(CUT) DE(MIAN)NIBAL #วิตถารเดนิบาล
เขียนโดย __DEMONKING
วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.18 น.
แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) (CUT) DE(MIAN)NIBAL #วิตถารเดนิบาล #4
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นายเปลี่ยนใจรึยังเด็กน้อย"
"ที่บ้านผมได้มั้ย"
"เอาสิ"
ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตาเดเมียนเขาลูบหน้าผมเบา ๆ ถ้าตัดการกระทำออกไปผมคงโชคดีมากที่ได้นอนกับเขา
"คุณจะฆ่าผมยังไง"
"ไม่รู้สิ คงค่อย ๆ กัดกินเธอไปเรื่อย ๆ จะยอมมั้ยล่ะเด็กน้อย"
ผมพยักหน้าตอบและนั่นมันทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้นมาตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในห้องของผมซึ่งมันมืดจนแทบมองไม่เห็นอะไรแล้วแต่ผมก็เห็นสัดส่วนของเขาชัดเจนเพียงแค่สัมผัสเท่านั้น
"ฉันจูบนายได้มั้ย" เดเมียนประคองหน้าของผมไว้ด้วยสองมือใหญ่ ๆ นั่น และผมก็จูบเขาก่อนเป็นการอนุญาต เขาจูบตอบผมอย่างไม่ลังเล
"ฉันรู้ว่ากำลังทำให้นายอึดอัด" เขาลูบไล้ไปตามร่างกายผมและผมก็จูบไปตามเรื่อนร่างอันแสนกำยำมันน่าอิจฉานะที่เขามีร่างการที่ดูดีขนาดนี้
"งั้นคุณก็รู้มาตลอดว่าผมต้องการอะไร" เขาจูบที่หน้าผากและบ่าของผม
"อื้ม"
"เอาผมสิ" จบแค่นั้นเขาก็อุ้มผมไปที่เตียง เดเมียนคร่อมตัวผมไว้เขาค่อย ๆ ช้อนตัวผมให้ลอยขึ้นปากของเขาเริ่มแกะกระดุมผมออกทีละเม็ด ทีละเม็ดมันทำให้ผมต้องคลั่งรักเขามากขึ้นไปอีก
"ได้โปรดแด๊ดดี้" ผมอ้อนวอนตอนนี้อะไร ๆ ของผมมันก็ไม่ไหวแล้ว มันปวดจวนจะแย่
เขาสอดนิ้วเข้ามา เขารู้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของผมแต่เขาก็ยังอ่อนโยนกับผมเสมอ
"นายโอเคมั้ย"
"สบาย ผมสบายดีมะ..ไม่เป็นไร"
เขาปลดกางเกงออกและเริ่มชักมันไปมาผมจับสิ่งนั้นค่อย ๆ ดันเข้ามา มันเจ็บอย่างที่คิดแต่ก็พอทนได้
"นายมันสุดยอด" เขาเอ่ยชมและจูบผมเป็นรางวัล
"คุณก็..เยี่ยมไปเลย อื้ม"
"ผมอยากได้คุณแบบนี้ ตลอดทั้งคืนนี้"
"ผมยอม เอาผมมากกว่านี้รักผมมากกว่านี้สิ"
"เรียกชื่อผม" เขากระซิบข้างหูผม ลูบผมอย่างอ่อนโยนทั้งร่างกายของผมถูกเขาสัมผัสไปครบทุกส่วนแล้วส่วนนั้นของผมมันถูไปกับหน้าท้องสวยของเขา
"เดเมียนรักผมหน่อยรักผมมากกว่านี้อีก ผมเป็นของคุณนะ"
"แลนดอนนายรู้ใช่มั้ยว่าพูดอะไรออกมา"
"ผมรู้ กินผมสิผมจะนอนนิ่ง ๆ ให้คุณใช้ปลายมีดกรีดจนเลือดท่วมผมอยากให้คุณได้ลิมลองผมบ้าง"
"ฉันทำแน่"
"อ๊า เดเมียน" ผมหลงเขา หลงเขาถึงขั้นสุดเขาเป็นฆาตกรที่เก่งเรื่องบนเตียงที่สุดเขามันสุดยอด
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ