[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
43) CEO มือใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความSakura talk
"พูดถึงแต่งงาน งานแต่งนี้คงจะเป็นสัญญาถาวรด้วยล่ะสินะ ถ้ามี...ทายาทคนต่อไปนั่นยิ่งแสดงถึงพันธสัญญาที่มีต่อกันด้วย"
"นี่พวกเขาคิดไปไกลกันถึงนั้นเลยหรอเนี่ย?!" ฉันถึงกับนึกไม่ออกเพราะ2ปีที่ผ่านมานั้นมันไวเกินไปสำหรับฉัน แต่สำหรับพี่คาคาชิแล้ว...คงต้องแต่งเลย
ก๊อกๆ..
"เข้ามาได้ค่ะ"
"......."
"อ๊ะ! คุณป้า มีอะไรรึเปล่าคะ?"
"แค่จะมาแสดงความยินดีด้วยน่ะค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะสำหรับคุณหนู"
"ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ ที่มาแสดงความยินดีล่วงหน้า"
"ค่ะ...คุณหนูคะ.."
"อะไรหรอคะ?"
"ป้าอยากจะขอร้องอะไรบางอย่างน่ะค่ะ.."
"คุณป้าจะขออะไรจากหนูหรอคะ?"
"ป้าอยากให้คุณหนูกับคุณชายรักกันด้วยใจที่บริสุทธิ์น่ะแล้วก็อีกอย่าง...ถ้ามีทายาทตัวน้อยป้าขอเลี้ยงด้วยนะ"
"อึ้ย!~~ ข้อที่2หนูคงจะมีไม่เร็วขนาดนั้นหรอกค่ะ 555~"
"หึๆ แต่ป้าพูดจริงนะคะ"
"ทราบแล้วค่ะ หนูสัญญา"
".... สัญญาอะไรกันครับคุณป้ากับเจ้าสาวในอนาคต?"
"!! อะไรกันแอบฟังอยู่หรอพี่คาคาชิ!?"
"เปล่าสักหน่อย ฉันแค่จะเอาเอกสารไปส่งที่ห้องของพ่อฉันแล้วประตูมันก็แง้มไว้อยู่ก็เลยได้ยิน"
"ยังไงก็ไม่ควรหนิคะ"
"ครับๆ ขอโทษๆ"
"ป้าขอตัวก่อนนะคะ"
"ค่ะ" หลังจากที่คุณป้าขอตัวออกจากห้องฉัน พี่คาคาชิก็เข้ามาในห้อง
"เรื่องแต่งงานน่ะฉันจะเป็นคนบอกพ่อเองนะว่า-"
"ไม่ต้องหรอกค่ะ ฉันเข้าใจฝ่ายผู้ใหญ่ดี ส่วนพี่น่ะจะ25เต็มๆแล้วนะ แต่งๆตามพี่รินกับพี่โอบิโตะเถอะ"
"แหม~ ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ"
"ค่ะ...คุณสามีในอนาคต~"
"(0///////0||)"
"5555!!"
"หัวเราะอะไรยัยหัวชมพู!! พูดอย่างนั้นใครๆก็เขินกันหมดแหละ!(>///<!)"
"ก็มันคืออนาคตที่จะถึงหนิ เตรียมไว้ก่อนไงจะได้ไม่ลืม"
"ครับ คุณแม่ของลูก~~~"
"..!!!!!!...."(0///////0!!) มันเขินนะ!
"สวีทวี้ดวี่!!!"
"ยัยอิโนะเข้ามาได้ยังไง?!"
"ก็แค่มาเยี่ยมเยียนบ่าวสาวนิดหน่อย~"
"ยูว์จะมายุ่งกับความสวีทของคนอื่นทำไมละครับ?" ซาอิเดินมาจับไหล่อิโนะ
"ไอแค่มาดูเจ้าสาวเฉยๆ"
"ฉันว่าฉันคงต้องไปคุยกับพ่อแล้วล่ะ"
"ทำไมล่ะ?"
"ก็ดูเพื่อนของเธอสิ ป่วนได้ทั้งวัน"
"อุปสรรคในงานแต่งงานไงคะ"
"มันคงจะไม่ดีมั้ง? ไปละนะ"
"ค่า~"
"อุ้ว! ดูสิเราจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของคุณชายคาคาชิแฮะ"
"ว้าวๆๆ~ "
"โอ้ย~ รำคาญพวกแกเหลือเกิน~"
"ฉันล่ะอยากกลับไปอยู่มัธยมอีกที"เท็นๆที่มีแฟนก่อนใครเพื่อนก็เริ่มพูดเรื่องของตัวให้ฟัง
"ทำไมล่ะ?"
"ฉันอยากให้เนจิเซอร์ไพรซ์ของเหมือนเมื่อก่อน" ก็จริงเมื่อก่อนนี่ด้ายสีแดงพันรอบโรงเรียนเลยจ้า
"แล้วตานั่นหายไปไหนละ?"
"ช่วงนี้อยู่กับครอบครัวน่ะแล้วก็เตรียมตัวกับภาระงานใหญ่"
"ว่าที่ประธานบริษัทฮิวงะน่ะหรอ?" ใช่แล้วล่ะเนจิกำลังก้าวไปเป็นCEOของฮิวงะ ต่อไปนี้ฉันคงต้องแข่งกับเนจิแน่ๆ
"ใช่"
"บางทีฉันอาจจะอยู่ใกล้เขามากเกินไปจน..."
"แกทำหน้าที่ของตัวเองเถอะไม่ต้องห่วงหรอกว่ามันจะสำคัญหรือไม่สำคัญสำหรับอีกฝ่าย"
"เข้าใจแล้วล่ะ"
"...(^_^)...(0_0!!).." จู่ๆก็มีเสียงของพี่คาคาชิดังออกมาจากห้องห้องหนึ่ง
"ห๊ะ!!! อะไรนะ!!?มันเร็วเกินไปนะครับ!!!!!" เสียงของพี่คาคาชิดังลั่นมาถึงห้องที่ฉันนั่งคุยกับพวกเท็นๆอยู่
"เบาๆสิ ไอหน้าบาก!"
"ขอโทษนะครับ! แต่ถ้าให้พูดเบามันคงจะไม่ใช่ตกใจแล้วล่ะพ่อ!!"
"เสียงดังอะไรกันคะ?"
"บอกแล้วให้เบาๆ!"
"มีเรื่องอะไรกันคะคุณพ่อ?"
"คือ..."
"ซากุระมากับฉัน!"เขาหันมาฉันพร้อมดึงฉันออกมาจากห้อง
"ห้ะ? อ๊ะ!" ไม่คิดที่จะกล่าวอะไรเลยหรอ?
ณ สวนหลังบ้าน
"อะไรกันเนี่ย!? ทำไมต้องลากฉันมาที่นี่ด้วย!"
"พ่อจะให้เราแต่งงานปีนี้ ภายในเดือนนี้เรื่องงานแต่งจะต้องพร้อมและที่สำคัญเราจะต้องเชิญอุจิวะเข้างานด้วยเพราะให้รู้ว่าเราสองคนเป็นสัญญาเป็นอันยกเลิกทุกอย่างของอุจิวะ"
"ก็ดีน่ะสิคะ เขาจะได้เลิกก่อกวนพวกเราสักที"
"ซากุระ เวลาฉันเดาอะไรแล้วมันอาจจะจริงก็ได้นะ" ก็จริงเกือบทุกเรื่องที่พี่แกเดา
"พี่เดาว่าอะไร?"
"มันจะมาขวางงานแต่งของเราและที่สำคัญคือมาลักพาตัวไปอีกครั้งไม่ก็...อาจจะมาประจารตัวเธอว่าเป็นผู้หญิง.."
"เอาเลยสิ ฉันก็จะตีคำตอบกลับไปให้ว่าใครกันแน่มีหลายใจชู้ทางกายไม่พอยังจจะชู้ทางใจอีก!"
"ฉันเข้าใจว่าเธอโกรธ แต่ถ้ามันล่มจริงๆล่ะ?"
"ฉันจะแทงข้างหลังให้ดูเชื่อใจฉันสิ"
"ยึ๋ย!"
"ก็แค่แทงใจจากข้างหลังไปข้างหน้าไงคะ ทำฉันเจ็บมามากแค่ไหน ตลอด6ปีมาเนี่ยฉันทรมานเพราะเขาตลอดเลยนะ ในปีที่ฉันมีความสุขคือได้แต่งงานในปีนี้ แล้วฉันจะทำให้ตัวฉันมีความสุขอีกไม่ได้รึไง?"
"เธอคิดอะไรของเธออยู่?"
"เขาฆ่าฉันทางอ้อมมาตลอด6ปี แล้วฉันทำให้เขาทรมานเล่นแค่ปีเดียวไม่ได้รึไง?"
"เรื่องมันคงไม่ลามปลามอะไรนะ?"
"CEOมือใหม่จะแสดงให้ดูเลย!"
"ขี้โม้น่ะ ตัวเล็ก!"
Writer อีกกี่ก้าวกันที่ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ของฮาตาเคะกับอุจิวะจะเข้างานวิวาห์? แล้วคู่ไหนจะได้เข้างานวิวาห์ก่อนกันนะ? บอกเลยๆไรท์เขียนผิดเรียกพี่เลยจ้า
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ