คุณพี่ชาย
เขียนโดย กบหัวเหม่ง
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.25 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกริ่ง!!! กริ่ง !!!
" นินิว นินิว ตื่นได้แล้ว "
เสียงของเพื่อนที่เรียกทำให้คนที่กำลังหลับอยู่หลุดจากห้วงแห่งนิทรา หญิงสาวลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความงงงวยและเหนื่อยล้า
" หมดเวลาแล้วหรอ " เธอหันไปถามเพื่อนๆที่กำลังยัดหนังสือเล่มโตใส่ในกระเป๋า พร้อมกับคำบ่น อู้อี้ กับงานที่อาจารย์พึ่งสั่งไป
" ก็ใช่น่ะสิ แล้วนี่แกจะไปโรงอาหารด้วยกันป่ะ "
" คงไม่ล่ะ ไปเถอะวันนี้ฉันเหนื่อยนิดหน่อยนะ ขอกลับบ้านเลยดีกว่า "
" แกก็เหนื่อยแบบนี้ตลอดแหละ หลังจากวันนั้นน่ะ " หลังจากพูดจบเพื่อนๆทั้ง 4 ของฉันก็พากันเดินออกจากห้องไป
เมื่อ 2 เดือนก่อน
ในวันที่ฟ้ามืดครึ้ม ใต้ต้นมะม่วงของโรงเรียนที่ปราศจากผู้คนปรากฎเงาชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังพูดคุยกัน
" ทีม เธอไม่เคยใส่ใจเราเลย เธอใส่ใจแต่เกมส์ เคยสนใจเราบ้างมั้ย ถ้าเธอจะเป็นแบบนี้แล้วจะมาคบกับเราทำไม " หญิงสาวตะโกนถามชายหนุ่มด้วยความสงสัยพร้อมกับน้ำตาที่กำลังจะกลั้นไว้ไม่อยู่.....
" นิว เธอไม่เข้าใจหรอ เราก็ไม่ได้มีคนอื่นเธอจะอะไรนักหนา ทนไม่ได้ก็เลิกยุ่งกับเราซักที" ชายหนุ่มตอบกลับด้วยความโกรธ
หลังจากที่หญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่อีกแล้ว มันเอ่อล้นออกมาจากดวงตากลมเล็กของเธอเหมือนฝนที่กำลังจะตกเพื่อตอกย้ำสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ
" ได้ งั้นเราเลิกกัน ต่อไปนี้เราจะไม่มายุ่งกับเธออีก "
" ศิริวรรณ ศิริวรรณจ๊ะ " เสียงของอาจารย์ปลุกให้เธอตื่นจากภวังค์
" ค่ะ อาจารย์ "
" ครูจะปิดห้องแล้ว เธอจะไม่กลับบ้านหรอ"
" กลับค่ะ " หญิงสาวจึงรีบเก็บข้าวของที่อยู่บนโต๊ะใส่ในกระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องไปที่รถประจำของเธอเพื่อกลับบ้านด้วยสีหน้าเหนื่อยหนาย......
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ