เลือกแล้ว

-

เขียนโดย mild_melody

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 19.28 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,757 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เปิดเผย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  MYDY PART
 
 
ตื่นได้แล้วยัยเอ๋ออ ตื่นได้แล้วยัยเอ๋อ
"อื้ออ"เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ปลุกฉันให้ตื่นจากห้วงแห่งความฝัน
20นาทีผ่านไป
 
ฉันวิ่งลงจากบรรไดที่แสนจะยาววววววววว ไม่รู้จะทำอลังการไปทำไม เมื่อยจะตาย เฮ้อออ
เดินลงมาก็เจอกับมื้อเช้าที่ห๊อมมหอมม ข้าวต้มกุ้ง! เมื่อเห็นดังนั้นฉันก็รีบวิ่งไปนั่งทันที 
"พี่แคนอลยังไม่ลงมาหรอคระ ป้าหอม" ฉันเอยถามป้าแม่บ้านเมื่อไม่เห็นพี่ชายตัวเองคืองี้คร่ะบ้านทั้งหลังมีคนอยู่แค่10คนเท่านั้น! คือฉันและพี่ ที่เหลือก็คนงานในบ้านส่วนป๊ากะม๊าตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดคร่ะ กว่าจะกลับอีก2-3เดือนนู่นแล่ะคร่ะ
"อยู่นี่แล่วยัยเตี้ย" พูดไม่ทันขาดคำพี่แคนอลก็วิ่งลงบรรไดมา
"วันนี้ไปโรงเรียนยังไง?" ีพี่แคนอลถาม
"อาจจะให้ลุง เอิ่มไปส่งไม่ก็จักรยาน"ฉันตอบ
"ไปกะพี่มั้ย"หะ?ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ม่ะ?
"หะ?พี่พูดจิงอ่ะ?"
"อื้อพี่เอามอไซค์ไป ถือว่าขอโทษเรื่องเมื่อวาน"
"งั้นก็ได้"
 ครึ่งชั่วโมงต่อมาา...
ตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงรถของโรงเรียนคร่ะ แต่จะออกไปโดยไม่รุมทึ้งนี่สิ คิดหนักเลยแน่ล่ะคร่ะอยู่ที่โรงเรียนจะมีแค่คนที่สนิทกะฉันหรือพี่แคนอลจิงๆที่ว่าเราเป็นพี่น้องกันแต่...ตอนที่นั่งรถเข้ามาฉันถูกสายตาอาฆาตไปหลายรอบเลยย น่ากลัวว
"ยัยเตี้ย ออกพร้อมกันจะไปไหน"
"ถ้าออกพร้อมพี่จะไม่โดนรุมชิป่ะ"
"อื้อ ใครทำน้องพี่มันเจอดีแน่"ฉันไว้ใจพี่ฉันได้ใช่มั้ยคระทุกคนนแล้วฉันก็วิ่งตามพี่แคนอลออกไปและก็พบกับสายตาอาฆาตนับ10และคำด่าบ้าง นินทามั่ง เฮ้ออฉันคิดถูกคิดผิดเนี่ยยย 
"ว้ายยยย!!"เสียงฉันเองรู้สึกว่ามีใครสะกัดขาฉันใช่มั้ยยยTTฉันหลับตาแน่นแต่ก็ไม่รู้เจ็บตรงไหนเลยแถมยังอุ่นๆผิดปกติด้วย
"น้องมายๆๆๆ"เสียงนี้มัน พี่เลย์!! พอลืมตาขึ้นก็พบว่าพี่เลย์จิงๆด้วยย 
"ใครทำ!!!"เสียงพี่แคนอลตะโกนถาม ทำเอาทุกคนเงียบกริบ...ฉันรู้ไม่ค่อยมีใครเห็นพี่ชายฉันด้านนี้เท่าไหร่หลอกคงจะตกใจกันน่ะนะ555555
"ฉัน ถาม ว่า ใครทำ!!"
"หนูเองคร่ะ"ซักพักก็มีน้องม.2คนนึงสารภาพ
"ทำ ทำไม?"ฉันรู้สึกถึงรังสีอะไรบางอย่างแผ่ไปถั่วทุกพื้นที่
"ก็....ก็มันอ่อยพี่อ่ะ"หะ!อะไรนะ ฉันอ่อย อ่อยพี่ตัวเองเนี่ยนะ กรี๊ดดจิบ้าตายยย
"เธอรู้มั้ยคนที่เธอทำน่ะคือ รมิตา รัชนกูล น้องสาวแท้ๆคนเดียวของฉัน!"อึ้งกิมกี่เลยทีนี้ 
"ฉันยังไม่เคยทำน้องสาวตัวเองล้มขนาดนี้ แล้วเธอเป็นใคร อีกอย่างใครทำน้องฉันเจ็บ มันอยู่ไม่เป็นสุขหลอก"บอกเลยถ้าฉันเป็นน้องเค้าฉันคงขนลุกชันไปทั้งตัวอ่ะ น่ากลัวว แต่หน้าน้องเค้าก็บ่งบอก ซีดเชียวว แล้วพี่แคนอลก็หยิบใบอะไรสักอย่างแปะที่หน้าผากน้องคนนั้น
เฮือกก! VISTIM!!! แปลก็คำว่าเหยื่อนั่นแล่ะคร่ะ แต่ถ้าใครโดนแปะป้ายนี้ แสดงว่าว่าเหยื่อของคนทั้งโรงเรียน!! ขนาดพี่ฉันเป็นบุคคลที่สามารถแปะได้ฉันยังกลัวเลย ไม่ใช่แค่พวกพี่ที่ท็อป5ของโรงเรียนนะคระ คนรักของพี่ๆเหล่านี้ก็มีสิทธิ์ แต่เฉพาะคนที่พวกเค้าเปิดเผยเท้านั้น เฮ้ออ ความลับของฉันอุตส่าปิดมา2ปีกว่าพังหมดเลยย งื่อออออออออออออ
"ไปเหอะยัยบื้อ" พี่แคนอลพูดกะฉันและลากฉันออกมาจากจุดๆนั้น
"พี่ไปบอกพวกนั้นทำไมอ่ะ?"ฉันไม่ค่อยชอบหลอกพอทุกคนรู้นะฉันก็จะถูกจับตามองเป็นพิเศษหมดกันความสงบสุขของช้านนนนนTT
"ก็ถ้าไม่บอกมายก็โดนแกล้งอยู่อย่างเงี้ย พี่ทนไม่ได้หลอก"ก็จิงอ่ะ แต่ก็ไม่ชอบอ่ะ
"ฮืออ มายไม่ชอบแบบนี้เลยย"
"ไมอ่ะ เป็นน้องสาวคนดังไม่ดีตรงไหน"
"มันไม่ใช่อย่างงั้น ฉันแค่รำคานพวกเพื่อนที่ปลื้มพี่ถามนู่นถามนี่ ฝากนู่นฝากนี่อ่าาา"
"55555555ดีสิที่บอก คนอื่นจะได้มองเห็นความสวยและน่ารักของน้องสาวพี่ซะที"
"ฉันไม่ค่อยได้ยินอ่ะ พี่พูดว่าไงนะ"ก็แน่สิใครจะได้ยิน ก็ประโยคหลังพูดเบาขนาดนั้น
"ป่าว"แหน่ะยังปิดบัง
"แล้วแต่พี่เลย ฉันไปเรียนแล่ว"ต้องตั้งใจหน่อยอยู่ม.3แล้วอีกอย่างวันนี้วันศุกร์55555
.
.
.
.
15:20
กริ๊งงงงง เสียงออดดังเป็นสัณญาณบอกหมดเวลาเรียนในคาบสุดท้าย
"ยัยแพรวันนี้กลับไงอ่ะ"
"วันนี้พี่พาร์ทมารับอ่ะ"อ่อพี่พาร์ทพี่ชายยัยนี้มัน
"กลับมาแล้วหรอ"
"อื้อ ไปก่อนนะพี่มาแล้ว"
"ถึงบ้านแล้วทักมาด้วยนะ"
"รู้แล้วนะ แกนี่เด็กน้อยจิงๆ"ก็คนมันเป็นห่วงอ่ะ ชิส์ ฉันเก็บของเสร็จแล้วก็วิ่งลงมาแล้วพบว่าพี่ฉันก็มารอแล้วเหมือนกัน พอมองไปอีกทางก็พบว่า พี่เลย์ก็ออกมาแล้วพร้อมกับพี่แป้งฝุ่นแฟนของพี่เลย์.. 
"เป็นอะไรป่าวมาย"
"ป่าวหนิกลับกันเหอะ หิวข้าว"เมื่อได้ยินดังนั้นพี่แคนอลก็เคลื่อนตัวรถออกจากตรงนั้นทันทีเหมือนว่าเข้าใจความรู้สึกฉันอย่างงั้นแล่ะ
 
 เมื่อถึงบ้านฉันก็รีบอาบน้ำและลงมากินข้าว เมื่อขึ้ห้องไปโทรศัพท์เครื่องหรูก็ดังขึ้น
ตริ้ง! ตริ้ง! 
แพรไหมคริคริ : ถึงบ้านแล้วนะคระ^+++^
                                                                    มายเมโลดี : อื้อ แพรพุ่งนี้ไปห้างกัน
แพรไหมคริคริ : แกเป็นไรป่ะเนี่ยชวนเดินห้าง
                                                                    มายเมโลดี้ : ป่าวหนิ แค่อยากพักอ่ะ
แพรไหมคริคริ : เครๆ กี่โมง                                                                          
                                                                    มายเมโลดี้ : 9 โมง พี่แคนอลไปด้วยนะ แกจะชวนพี่แกด้วยก็ได้
แพรไหมคริคริ : โห่วว เครๆจะลองชวนไปดู
                      นอนล่ะฝันดีพุ่งนี้เจอกัน
                                                                     มายเมโลดี้ : จร่ะ ฝันดีนะ เจอกัน.
หลังจากคุยกันรู้เรื่องฉันก็ปิดโทรศัพท์ จิงๆฉันไม่ได้อยากไปหลอกพี่แคนอลน่ะแล่ะที่ชวนให้ไปเป็นเพื่อน ฉันน่ะอยากจะนอน นอน นอน ทั้งวันเลยยยย คิดแล้วก็นอนดีกว่า 55555
และฉันก็หลับไหลไปในห้วงแห่งความฝัน.......
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา