T2.Re-love ขอมีรักแรกอีกครั้ง

6.9

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.05 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  16.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) การโจมตีของผู้ที่มาเหนือเมฆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
  วันที่ผู้ก่อการรักต้องยอมจำนน
 
 ติ๊งหน่อง ตึ๊งหน่อง เสียงดังมาแต่เช้า พี่แม๊คบอกให้ฉันไปเปิด เพราะตัวเองกำลังทำกับข้าวอยู่ ฉันเลยลุกขึ้นจากหน้าทีวี พร้อมบ่นพี่แม๊ค 'กำลังมันเลย หนังเรื่องนี้' ใครนะ มาแตเช้าเลยเนี้ย เฮ้อ คงไม่ใช่สาวๆไช่มั้ยพี่แม๊ค
 
 พี่แม๊คตอบฉันมาทันที *อ่าว อยากรู้ก็ไปเปิดสิจะได้รู้ว่าใช่หรือปล่าว ฉันเดินไปเปิดประตู
พอเปิดออกไปเห็นผู้หญิงคนนึงยืนอยู่จึงรีบเดินไปหาทันที โอ้โห สวยมากๆสวยราวกับนางฟ้าเลย หน้าดูเด็กมาก ฉันนึกชมในใจ ..แต่เอ๊ะ ใครอะเลยถามไปในทันที
 
'ไม่ทราบว่ามาหาใครหรอค่ะ พร้อมทั้งมองหัวจรดเท้า (ใครเนี้ยรึฉันจะมีคู่แข่งอีกแล้ว)
 . .ผู้หญิงคนนั้นมองมาที่ฉันทันที มองหัวจรดเท้าเหมือนกัน แล้วเอ่ยถามมา .มาหาแม๊คจ๊ะ อยู่มั้ยพร้อมถามมาอีกว่า หนูเป็นใครหรอ
'เอ่อ พี่แม๊คอยู่ค่ะ ทำกับข้าวอยู่ ส่วนหนูนะหรอ แฟนพี่แม๊คนะค่ะ ย้ายมาอยู่ที่นี่หลายวันแล้ว (หวงๆไม่ยักรู้พี่แม๊คชอบแบบมีอายุหน่อยๆด้วยแต่สวยมากๆ)
 
 เอิ่ม อ่อน้าชื่อ มินนี่ จ๊ะ พอดีน้าเป็นหัวหน้าของแม๊คนะจ๊ะพอดีมาตามงานนิดหน่อย เห็นบอกว่าจะเข้าไปหาที่บ้านเลยเป็นห่วงก็เลยมาหานะจ๊ะ เผื่อเป็นอะไรไป
 
ชื่อน่ารักมากเลยอะ ฉันนึกในใจ พร้อมทั้งตอบกลับไป 'ไม่เป็นไรหรอกค่ะ มีหนูดูแลทั้งคนหายห่วง' พร้อมทั้งเอามือปิดปาก โฮ๊ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ
. .หนูขอน้าเข้าไปได้มั้ย ยืนมาสักพักแล้วเริ่มเมื่อยแล้วนะ พร้อมทั้งยืนอมยิ้มมาทางฉัน
อะไรเนี้ยมาหัวเราะอีก เดี๋ยวเถอะใครกันเนี้ย พร้อมทั้งเปิดประตูหน้าบ้านให้เข้ามา
 
 ทันทีที่เข้ามาเสียงพี่แม๊คลอยมาจากครัว *ใครมาหรอ
ฉันเดินไปในครัวทันที แล้วถามว่าเสียงดังว่า 'ใครอีกละทีนี้ วันก่อนก็แฟนเก่าทีนึงแล้ว คนนี้ใครอีกหรอ พร้อมทั้งลากแขนออกมาจากครัวทันที
*เฮ้ย! ปิดแก๊สแปบนึงสิเดี๋ยวไม่มีบ้านอยู่นะ แล้วเอื้อมมือไปปิดแก๊สทันทีที่ปิดเสร็จก็กระชากแขนพี่แม๊คออกมาจากครัว(จะโหดอะไรนักหนาเนี้ย)
 
 ทันทีที่พี่แม๊คออกมาจากครัว อ่าว . . ก่อนมีเสียงดังขึ้นมาจากหญิงคนนั้น เอ่อ สบายดีมั้ย คิดถึงจัง ไม่เห็นไปหาเลย รู้มั้ยห่วงมาก เดี๋ยวนี้มีอะไรไม่บอกเลยนะ พร้อมทั้งเอามือปิดปาก หัวเรา อิอิ เบาๆ
 
 สบายดีคับ ว่าจะเข้าไปอยู่พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยสบายนะคับ ยังดีมียัยท๊อฟฟี่ช่วยดูแลและยังช่วยเรื่องงานด้วย
. .อ่อ ขอบใจนะหนูท๊อฟฟี่
'ไม่ต้องขอบใจหรอกค่ะ มันเป็นหน้าที่ของหนูอยู่แล้วพร้อมทั้งหันควับมาหาพี่แม๊คทันที
ใครบอกมาเลยนะ
*อ่อ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ผมรักมากที่สุดเลยละ รักมานานมากแล้วด้วย
 
 ฉันจ้องหน้าพี่แม๊คด้วยความโมโห กล้าพูดนะ พร้อมทั้งบ่นไปว่า 'ชอบแบบนี้ก็ไม่บอกมิน่าหละ เชอะๆ พร้อมทั้งมองค้อนมายังหญิงคนนั้น
 
. .เอ่อ ลูกแม่ แล้วทำอะไรทานละ
*วันนี้เป็น ไก่ทอด ต้มยำรวม กับผัดเผ็ดนะครับแม่
 
' ??????????????
'งานงอกแล้วละสิฉัน ฉันยืนแข็งทื่อเป็นท่อนไม้ทันที แล้วค่อยๆมองไปยังพี่แม๊ค
พะ พะ พี่ อะ อะ อะไร นะ คะคะ คนนี้มะ มะ แม่หรอ พร้อมทั้งนำมือขวามาพาดที่ศรีษะตัวเอง พี่แม๊คหนูจะเป็นลม ก่อนจะค่อยๆเดินมาอย่างช้าๆมาหา หญิงคนนั้น
 อะ อะ เอ่อ สวัดสีค่ะ คุณแม่ เหอๆ พร้อมทั้งยืนเอามือเกาหัว  ก็ทำอะไรไม่ถูกอะ หันมองซ้ายมองขวา (ไม่มีแผนการรองรับเลยวันนี้ ผู้ก่อการรักอย่างฉันกำลังเข้าตาจนเสียแล้วหรือนี่)สายตามองไปทางพี่แม๊ค ทำหน้าเศร้า ส่งสายตาปริบๆ
 
*เอ่อ แม่คับ นี่ท๊อฟฟี่คับ อ่าวมานี่สิ ทีนี้ทำเป็นไม่มีแรงเดินเชียว
ฉันค่อยเดินไปใกล้ๆก่อนนั่งลงแหมะใกล้ๆ พร้อมทั้งพูดขอโทษแม่ที่อาจจะเสียมารยาทไปบ้างเมื่อกี้ พร้อมทั้งกราบงามๆไปหนึ่งที
. .หนูใช่มั้ยที่เป็นแฟนแม๊คลูกแม่นะ พี่แม๊คหันควับมามองหน้าพร้อมทั้งเอามือกุมขมับ(แกพูดอะไรไปบ้างนิยัยรั่ว ห๊า)
'อะ อะ เอ่อ ใช่ค่ะ (ไปตามน้ำ ลงทะเล ขึ้นภูเขา เป็นงัยเป็นกัน วันนี้ เหอๆ)
. .หนูน่ารักมากเลยนะ เริ่มถูกใจแล้วสิ ตรงไปตรงมาดี คิดอะไรก็พูดแบบนั้น พร้อมทั้งหันไปทางพี่แม๊คที่ยืนนิ่งอึ้งกับคำพูดตะกี้อยู่ แม๊คว่างๆพาไปบ้านแม่บ้างนะ แฟนลูกคนนี้ดูน่ารักนิสัยดีมากเลย เห็นบอกว่าดูแลอย่างดีด้วยสิ ลูกคงจะรักมากใช่มั้ย พร้อมทั้งเอามือปิดปาก หัวเราะเบาๆ
 
 * - -* เอ่อ เอิ่ม เฮ้อ พร้อมทั้งถอนหายใจยาวๆ แม่ก็นะ
'ฉันพูดอะไรออกไปพักนึงเลย หน้าแดงหมดแล้ว แม่พี่แม๊คเก่งมาก เล่นซะฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่คิดว่าจะเจอไวขนาดนี้นะนี่ เตรียมตัวไม่ทันเลย ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องทันที งั้นเราไปทานข้าวกันเถอะ พร้อมทั้งจัดแจงอุปกรณ์พร้อมทั้งตักข้าวให้แม่พี่แม๊คทันที (โอกาสทอง ช่วงนี้ ทำคะแนนเยอะๆ 555+)
 
 ที่โต๊ะอาหาร
 หลังทานข้าวเสร็จ แม่ของพี่แม๊คบอกว่า แม่เป็นห่วงพี่แม๊คมาก เพราะเงียบหายไปเลยตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่า พอดีว่างเลยแวะมาดู แต่เห็นมีความสุขขึ้นแม่ก็สบายใจแล้วละ พร้อมทั้งขอบใจฉันที่อยู่ใกล้ๆเวลาที่เขาไม่สบายใจ
'ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นสิ่งที่หนูต้องทำนะค่ะ พร้อมทำหน้าตาหวานใส่แม่พี่แม๊ค(เหอๆ)
. .แหม อ้อนเก่งด้วยนะเรา ก่อนยกมือขวามาที่หัวฉันแล้วลูบเบาๆ งัยก็ฝากดูแลเจ้าแม๊คลูกแม่ด้วยนะ
'ค่ะ
 
*เอิ่ม แบบว่า แม่ไม่ถามผมมั่งหรอ
. .ไม่ละ พร้อมทั้งอมยิ้ม
 
 หลังจากนั้น ฉันเก็บจานไปล้างพี่แม๊ครีบเดินตามมาทันทีถามถึงเรื่องที่ฉันพูดไปว่ามีอะไรบ้าง ฉันก็บอกไปทั้งหมด พี่แม๊คทำได้แค่เอามือกุมขมับ แล้วถอนหายใจยาวๆ เฮ้อ ยัยรั่วแกนิช่างกล้านะ
'ก็ไม่รู้นิ แต่อย่างน้อยแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมชอบท๊อฟฟี่ด้วยละ แล้วหัวเราะเบาๆ อิอิ
*ยัยรั่วนี่ ก่อนยกมือขึ่นมาเขกหน้าผากฉันเบาๆ ร้ายมากนะเราก่อนเราสองคนจะเดินออกมาจากครัว
 
. .เดี๋ยวแม่กลับก่อนนะ ไม่ต้องเดินไปส่งหรอก ไปพักผ่อนเถอะนะ เราสองคนตอบกลับไป ได้คับ/ค่ะ แล้วแม่พี่แม๊คก็เดินทางกลับ
 
 หลังจากที่แม่พี่แม๊คเดินทางกลับฉันก็โดนพี่แม๊คบ่นไปพักนึงเลยละ จำใจทนฟังไปงั้นๆแหละ แถมยังโดนห้ามดูหนังอีกหนึ่งอาทิตย์ ช่างโหดร้ายจังแต่ทำงัยได้ละ ฉันรอดมาได้ ผ่านมันมาได้แล้วละ ขวากหนามชิ้นใหญ่ รอดแบบแพ้หมดรูปเลยละ เหอๆ
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา