ปิ้งรัก'ก ในมหาลัย
7.3
เขียนโดย ยัย_ต้นโสก
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 10.49 น.
5 ตอน
5 วิจารณ์
9,269 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) บังเอิญ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมา....
"มีนา ไปกินข้าวกัน" ยานะพูดพร้อมกับเดินมาหาฉัน
"ได้สิ กินที่ไหนหรอ"
"ร้านบูตงไหม อร่อยนะ" ยานะพูดและทำสีหน้าที่ชวนกิน
"อ่อได้ดิ งั้นนำทางเลย"
ร้านบูตง //
"กินอะไรดีน่าาา" ยานะกำลังขุนคิดในการเลือกเมนูอาหาร ส่วนฉันกำลังกรอกสายตาไปรอบ ๆ ร้าน แล้วไปสดุดกับผู้ชายหน้าหวาน มาดเท่ที่กำลังนั่งกินอาหารกับกลุ่มเพื่อน เขาดูนิ่ง น่าค้นหา แต่ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความร้ายกาจ ในขณะที่เพื่อนของชายคนนั้นกำลังพูดคุยหัวเราะกันอย่างมีความสุข แต่เขากลับนั่งเงียบทำหน้าบึ้งไม่พูดจา เอาแต่จ้องอาหารที่วางไว้ข้างหน้า ดูแล้วน่าใจหาย
"มีนาาา // มีน๊าาาาาา" เสียงเรียกของยานะทำให้ฉันสดุง และโต๊ะข้าง ๆ หันมามองเป็นสายตาเดียว
"เรียกเบา ๆ ก็ได้ยานะ ฉันอายเขาาา // "
"โธ่/// ฉันเรียกเธอตั้งหลายรอบแล้วเธอไม่ได้ยินนี่หน่าาา" ยานะทำหน้างอลฉัน
"โทษทีนะ พอดีกำลังคิดอะไรเพลินๆๆอ่ะ"
"อืออ // แล้วเธอจะกินอะไร" ยานะถามฉันพร้อมยื่นเมนูอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารฟาสฟู้ด เห็นแล้วชวนให้น้ำลายไหล
"งั้นนน ฉันเอา -- เอาไรดีน่าาาาา" ในขณะที่ฉันกำลังเลือกอาหาร มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรู่เข้ามาในร้านและตรงไปหาโต๊ะของผู้ชายหน้าวานคนนั้น เหตุการณ์เริ่มชลมุนวุ่นวาย ผู้คนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด ขวดแก้วแตกกระจายบนพื้น แจกันดอกไม้จากเดิมตั้งอยู่ไว้ประดับโต๊ะตอนนี้อยู่ในมือของผู้ชายหน้าหวาน เขากำลังจะโยนใส่วัยรุ่นคนหนึ่ง ฉันกรี๊ดดดด $%@#%^ เสียงหลงพร้อมนั่งเอามือปิดหูหลับตา
" วิ่งงงงงงง / " เสียงตะโกนบอกให้ฉันวิ่งพร้อมลากฉันให้วิ่งตาม * ฉันวิ่งและเหงยหน้ามองคนคนนั้น
"หน้านายหวานน " ฉันหล่นปากพูดไปสะแล้ว ^_^ เขาหยุดวิ่งแล้วชักสีหน้าไม่พอใจใส่ แล้วลากฉันให้วิ่งต่อ มุมปากของเขามีเลือดเล็ก ๆ ที่ได้จากการชกต่อยในร้าน แต่มันไม่ได้ช่วยให้ใบหน้าหวาน ๆ เท่ ๆ ของเขาลดน้อยลงเลย ฉันสบัดมือและหยุดวิ่งง
"จะพาฉันไปไหน หยุดวิ่งสักทีได้ม๊ายย ฉันเหนื่อยยย " ฉันในตอนนี้มีสภาพไม่ต่างกับกำลังวิ่งร้อยเมตร หอบแฮ๊ก ๆๆ @_@ ใบหน้าเริ่มแดงขึ้นเรื่อย ๆ
"พูดมาก ! ใครพาเธอแหกปากกรี๊ดตอนเขาต่อยกันห๊ะ บ้านไม่เคยสอนรึงัยห๊ะ!! " เขาตะโกนใส่ฉันด้วยสีหน้าดุดัน 'ไอ่บ้าเอ่ยลากฉันมายังจะมาว่าฉันอีก แล้วบ้านนายไม่เคยสอนเรื่องมารยาทรึไงเวลาอยู่กับผู้หญิงควรเป็นสุภาพบุรษ' ฉันคิดในใจแต่แสดงสีหน้าไม่พอใจใส่เขาอย่างเต็มเหนี่ยวว //
"มองหน้าอีก มีปัญหาอะไรค่ะ" ผู้ชายอย่างนายพูดค่ะด้วยหรอ โอ๊ยคนอย่างนายฉันตามไม่ทันจริงๆๆ "ไม่ต้องมาด่าฉันในใจเลยนะ" เขาชี้หน้าฉันแล้วทำหน้ากวน ๆ ใส่ แล้วเดินหนีไป
"เดี๋ยวก่อนสิ นั้นนายจะไปไหนอ่ะ"
"กลับสิครับ รอให้ไอ่เวรพวกนั้นตามมาต่อยรึยัง" กวนประสาทจังนะไอ่หน้าหวาน -_-
" เอ่ออออ เดดด เดี๋ยวสิ" ฉันพูด อ่ำ ๆ อึ้ง ๆ
"ป้า าา าา ป้ายรถเมล์ไปทางไหนอ่ะ" ฉันอายที่จะถามนายหน้าหวาน แต่ทำไงได้ละก็ฉันไม่รู้ทางนี่น่าาาา ^_^
"เห๊อะ!! เด็กใหม่สินะเธออ่ะ" เขาพูดพร้อมยิ้มแย๊ะ ๆ ที่มุมปาก เป็นอะไรที่น่าหมั่นไส้มากกกกก
"มานี่! " ลากฉันอีกแล้วหรอออ -_- ลากไปไหนอี๊กกกกกก //
"เดี๋ยวว ไปส่งง" ห๊ะ+ นายจะไปส่งฉันหรอ หน้าฉันเริ้มแดงจากความเขิลอาย
"เดดด เดี๋ยวก่อนนน เพื่อนฉันละ ยานะ ยานะล่ะ" ฉันเพิ่งนึกถึงยานะ โอ๊ม๊ายยยย ฉันทิ้งเพื่อนหรอเนี้ยยย
ติ๊งงงงงง ติ๊งงงงงงง $*%$
"ฮัลโลมีนา อยู่ไหนนนน เป็นไรรึเปล่าาา มีนาาา" ยานะโทรมาพอดี เสียงเธอค่อยข้างเป็นห่วงฉันพอสมควร
" ไม่เป็นไร ฉันสบายดี แล้วเธอละ" ฉันถามเพราะเป็นห่วงเพื่อนสาว
"ฉันไม่เป็นไร ฉันกำลังกลับบ้าน ไม่เจอเธอเลยเป็นห่วงเลยโทรมานี่แหละ"
"อ่ออ งั้นกลับดี ๆ นะ ฉันก็กำลังกลับเหมือนกัน"
"ไว้เจอกันพรุ่งนี้น่ะ " ตู๊ดดดดด ตู๊ดดดด
"เห้ยยโล่งอกสักที ยานะปลอดภัยแล้ว" ฉันบ่นพรึ่มพรำ ร้อยยิ้มของฉันเต็มใบหน้าทำให้ชายหนุ่มทำหน้ากวน ๆ ใส่
"ที่นี่ไปได้รึยังง @_@ " นายหน้าหวานพูดเหมือนขอไปที ทำให้ฉันหมั่นไส้เขาขึ้นเรื่อย ๆ
============== ณ หน้าคอนโดซู แด กี ================
"ขอบใจนะ ^_^" ฉันส่งยิ้มให้กับนายหน้าหวาน พร้อมยื่นหมวกกันน็อคให้กับเขา
"อืออออ!" นายหน้าหวานรับหมวกกลับไป แล้วทำหน้านิ่งให้ฉัน
"ขึ้นห้องสิ รอไรอ่ะ รอฉันอุ้มไปส่งห้องรึไงงง" ไอ่บ้าเนี้ยกวนประสาทชิบหายเลย
"นะ นาา นายยยย ชื่ออะไร" อีกแล้วหรอเราทำไมชอบพูดติดอ่างแบบนี้น่าาา ^_^
"ไม่บอกก!!!" อ้าวไอ่บ้านี่ อุส่ารวบรวมความกล้าถาม ดันไม่บอกสะงั้น ฉันทำหน้าบึ้งใส่ คิ้วทั้งสองข้างจะชนกันอยู่แล้ว
"คราวหน้าค่อยบอก" ห๊ะต้องเจอกันอีกหรอ ไม่ต้องหรอกม๊างงง นายหน้าหวานยิ้มเล็ก ๆ ที่มุมปากให้ฉัน แล้วสตาทรถขับออกไป ปล่อยฉันยืนงงอยู่คนเดียว
******* ไปกินข้าวแปบ ตอน 4 รออ่านกันน่ะค้าาาาา ********
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ