เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย คาร่า
เรื่องสั้นเรื่องนี้ เกี่ยวกับชีวิตรักๆของเด็กสาววัย 11 ปี ที่รู้จักชายคนหนึ่งในเว็บเด็กดี แล้วคบกันเป็นเวลาเกือบสองเดือน ซึ่งเด็กสาวคนนี้ก็มีความรู้สึกที่อยากบอกกับชายคนนั้นมานานเหลือเกิน
2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย daponus
สายลมพริ้วไหวกลางสายน้ำยามเย็น พัดกรวดหินและดินทรายคลุ้งเป็นละอองฝุ่นท่ามกลางฝูงคนจอแจในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งใจกลางเมืองใหญ่
21 เมษายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย Another
พลอยกับเชนเป็นแฟนกันในระหว่างที่ก้องกับมินก็เป็นแฟนกัน เชนกับมินอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เชนกับมินไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนวันหนึ่งมินและเพื่อนของเทอเข้าไปค้นคว้าหาความรู้ในสมุด เช่นเดียวกับเชนที่ก
17 เมษายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย koko
คุณเคยถามตัวเองไหมว่าทุกวันนี้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองใฝ่ฝันรึเปล่า หลายคนคงเคยฝันที่จะมีชีวิตที่แสนวิเศษ ได้ทำงานที่ตัวเองชอบได้ใช้ชีวิตกับคนที่ตนเองรักและได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ตัวเองปราถนา ผมก็
7 เมษายน พ.ศ. 2554
1 เมษายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย กัสเบล
เรื่องนี้ขอให้คนเเอบรักทั้งหลายเเหล่เข้ามาอ่านนะคะหรือมีเเฟนอยู่เเล้วก็อ่านได้ค่ะ เพราะเรื่องนี้เกิดจากอาการอกหักอย่างรุนเเรงของนักเขียนเอง ขอเกริ่นไว้ก่อนว่า เพราะพี่วุฒิเพราะเขาทำให้เบลมีช่วงเวลา
20 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย Canopus
เรือลำนั้นสวยงามไร้ที่ติสร้างจากไม้เนื้อดี ช่างผู้มีฝีมือได้ทุ่มเทสุดหัวใจในการก่อร่างสร้างมันขึ้นมา หนึ่งคนออกแบบโครงสร้างอย่างจริงจัง ด้วยความกลัวจะถูกลมทะเลพัดผ่านทำลาย ห่างไกลจุดหมายปลายทาง อ
14 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย jane
มีคู่ๆที่รักกันมาก เเต่เเล้วฝ่ายหญิงก็ล้มป่วย ฝ่ายชายเสียใจมาก เเละในวันหนึ่งขณะที่เขานอนหลับ ก็ฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งบอกเพียงว่า " ในป่าช้างเเห่งหนึ่ง จะมีศิลาอยู่กลางป่าช้าง ให้ไปนั่งทับมันเสีย ห
11 มีนาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย jane
" เพื่อน " ที่กล่าวในเรืองนี้มิใช่มนุษย์ เป็นไปได้ไหมที่ " เพื่อน "จะเป็นคู่เเค้นเกินที่จะเรียกว่า " เพื่อน " ระหว่างกระต่ายกับสุนัขจิงจอก ลองเข้ามาอ่าน เเละจะรู้ว่าคำว่าเพื่อนนั้นไร้พรมเเดน...
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)