[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
35) การกลับมาของเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKakashi talk
วันถัดมา
เมื่อคืนผมเครียดมากถึงกับดื่มหนัก ได้แต่มองรูปเธอทั้งวันมันดูทรมานมากที่คนรักหายไป มันทรมานกว่าที่ผมได้แต่เก็บความลับต่างๆ คนหายไปทั้งคนได้แต่นอนได้แต่ดื่ม จนตอนนี้ผมหลับไปได้สักพักแล้ว
ตืด!~ (เสียงเรียกเข้า)
"อืม~" ใครโทรมาเนี่ย~
"ฮัลโหล~"
(เสียงอย่างนี้ดื่มหนักแน่นอน)
"มีอะไรอิโนะ? ฉันยิ่งเครียดๆอยู่"
(ข่าวดี! พวกนารูโตะกำลังสืบที่พักอยู่เรื่องตามพี่อิทาจิเองก็ด้วย)
"พวกนั้นยอมทำด้วยหรอ?"
(มันทำเพราะความเป็นเพื่อนนี่แหละค่ะแล้วพี่ล่ะทำอะไรอยู่ อย่าบอกนะว่าดื่มอย่างเดียว)
"ก็ใช่"
(พี่จะให้ซากุระอยู่กับคนพวกนั้นหรอ?! ทำอะไรสักอย่างสิ! เพื่อนของฉันหลงรักคนผิดเปล่าเนี่ย!)
"นี่เธอว่าฉัน?"
(อย่าให้ถึงกับด่าละกันถ้าพี่ไม่ทำอะไรสักอย่าง!!)
"....เข้าใจแล้วๆ"
"แม่หรือรุ่นน้องวะเนี่ย?" มาเป็นชุดเลย?!
หลังจากที่ผมได้สติก็กลับมานั่งคิดเรื่องซากุระต่อ ทั้งโรงแรมโคโนฮะที่เป็นของอุจิวะก็ไม่มีวี่แวว
ผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟระหว่างนั้นเองก็มีผู้หญิงผมสั้นสีน้ำตาลเดินเข้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว
"คาคาชิ!" เธอคือพี่สาวของซากุระ ริน
"อ่ะ! ริน!?"
"ซากุระอยู่ที่ไหน?! นายเจอเธอรึยัง!?" รินนั่งข้างๆผมแล้วจับแขนของผมอย่างแน่น
"รินเธอใจเย็นๆก่อนนะ ฉันพยายามหาทางช่วยอยู่"
"แต่ฉันเป็นห่วงน้องหนิ"
"ฉันก็เป็นห่วงเหมือนกันอย่าว่าแต่เธอเลยริน"
"ป่านนี้น้องซากุระจะเป็นยังไงบ้างนะ?..."
ครืด!
"อาจารย์!/ครู!" พวกอิโนะ
"พวกเธอมาทำอะไรกันที่นี่?!"
"มาทำภารกิจน่ะสิคะ" เท็นๆพูดเบาๆให้ผมฟัง
"แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?"
"ตอนนี้พวกนารูโตะกำลังหาพวกแสงอุษา"
"แล้วมีใครเจออิทาจิยัง?"
"ไม่เจอเลยค่ะ"
"เฮ่อ~ ซากุระ..."
Sakura talk
"พี่คาคาชิ...พี่มาช่วยฉันที ฮึด..ฮือ.."วันๆได้แต่ร้องไห้ ถ้าครั้งนั้นฉันไม่บ้า ฉันไม่โง่ให้ฮาคุหลอก ฉันคงไม่มาเจอเรื่องอย่างนี้!
"ซากุระกินข้าวหน่อยนะ"
"ฉันไม่กินอะไรทั้งนั้นแหละ"
"ไม่งั้นเธอจะตายนะ"
"ก็ดีน่ะสิ จับฉันมาทรมาน ระหว่างเป็นกับตายถ้าให้ฉันเลือก ฉันเลือกตายยังดีกว่าเลย!"
"...."
Writer talk
2 อาทิตย์ผ่านไป
ในที่สุดก็ถึงวันที่ที่ชายในอดีตของเธอจะมาเยือน
ซากุระได้แต่เหม่อมองท้องฟ้า สมองที่มีแต่เรื่องของคาคาชิ ข้าวก็กินแค่วันล่ะมื้อ เสื้อผ้าที่ใส่ก็ไม่ซ้ำวันพวกนั้นดูแลเธอเหมือนเจ้าหญิงที่จะพบกับเจ้าชาย
"ซากุระ วันนี้ฉันจะไม่อยู่ดูแลเธอนะ"
"ฉันไม่คิดว่าพี่จะเป็นคนอย่างนี้"
"...."
"ไม่คิดว่าพี่จะเลว ฉันเห็นพี่เป็นพี่ชายคนนึงที่ดูแลฉัน"
"....."
"แต่ก็เป็นหน้ามือเป็นหลังมือ"
"......"
ร่างบางนั่งมองตัวเองในกระจกและพูดกับชายคนหนึ่งที่เหมือนพี่ชายแต่ตอนนี้กลับไม่ใช่ ร่างบางถูกสวมชุดเดรสสีขาวบางที่ดูแล้วเหมือนชุดเจ้าสาว หญิงสาวผมสีม่วงครามแต่งกายให้ร่างบางเสร็ดก็เดินออกจากห้องไป
21:00
(ฉันอยู่ที่บริษัทแล้ว แกอยู่ที่ไหน?)
"ฉันให้นายมาที่ ตึกลับของแสงอุษา"
(อะไรของแกกันแน่ไหนบอกมีงานให้ดูล่ะ?)
"มาตามที่ฉันบอกก็พอ"
ณ ตึกลับขององค์กรแสงอุษา
"ไหน?"
"ตามมา"
"ฉันเชื่อว่านี่คือสิ่งที่แกต้องการที่สุด"
"...."
"ฮารุโนะ ซากุระ"
"แกพาเธอมาที่นี่?!'
"ของชอบไม่ใช่หรอ?"
"...."
แกร็ก!(เสียงเปิดประตู)
ร่างบางยืนหันหลังผิวขาวสะท้อนกับแสงไฟ ร่างบางค่อยๆหันหน้ามา ร่างสูงที่มาเยือนได้แต่หยุดชะงัก
"นี่คือสิ่งที่เขาต้องการน่ะสินะ"ร่างบางเงยหน้าเผยให้เห็นหน้าหวานที่เต็มไปด้วยน้ำตา
"...ซะ..ซากุระ!"
"ฉันคิดไว้แล้วว่าทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ นายต้องการฉันหนิ"
"...."
"เพื่อตระกูลของนาย เพื่อบริษัทของนาย"
"...."
"สี่ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? คารินดูแลนายดีมั้ย?"
"ซากุระ..."
"เชิญเลย เผื่อนายจะสมใจ"
เหตุการก่อนที่ซาสึเกะจะมา
"ซากุระรู้เหตุผลมั้ยที่พี่พาเธอมาที่นี่?"
"...."
"ถ้าเธอเป็นของซาสึเกะเมื่อไหร่ ฮาตาเคะและฮารุโนะจะปลอดภัย ที่พูดน่ะคือพ่อและแม่ของเธอด้วยนะ"
"นายจะทำอะไรพ่อกับแม่ฉัน!!! พี่มันเลวกว่าที่ฉันคิด!!!"
"อ้ะๆๆ ยังพูดไม่จบเลย อุจิวะ,ฮาตาเคะและฮารุโนะจะไม่เป็นศัตรูกันอีก"
"พี่มัน..."
"แต่ถ้าเธอไม่ยอมละก็...พ่อและแม่ของเธอจะ..แต่บางทีฉันไม่ลงมือกับพ่อแม่เธอก็ได้นะ อาจจะเป็น....ยอดรักของเธอก็ได้ ฮาตาเคะ คาคาชิ"
...
Writer วันนี้อัพ2ตอนติดเลย อ่านแล้วค้างคาจะมาต่อให้นะจ้า
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ