เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
13 ตุลาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย อมยิ้ม
ดาวบนฟากฟ้า ระยิบระยับ เยอะแยะไปหมด นัฐรชา หรือหนูหวาน เฝ้านับและมองดูมาหลายวันแล้วยังนับไม่หมดสักที มากมายเหลือเกินน่ะดวงดาว แต่ไม่เคยมีใครสักคนสามารถเอาดาวมากมายเหล่านี้มาเชยชมเป็นส่วนตัวได้สักที อา
12 ตุลาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย ขาดความอบอุ่น
ฌ ริมหน้าต่างห้อง ม.1/2 ' เนโกะ' เด็กผู้หญิงเงียบๆที่มีหน้าตาน่ารักราวตุ๊กตาที่สั่งทำพิเศษให้มีชีวิตละจิตใจ เธอนั่งพิงกับขอบหน้าต่าง สายตาเหม่อลอยราวกับคิดไปเรื่อยๆคิดไปแบบไม่สิ้นสุด ในขณะท
11 ตุลาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย อมยิ้ม
มันอาจจะเป็นแค่ความรู้สึกที่ฉันได้สัมผสมันท่ามกลางเวลาที่หมุนเปลี่ยนไปทุกๆนาที แสงแดด ลมหนาวและสายฝน ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปแต่ที่เหลือคือ ความรู้สึกที่เราสัมผัสได้ ...รัก คือ อะไร...
เขียนโดย อมยิ้ม
ความรัก เป็นสิ่งสวยงาม มันเป็นนิยามสำหรับคนที่ความรักผลิบาน เป็นช่วงของการเริ่มต้นรัก เป็นช่วงโปรโมชั่นเหมือนที่วัยรุ่นสมัยนี้เรียกกันหรือเปล่า แล้วนานวันเข้า หมดช่วงโปรโมชั่น ความรักจะเป็นอย่างไร จาก
9 ตุลาคม พ.ศ. 2554
เขียนโดย แจจุงน่ารักหล่อเท่
อืมๆหวังว่าคงได้เจอกันนะT0T "ค่ะ"อยากรู้จังหน้าตาเค้าจะเป็นไงถ้า หน้าตาแบบ รูปนี้อ่ะ (ไม่ใชรูปป๋มนะ อย่าเข้าจัยผิด) บรื๋อ~~ ตายแน่ๆ แต่ถ้าตาแบบนี้อ่ะ กรี๊ดดดดดดดดดด~~ รักตายเลย ^3^ (คัฟ ไว้เ
เขียนโดย แจจุงน่ารักหล่อเท่
แบงค์หนุ่มทะลึ่ง ต้องมาเจอสาวสุดเซ่อ ความรักของพวกเขาจะเป็นยังไง ไปอ่านกัน
8 ตุลาคม พ.ศ. 2554
7 ตุลาคม พ.ศ. 2554
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)