รักหมดใจให้นายตัวป่วน
เขียนโดย jeenar
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 14.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ข้อเสนอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ในโรงเรียน
เฮ้อ เมื่อเช้านายนั่นกล้าดียังไงตะคอกใส่ฉันแล้ววิ่งหนี หึ แค้นนี้ต้องชำระ
"โย่วคิน เป็นไงบ้าง เช้านี้นายดูเครียดๆนะ" เสียงของเปเปอร์เพื่อนสนิทของผมทักขึ้นแล้ววิ่งเข้ามาหาผม
"อ้า ก็นะเช้านี้เจออะไรที่น่าหงุดหงิด" ผมตอบพร้อมถอนหายใจ
"อุหวาาา ฮ่าๆ ใครบังอาจมาทำคินสุดหล่อของสาวหน้ามุ่ยได้น้าา" เปเปอร์หัวเราะแล้วล้อเลียนผม
"เห้ นี่อย่าล้อเลียนเด้"
"เอ้อคิน นายเห็นเด็กใหม่ ม 4 ป้ะ โครตน่ารักเลยฉันนึกว่าเจ้านั่นเป็นผู้หญิงซะอีก
แต่กลับเป็น-"เปเปอร์ยังพูดไม่ทันจบผมก็พูดแทรกขึ้น
"อะ นายเห็นเจ้านั่นหรอ เห็นที่ไหน" ผมถามด้วยความพรางเอามือจับไหล่สองข้างของเปเปอร์เเล้วเขย่าตัวเจ้านั่น
"โอ๊ยย นายเป็นไรไปเนี่ยจะเขย่าทำไม ฉันเห็นมันโดนพวก ม 6 แกล้งอยู่ตรงห้องน้ำชายหลัง รร น่ะ"
พอเปเปอร์พูดจบผมก็รีบวิ่งไปที่ห้องน้ำชายหลัง รร ทันที แต่เป็นเพราะอะไรทำไมผมถึงวุ่นวายใจขนาดนี้นะ โอ้ย ปวดหัวชะมัด แล้วผมก็ถึงหน้าห้องน้ำชาย ผมได้ยินเสียงเล็กๆออกมาจากที่นั่น ร้องด้วยความกลัว เขาร้องว่า ช่วยด้วย อย่า อย่านะ ร้องด้วยเสียงสั่นๆมันทำให้ผมอยากเข้าไปช่วยมาก
"นี่พวกนายทำไรกัน" ผมพูดด้วยสีหน้าที่โกรธแล้วรังสีอำมหิตก็เปล่งออกมากจากตัวผม พวกนั้นกลัวจนตัวสั่น แล้วรีบวิ่งออกไป
ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำสิ่งที่เห็นคือเด็ก ผช ตัวเล้กๆกำลังนั่งกอดเข่าด้วยสภาพที่ยับเยิน เสื้อถูกกระชากจนยัยยู่ยี่ พวกนั้น จะปล้ำเจ้านี่หรอเนี่ย
"อะ นาย" เค้าเงยหน้าที่เต้มไปด้วยคราบน้ำตามองมาที่ผม
"อืม ฉันเอง"
"มา ชะ ช่วยฉันทำไม"
" ไม่รู้สิ"
"ทั้งๆที่ย้าย รร มาแล้วแท้ๆ นึกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไปนึกว่าจะไม่โดนแกล้งอีกต่อไป แต่ไม่เลย ใครๆก็เห็นฉันเป็นแค่ของเล่น เพราหน้าตาอัปลักษณ์นี้ใช่มั้ย" เค้าพูดแล้วสะอึกสะอื้น ไม่เลยน่าตาเค้าออกจะน่ารักและนี่ละนะที่เป็นสาเหตุให้พวกหื่นกามแกล้ง
"เห โดนแกล้ง? หึ นายเป็นของเล่นก็จริงแต่นายเป็นของเล่นที่ไม่มีเจ้าของเลยมีแต่คนเล่นแล้วโยนทิ้ง" ผมพูดด้วยสีหน้าที่กำลังสมเพสเจ้านั่น
"ฉันเกลียดนาย ออกไปซะ" เค้าพูดตะคอกใส่ผมอีกแล้ว แต่ทำไมผมไม่โกรธนะ
"มาเป็นของเล่นของฉันสิ"
"หะ" เค้าเงยหน้ามามองผม
"ใช่ ถ้านายเป็นของเล่นของฉันละก็จะไม่มีใครแกล้งนายอีกเลย แค่มาเป็นของฉัน" หึ แค่นี้เพียงแค่นี้เจ้านี่ก็เป็นของเล่นของผมแล้ว
"อ่ะ นะ นายมันต่ำที่สุด" เค้าพูดพร้อมวิ่งหนีไป แต่! ผมโดนปฎิเสธ? เห้ยยย เจ้านั่นนน!!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ