[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เราเลิกกันเถอะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอย่าเห็นความทุกข์ของคนบางคน
มันเล็กสำหรับเรา
เพราะบางครั้งมันทำให้เราลำบาก
ในความทุกข์ข้างหน้า
Writer talk
"ซาสึเกะ ขอร้องอย่าทิ้งฉันไปเลย"ร่างบางข้างหน้าร่างสูงกำลังจะร้องไห้ต่อหน้าเขา แต่ร่างสูงมีสีหน้าเรียบเฉยก่อนจะเปิดปากพูด
"ซากุระ.....เธอน่ะน่ารำคาญเหมือนเดิมเลยนะ" เมื่อร่างบางได้ยินก็เบิกตากว้างและเริ่มมีน้ำใสๆที่ตาเอ่อล้นออกมาและไหลเป็นทางยาว ก่อนจะนั่งลงกองตรงพื้นและร้องไห้อย่างเสียใจ ร่างสูงที่เย็นชากลับเดินลงจากดาดฟ้าของโรงเรียนลงมาที่ชั้นสอง ตรงไปที่ห้อง ม.3/3ของตน
"ไอ้ซาสึเกะ!!!! ซากุระจังล่ะไปไหน ?เธอไปกับนายหนิ?"
เมื่อเลื่อนประตู ร่างชายหนุ่มผมสีทองตาสีน้ำทะเลสดใสมีหนวดแมวข้างแก้ม ใช่เขาคือเพื่อนสนิทสุดแสบ เขาวิ่งมาหาซาสึเกะอย่างเหนือแสงก่อนจะถามเป็นชุด
"ไม่รู้...หลบไปนารูโตะฉันจะนั่งที่ของฉัน" ซาสึเกะตอบอย่างปัดๆก่อนจะไปนั่งที่ของตัวเอง
"คาบบ่ายเรียนกับใคร?" ซาสึเกะถามนารูโตะ
"ครูคาคาชิ แล้วจะทำไม??" นารูโตะตอบอย่างสงสัย
"ไม่นั่งซักที โดนหักคะแนนอีกฉันไม่รู้ด้วยนะ"
"ครูคาคาชิมา!!!!!"เสียงของคิบะดังลั่นห้องเรียนเพื่อเตือนเพื่อนๆที่ยืนคุยให้นั่งที่ของตัวเอง และไม่ลืมที่จะนั่งที่ของตัวเองด้วย แต่นารูโตะกลับนั่งที่ไม่ทันซะอย่างงั้น
คลืด!(เสียงประตูเลื่อน)
"นารูโตะ....นายโดนหัก2คะแนน" เสียงของครูคาคาชิไล่หลังนารูโตะมา นารูโตะทำหน้าเคยชินก่อนจะนั่งที่ของตัวเอง และฟังคาคาชิเทศน์ต่อไปครึ่งชั่วโมง
"เฮ่อ~....เอาล่ะนักเรียนชั้นม.3/3กับม.3/2มีกิจกรรมหรือทัศนศึกษาด้วยกันที่ซึนะ คงรู้นะว่าต้องทำอะไรไปหาบั้ดดี้หรือ จับคู่ชาย-หญิง ขอย้ำว่าชาย-หญิง ถ้าเลือกกันไม่ได้ครูจะให้จับฉลาก เลิกเรียนได้!"
กลับมาที่ปัจจุบัน
"ยัยเถิกหายไปไหนเนี่ย!!!" อิโนะตะโกนเรียกเพื่อนสาวของตัวเอง หาในห้องน้ำ ห้องเรียนทุกห้อง ถามเพื่อนก็แล้ว จึงเดินกลับไปที่ห้องม.3/3
"จะไปไหนได้เนี่ย!?หรือว่า..ดาดฟ้า!"อิโนะรีบวิ่งไปที่ดาดฟ้า ใช่หญิงสาวยังนั่งที่พื้นแล้วหลับไป
"ยัยเถิก..ซากุระ!!ตื่นสิ"อิโนะปลุกซากุระ
"หืม...อิ..โนะ ฉันหลับไปนานยังเนี่ย?"ซากุระถามงงๆกับเพื่อนสาว
"ตาบวมนะยัยเถิก ร้องไห้ใช่มั้ยเนี่ย?" อิโนะรู้ใจซากุระว่าเธอร้องไห้นานมากจนหลับไป
"เล่ามาให้ฉันฟังเดี๋ยวนี้เลยนะ ยัยเถิก" อิโนะพยายามขอให้ซากุระเล่าเรื่องราวทั้งหมด
"จริงหรอ? ทำไมไอเป็ดนั่นต้องบอกเลิกกับเธออย่างนี้ด้วยนะฉันล่ะไม่เข้าใจ แต่เธอยังมีฉันอยู่นะซากุระ"
"ขอบคุณนะอิโนะแล้วคาบบ่ายล่ะเรียนอะไรกัน"
"อ๋อไม่ได้เรียน แต่บ่นนารูโตะครึ่งชั่วโมงเลยล่ะ ครูคาคาชิบอกว่าชั้นม.3/3กับม.3/2มีกิจกรรมหรือทัศนศึกษาด้วยกันที่ซึนะ หาบั้ดดี้จับคู่ชาย-หญิง ฉันขอย้ำว่าชาย-หญิง ถ้าเลือกกันไม่ได้ครูเขาจะให้จับฉลาก"
"ที่ซึนะเลยหรอ? จับคู่ชายหญิงด้วย!?จะอะไรนักหนาเนี่ย~แล้วจับคู่กันยังอ่ะ?"
"ยังเลยแก ไม่มีใครจับคู่เลยอีกอย่างไม่ไปก็ไม่ได้ ฉันได้ยิน ผอ.ซึนาเดะคุยกับครูคาคาชิว่าตั้ง20-30คะแนนเลยนะ ฉันว่าต้องจับฉลากแน่เลยเพราะไม่มีใครจับคู่สักที"
"เฮ่อ~...ก็ช่วยไม่ได้หนิ ชาย-หญิงนะยัยหมู ใครจะเลือกอะไรเร็วขนาดนั้นละ มันก็ต้องมีเขินอะไรกันบ้าง จริงมั้ย?"
"แก~....หาผู้ชายให้ดีกว่าซาสึเกะได้มั้ยเนี่ย?" อิโนะเห็นเพื่อนสาวเริ่มอารมณ์ดีก็เริ่มหาเรื่อง
"กวนละๆ จับคู่บั้ดดี้ขอให้แกคู่กับซาอินะจ๊ะ!"ซากุระกวนอิโนะกลับ อิโนะหน้าขึ้นสีก่อนเปลี่ยนเรื่องคุย
"ช่างเถอะ...วันนี้กลับบ้านด้วยกันนะยัยเถิก"
"ได้สิ ยัยหมู" คุยกันเสร็จก็พากันลงมาชั้น2 ไปที่ห้อง ม.3/3และนั่งคุยกันต่อไป ซากุระไม่สนใจร่างสูงที่ตีหน้านิ่งมาให้เธอ เธอยังคุยกับเพื่อนสาวของเธอต่อไปเรื่อยๆ ก่อนคาบสุดท้ายจะมาถึง คาคาชิเดินเข้ามาในห้องก่อนจะบอกให้ลิงทั้งหลายนั่งที่
"เอาล่ะ นักเรียนเลือกคู่กันได้รึยัง?" ไม่มีเสียงรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้...คาคาชิทำหน้าเบื่อๆก่อนจะพูดขึ้นมา
"เงียบขนาดนี้แสดงว่ายังไม่มีใครจับคู่ งั้นจับฉลากแล้วกันนะแล้วก็อีกอย่างล่ะมีค้างคืนที่นั่นอีกด้วย3วันกับ2คืน"
"หา!!!???"เสียงนักเรียนในห้องดังขึ้นมาและเริ่มซุบซิบกัน
"ยัยเถิก แปลกเนอะทัศนศึกษามีค้างคืนด้วย?"อิโนะถามซากุระด้วยความสงสัย
"อึ้ม ใช่แปลกจัง..ครูคาคาชิคะทำไมมีค้างคืนด้วยล่ะคะ?"
"ก็ผอ.ซึนาเดะ เขาบอกมาว่ามีเพื่อนที่นั่นน่ะ หรือผอ.ที่ซึนะเขาอยากให้นักเรียนทั้งสองโรงเรียนมาเจอกัน จะได้ออกสังคมแล้วก็เป็นที่รู้จักของซึนะด้วย"
"อ๋อ....ค่ะ"ซากุระถึงจะได้คำตอบแล้วเธอก็ยังสงสัยว่าทำไมต้องค้างคืน
"เงียบๆหน่อย! ทัศนศึกษาครั้งนี้ถือว่าเป็นแคมป์ด้วยละกันเริ่มเดินทางมะรืนนี้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาจับฉลากได้แล้ว ผู้ชายทุกคนออกมายืนหน้าห้อง"
ตึกตักๆ..(เสียงเท้า)
"กระดาษจะเขียนชื่อผู้หญิงอยู่ ผู้ชายคนไหนได้ชื่อใครไปทำความรู้จักกันตอนเย็นล่ะ"
'ขอให้ได้ซากุระจัง ขอให้ได้ซากุระจังๆ'นารูโตะภาวนาในใจให้ได้ชื่อซากุระแต่...
"ฮิวงะ ฮินาตะ!!"นารูโตะพูดออกมา ทำให้หญิงสาวที่ถูกพูดถึงกลับมีหน้าขึ้นสี
"เนจิๆ นายได้ชื่อใครอ่ะ" นารูโตะถามเนจิที่มีตาสีขาวเหมือนฮินาตะ
"ยังไม่ได้เปิดเลย แต่ที่รู้ๆไม่ใช่ยัยหมวยแน่นอน... ...เท็นๆ!!!"เนจิพูดชื่อหญิงคนหนึ่งเจ้าของชื่อกลับทำหน้าตกใจและโมโหในเวลาเดียวกัน เนจิกับเท็นๆชอบมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกวันจนทั้งคู่ไม่อยากมองหน้ากันด้วยซ้ำ
"ไอ้ขี้ขลาดตาขาว ทำไมฉันต้องคู่กับนายด้วยเนี่ย ทำไมๆ!!"เท็นๆถึงกับหน้าฟุบลงโต๊ะ ว่าง่ายๆเอาหัวโขกกับโต๊ะเลยก็ว่าได้
"ชิกามารุ นายล่ะ"เด็กชายไอคิว200เปิดกระดาษออกมาดูปรากฏว่าเป็น นักเรียนชั้นม.3/2 ชื่อว่า ซาบาคุโนะ เทมาริ
"เห้ย..ได้ชื่อของเทมาริชั้นม.3/2 งานเข้าแล้วไงไม่รู้จักกันด้วย!!แล้วต้องไปทำความรู้จักอีก! น่าเบื่อจริงๆเลยแหะ"
"ซาอิ นายได้ใคร"นารูโตะถามเพื่อนยิ้มหน้าตาย
"ชื่อว่าคุณ ยามานากะ อิโนะ ครับ"
"ไอซาสึเกะ ได้ใคร?" ร่างสูงเปิดกระดาษออกมา ปรากฏว่าเป็นชื่อของ ฮารุโนะ ซากุระ
"ซาสึเกะแลกกัน!!!"นารูโตะเห็นชื่อในกระดาษรีบขอแลกกับซาสึเกะทันที
"ไม่แลก!โว้ย!"ซาสึเกะแสยะยิ้มกับกระดาษที่เปิดมาแล้วมองที่ร่างบางผมสีดอกซากุระ
'ของอย่างนี้ มันต้องเก็บไว้ทรมานเล่นสิ ถึงจะสนุก!'
Writer เรื่องแรกของ Writer เลยน้าาา อ่าน แล้วคอมเม้นให้เค้าด้วยนะ มาดูดีกว่า ว่า ซาสึเกะจะทำอะไรซากุระ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ