[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
8.1
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
50 ตอน
15 วิจารณ์
74.61K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
ตัวละคร
ซาบาคุโนะ เทมาริ
เพื่อนสุดโหดและเป็นนักเรียน ม.3/2 นักเรียนจากเมืองซึนะ
ยามานากะ อิโนะ
คนสวยมาแล้วจ้า!!อิโนะ ชั้นม.3/3คนอย่างฉันเกิดมาก็คู่กับดอกไม้สวยๆเลย ฉันเป็นเพื่อนสนิทของ ซากุระ ต้องสวยแล้วเชิดเท่านั้น
อุจิวะ ซาสึเกะ
ผมชื่อ อุจิวะ ซาสึเกะ นักเรียนชั้นม.3/3 ความรักคือความสนุกของผมอย่าว่าผมเจ้าชู้ แค่คนเกิดมาหน้าตามันให้ดีกว่านะแต่สำหรับโอกาสที่ผมควรได้จากเธอมันควร...จะเป็นของผม
อุจิวะ อิทาจิ
ผมคือพี่ชายไอ้ซาสึเกะหรือเป็ดที่เขาเรียกกันทั่วไปอะนะ ผมอยู่ปี1 ผมละเบื่อกับมันที่เห็นเรื่องความรักเป็นเรื่องสนุก
อุสึมากิ คาริน
ฉันสวย น่ารัก แน่นอนละคือฉันเอง คารินชั้นม.3/2 ฉันเป็นแฟนกับอุจิวะ ซาสึเกะ แต่ดันมีตัวเกะกะอย่างยัยซากุระ ทำให้ฉันละเบื่อซะจริงๆ!!
อุสึมากิ นารูโตะ
นารูโตะ!! คือชื่อของผม ผมอยู่ชั้นม.3/3 ผมเป็นเพื่อนสนิทไอ้ซาสึเกะ มีกี่ครั้งที่ผมต้องมานั่งทะเลาะกับมันมีเรื่องกับมันแต่ช่างเถอะ แต่ที่สำคัญผมชอบ ซากุระ เธอสวยน่ารักสำหรับผมและผมอยากให้เธอเป็นของผมด้วย!!!
ฮาตาเคะ คาคาชิ
ผมคือฮาตาเคะ คาคาชิ ผมเป็นทั้งทายาทคนต่อไปของฮาตาเคะแล้วก็เป็นอาจารย์ให้ลิงทั้งหลายแหล่ในโรงเรียนโคโนฮะผมแอบชอบศิษย์ตัวแสบคนนึงเธอทั้งแสบทั้งน่ารักเลยล่ะ
ฮารุโนะ ซากุระ
ฉันชื่อ ฮารุโนะ ซากุระ นักเรียนชั้นม.3/3 ถ้าถามว่าเคยมีแฟนยัง ตอบว่าเคยมีละกันนะและตอนนี้ก็อยากให้เขากลับมาหาฉันเหมือนเดิมแต่มันทรมานเกินไป
ฮิวงะ ฮินาตะ
เพื่อนสาวที่เขินอายและเรียบร้อยของซากุระ
เท็นๆ
เพื่ิอนสาวสุดก๊วนของซากุระ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ