! ไม่ได้เด็ดขาด เจ้าหญิงต้องคู่กับอัศวินไม่ใช่ชายเลี้ยงวัว ถึงมันจะลิขิตเอาไว้แล้วก้ตามแต่ผมคนนี้ล่ะจะทำให้ประวัติศาตร์เปลี่ยนไป!!!
31 ธันวาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย โอตาคุคุง
นำเดินเรื่องโดย โซตะ ผู้ที่เบื่อไปซะทุกอย่าง ขอนอกเวลาเรื่องเก่าเด่วมาแต่งนะ ไม่แต่งมากี่เดือนไม่สน ผมว่าผมก็ใกล้จะเป็นโซตะละแต่ผมไม่อยากหรอก ถามว่าไม่ใส่อิโมจิเหรอ เรามาเพื่อใสอารมภ์ลงในเรื่อง ไม่ได้
เขียนโดย หยางเหมยฮัว
หึหึหึหึ....ไม่ว่าต้องทำยังไงก็เถอะขอแค่เธอจงมาอยู่กับฉันจงมาเป็นของๆฉันซะโดยดีเถอะ ฉันสัญญาว่าจะดุแลเธออย่างเลยล่ะนะจะไม่ใครมาแตะต้องตัวเธอได้เลยล่ะนะและใครที่คิดว่าจะแย่งเธอไปจากฉันล่ะก็มันต้องตายเพ
30 ธันวาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย ซากุระราตรี
เรื่องนี้เป็นรักสามเศร้าของยูกิซากุระเเละไอจัง รักนี้เป็นเเนวหญิงหญิงเเละไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)