เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
25 กันยายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย เจ้าหญิงขี้อาย
มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งเป็นคู่รักที่กำลังจะได้แต่งงานกัน แต่หนุ่มคนนี้จะต้องไปเรียนที่เมืองนอกต่อก่อน 1 ปี แต่ถ้ากลับมาแล้วจะมาจัดงานแต่งงานทันที
23 กันยายน พ.ศ. 2554
20 กันยายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย sugarkoi
เรื่องราวความผูกพันเฮฮา น่ารักใสๆ ชุลมุนวุ่นวาย ของ อิง โน้ต และเหล่าเพื่อนๆ ณ สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง จะสร้างรอยยิ้มให้ผู้อ่านได้หรือไม่ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ *เรื่องราวไม่ยาว ไม่สั้น วางแผนไว้ที่ประมาณ
1 กันยายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย เจ้าหญิงตัวน้อย
คนรักนั้นบางทีคุณก็คิดว่าเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณเมื่อคุณกับเขามีความสุขด้วยกัน แต่หากเมื่อได้ที่คุณทะเลาะหรือมีเรื่องผิดใจกัน คุณจะคิดว่าการที่ได้พบเจอและครองรักกับเขาคนนี้มันเป็นสิ่งที่แย่สุ
11 สิงหาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย Angie
ใครแต่ละคนก็มีความรักกันทั้งนั้น รักที่สมหวัง รักที่ไม่สมหวัง รักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน รักที่ไม่จบสิ้น แต่ความรักของฉันในตอนนี้มีเรียกว่า การแอบรัก อาการนี้ของฉัน มันเริ่มเป็นตั้งแต่2ปีที่แล้วล่ะ
21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย minnie
น่าเสียดาย ที่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอสักนิด...
12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย ออยล์
แม้นเวลาจะหมุนเวียนผ่านพ้นไปนานเท่าไร ความรู้สึกของเขาก็ยังเหมือนเดิม...ไม่เปลี่ยนแปลง ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งในชุดเสื้อเชิ้ตสีเขียวทับเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนสีซีดมีรอยขาดวิ่นที่เข่า นั่งจิบกาแฟ
2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
17 มิถุนายน พ.ศ. 2554
เขียนโดย เเมงกระพรุนน้อย
เมื่อฉันในวัย 21 ปี ที่บังเอิญไปขุดคุ้ยไดอารี่เก่าในวัยเด็กขึ้น พออ่านข้างในก็เจอรูปเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ข้างล่างรูปนั้นมีประโยคหนึ่งเขียนอยู่ "สัญญาเเล้วนะว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป" พออ่านเนื้อหาในไดอารี่
27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย kang
มิล ชายหนุ่มผู้ไม่เคยเข้าใจคำว่ารัก และมองความรักเป็นเรื่องเลวร้าย ได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่เขาไม่เคยคาดคิดว่า เขาจะสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ และเมื่อเขาได้เข้าไป เขาก็ได้พบกับ อ้อมหญ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)