[fic ตะพดร่ายรำ] ตะพดฝาแฝดมหิงสาสีฉาด
เขียนโดย bloodyrain
วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.46 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 23.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) การกลับมา ตอนที่1...ไกรทองแลลิง(?)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แล้ว......'ป้าฟ้า'ละ"พาลีถามก่อนจะจ้องวาริน หญิงสาวผมสีดำ ตาสีแดงฉาดที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับพาลี แค่เธอใส่เสื้อม่อฮ่อมและกางเกงสีกรมท่า ผ้าขาวม้าโผกหัวและคาดเอว
"อ๋อ!..........ไปหา'พาธี'กับ'อาคิน'น่ะ"วารินเอ่ยก่อนจะมองไปยังทิศใต้
--------------------------------------------
วิ้ว......
ลมพัดผ่านเจดีย์และป้ายหลุมศพแบบของคนต่างชาติตรงหน้า
ตะพดหัวลิงสีเขากวางยาวเหมาะมือและตะพดหัวหอกที่มีด้ายสายสินท์และผ้าสีแดงพันไว้ที่ด้ามตะพดถูกปัก มันยังคงสภาพงดงามเหมือนเดิม..........'ฟ้า' หญิงสาวผมสั้นสีดำ ตาสีดำนิล ในชุดราชปะแตนขุนนางสีกรมท่า ห่มสไบสีกรมท่าเช่นกัน
เธอคิดก่อนจะมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา
"คิดจะทำอะไรนะจ้ะ?" ชายผมสีดำสั้น ตาสีแดง ในชุดราชประแตนสีขาวถามพร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตรแต่ยังคงแฝงความน่ากลัวไว้นิดหน่อย................
".................."ฟ้าไม่ตอบอะไรแต่เธอหยิบโกศแก้วมาก่อนจะเทอัฐิลงไปบนพื้น และราดน้ำมนต์ลงไป
".......ถ้าจะให้ดีอย่าคิดจะมายุ่งจะดีกว่าน่ะค่ะ" ฟ้าพูดก่อนจะยิ้มแบบสบายๆ ก่อนจะหยดเลือดของตนลงบนตะพดทั้งสอง
กึกๆ!!!!
ตะพดทั้งสองสั่นก่อนที่ฟ้าจะเริ่มแปรปรวน อย่างบ้าคลั่งลมกรรโชก ฟ้าร้องอย่างบ้าคลั่ง กองเถ้าอัฐิเริ่มรวมตัวกันเป็นรูปร่าง
"ฮ่ะๆท่านพ่อเจ้าเป็นคนทำเหรอจ้ะ" เขาพูดก่อนจะหยิบตะพดขึ้นมา
"เฮ้อ!ทำไมทุกคนถึงมองฉันเป็นผู้ชายหมดนะค่ะ" ฟ้าพูดก่อนจะหยิบตะพดขึ้นมา เขาตกใจเล็กน้อยก่อนจะยิ้มและพูดว่า "ดูท่าตะพดของแม่หญิงจะเหมือนของฉันนะจ้ะ" เขาพูดก่อนจะเริ่มต่อสู้
ฟู่ว.....
หญิงสาวผมสีเหลืองทองในชุดสีแดงคล้ายๆ
ไกรทองลื่มตาสีอำพันขึ้นก่อนจะหันไปมองหญิงสาวผมสีน้ำตาลในชุดที่คล้ายเธอแต่กลับเป็นสีกากี
และเพิ่งลืมตาสีน้ำตาล
"บู่ว!mikeyแล้วcrockyอยู่ไหนอ่า?"
หญิงสาวผมสีเหลืองเอ่ยขึ้นก่อนจะหันหน้าไปทางหญิงสาวผมสีน้ำตาล
"ข้าชื่อ'พาธี'น่ะเว้ย!!ไม่ใช่ไอ้ชื่อน่ารักๆอย่างที่เจ้าเรียกน่ะ'อาคิน'!!!" 'พาธี'พูดก่อนจะหยิบตะพดหัวลิงของตน 'อาคิน'หยิบตะพดหัวหอกก่อนจะพูดว่า "ถ้างั้น.......crockyไปไหนล่ะ?"
--------------------------------------------
ป่าใกล้ๆที่พวกอาคินอยู่................
"ซ้อยข่อยแน้!!!!!"เสียงของ'สมิง' โหยหวนมาแต่ไกลนั่น พร้อมสุวานที่สอยห้อยมาติดๆ
"ข้าเกลียดแมว!!!" สุวานร้องลั่นพร้อมวิ่งติดเกียร์หมา(?)
"เติ้นหนีข่อยบ่เพิ้นดอก!!!" หญิงสาวผมสีเขียวในชุดไกรทองสีเขียวที่นั่งจระเข้ที่กำลังไล่งับสมิงพูดตามด้วย แมวสีดำที่วิ่งตามสุวานมาติดๆเหมือนเงา
"ว๊าาาาาากกกกก!!!!!!!"
--------------------------------------------
"นิตกาลเสียงแมว(?)กับหมาที่ไหนห่อนมาแต่ไกลเนี่ย?"สีนิลพูดขึ้น
--------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ