แฟนของผมออกมาจากหนังสือการ์ตูน
เขียนโดย Soman
วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.49 น.
แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 23.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) หญิงในฝัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ เรย์จิจัง ตื่นได้แล้วเดี๋ยวจะไปโรงเรียนสายเอานะ !!”
“ ถ้าเธอไม่ยอมลืมตาลุกขึ้นมา ฉันจะ... ฉันจะ... ถอนแล้วนะ!!”
( ตึ่งงงงงงง ) ....
“ โอ้ยเจ็บๆ !! อะไรกันฝันไปหรอกเหรอเนี่ย แต่ก็ชั่งเหอะได้เห็นคุณรินเนะมาปลุกในฝันแบบนี้มีความสุขสุดๆไปเลยย......... ”
เช้าของวันที่แสนจะสดชื่น เสียงนกร้องเป็นจังหวะเสียงใบไม้ที่พัดไปตามลมมันเป็นเหมือนเสียงของดนตรียามเช้าที่ ( อบอุ่น )
ผมก็ตื่นในบรรยากาศแบบนี้ทุกๆวัน ในแต่ละวันนั้นก็มีความสุขดีไม่มีปัญหาอะไรที่หน้าข้องใจหรือเป็นห่วง ผมลืมแนะนำตัวเลยมัวแต่บ่นมากไปแล้วละ
ผมชื่อ เรย์จิ โอะเซะ เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆคนหนึ่ง ซึ่งมีงานอดิเรกคืออ่านหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อว่า สงครามรักข้ามมิติ ซึ่งกำลังดังที่สุดในญีปุ่นในขณะนี้ ผมนี่เป็นสาวกมือขวาของเรื่องนี้เลยเชียว และสิ่งที่ชอบที่สุดในการ์ตูนเรื่องนี้เห็นจะเป็น รินเนะ ไซกะ เธอเป็นนางเอก2มิติของเรื่องที่น่ารักที่สุดในทุกๆเรื่องที่ผมอ่านมาและมีความโมเอะที่สุดยอดไม่ว่าใครหน้าไหนก็สู้ไม่ได้ ซึ่งวันนี้เปิดวางขายอีก 1 เล่มหลังจากรอเวลามาทั้งอาทิตย์ เพื่อตอนใหม่ตอนนี้เท่านั้น
“เห้อวันนี้สินะ จะได้อ่านเล่มที่ 15 แล้ว รู้สึกอยากจะไปเอามาตอนนี้จริงๆเลยเว้ย แต่ต้องรอถึง 5 โมง เย็นกว่าเขาจะวางขาย ต้องใช้เวลาห่างจากรินเนะเล่มที่ 15 ตั้ง 8 ชั่วโมงคิดแล้วอยากตายชิบ” เรย์จิเอามือขวาของเขากุมขมับหน้าตาเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด
ถึงเขาจะบ่นพรึมพรัมอะไรมากมาย แต่ยังไงก็ต้องแต่งตัวไปโรงเรียนอยู่ดีนี่คืองานหลักที่จะต้องทำในทุกๆวันซึ่งเรย์จินั้นไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่นักเพราะว่า..........
โรงเรียนมัธยมปลาย ไซเรียวกิ
“ดูนั่นสิเธอๆเรย์จิโอตาคุตัวพ่อนิ อย่าไปใกล้นะไม่งั้นเธอเป็นอาหารเขาแน่ !!!”
“ใครจะไปใกล้ละเธอ ดูน่าก็ขนลุกแล้วอ่ะ”
“เนอะๆน่าขยักแขยง”
“ถ้าจะนินทาดังขนาดนั้นหยิบโทรโข่งมาพูดเหอะ”
“ เห้ออออ !!”
“ว่าไงไอเจ้าเรย์จิพ่อแห่งโอตาคุห้าๆ เช้านี้แกก็ดังเหมือนเคยเลยนะ มีแต่ผู้หญิงมองมาพร้อมกับสีหน้าที่สุดแสนจะรังเกลียดนั่นห้าๆๆๆๆ”
“แกพูดมากไปเดี่ยวปากแตกนะเว้ย ไอโมคิ !!”
“แหม๋ๆ!! หยอกแค่นี้ถึงกับโกรธ เดี๋ยวรินเนะไม่ปลื้มนะเว้ย ห้าๆๆ”
“เออเรื่องนี้กูยอม”
ไอคนที่ปากเสียสุดนี่ มันชื่อ โมคิ ยาริ เป็นเพื่อนผมตั้งแต่สมัยเด็กมันเป็นคนเดียวที่เข้าใจผมมากที่สุดถึงมันจะปากเสีย แต่ก็เป็นคนดี
“ไปเข้าห้องกันเรย์จิ”
“พูดแบบนี้คิดไรปะเนี่ย”
“เองจะบ้าเร้อ... ห้องเรียนเว้ย”
“เข้าใจละ... ห้าๆๆ”
ในระหว่างทางเดินไปห้องเรียนไม่ว่าจะชั้นไหนตรงไหนก็มีแต่คนพูดถึงเรย์จิและมองด้วยสีหน้าแสนจะอบอุ่นราวกับสัตว์ประหลาดในชั้นเรียนเสียจริงๆ
“แหม๋ๆ !! เองนี่ดังจริงๆไปชั้นไหนคนก็มองไปที่ไหนคนก็พูดชมแกนะเว้ยเรย์จิ”
“ชมบ้านเองดิ !! ถ้าขนาดนี้ชม มาฆ่าตูเลยดีกว่า ถ้าจะมองกันแบบนี้ตัดหัวตูไปเถอะ เห็นแล้วเศร้า”
“แต่ถึงแบบนั้นตูก็ไม่เลิกรัก รินเนะจัง ตลอดกาล ห้าๆๆๆ”
“ต้องแบบนี้สิเพื่อนตู”
“แล้วจะชูนิ้วกลางทำบ้านเองเร้อ ไอโมคิ”
“ห้าๆๆๆ” “ห้าๆๆๆ”
ทั้งคู่เดินไปด้วยสีหน้าที่ร่าเริงและสดใส พวกเขาทั้งสองก็เดินไปคุยไปไม่หยุดจนมาถึงหน้าห้องที่พวกเขานั้นจะต้องเข้าเรียน
หน้าห้องเรียน 6 ห้อง c
“ว่าไงทุกคน โมคิคนหล่อคนนี้มาแล้ว”
“ถ้าแกหล่อนะโมคิ คนรับใช้บ้านฉันคงจะไม่มีที่ติเลยอะนะ”
“ถ้าจะพูดแบบนี้ฆ่ากันเลยไหม มาซึจัง”
“ห้าๆๆ” “ห้าๆๆ” “ห้าๆๆ”
ทุกคนก็ต่างพากันสนุกสนาน ไปคาบเรียนอันสดใส ถึงผู้คนในโรงเรียนจะพากันเกลียดและขยักแขยงเรย์จิมากแค่ไหนคนในห้องก็ เกลียดเหมือนๆกัน….
“แบบนี้สิตูถึงไม่อยากมาเรียน”
“ เห้อออ !!”
“เอาน่าเรย์จิ ถ้าเองไม่ทำเรื่องวันนั้นเองก็เป็นมัธยมปลายธรรมดาๆเท่านั้นแหละ”
“ก็ทำไงได้ละรินเนะเล่มที่ 5 วางขายตอนเที่ยงพอดีไม่ขออาจารย์ออกไปซื้อมีหวังหมดก่อนอดดูเลยนะเว้ย”
“แต่เองประกาศไปทั้งโรงเรียนเนี่ยนะคิดแล้วเองนะบ้าเกิ้น ห้าๆๆ”
“เออตูผิดตูขอโทษ ห้าๆๆๆ”
หลังเลิกเรียน 16.30 น.
“เอองั้นฉันกลับก่อนนะเรย์จิ เจอกันพรุ่งนี้”
“บาย โมคิเจอกันพรุ่งนี้”
“เอาละเราต้องรีบไปต่อแถวแล้ววิ่งเต็มกำลัง”
เรย์จิวิ่งไปอย่างรวดเร็วหวังจะให้ถึงย่านการค้าที่เขาวางจำหน่ายการ์ตูนเล่มโปรดของเขา เขารับวิ่งไปอย่างไม่คิดชีวิต เพื่อนให้ทันเวลา สีหน้าของเขาไม่รู้สึกเหนื่อยเลยสักนิดเดียว มันทำให้รู้ออะไรบางอย่างได้ว่าการที่ตั้งใจกับอะไรสักอย่างมันจะไม่มีคำว่าเหนื่อยจริงๆ จนเวลาผ่านไป 16.55 น. เขาก็ถึงที่หมาย
ย่านการค้า ซากิไฮบาระ
“ถึงสักที เอาละเหลือ 5 นาที เท่านั้นรีบไปต่อแถวดีกว่า”
เรย์จิเดินไปอย่างหน้าระรื่น เพราะเขาได้มาถึงที่หมายที่ตนต้องการ เขาเห็นแถวที่จะต่อซื้ออยู่ข้างหน้า เขาได้มองไปที่แถวมันดูคนน้อยนิดเสียเหลือเกินเหมือนเขาจะมาทันเวลาเขารีบวิ่งแบบสุดกำลัง เพื่อจะได้ไปถึงคิวที่เขาจะได้รับ
( เอี้ยดดดดดด ) “ถึงแล้วววว”
“ผมมาเอาคิวครับ”
“รอสักครู่นะคะ”
“คนน้อยแบบนี้คงได้อ่านไวแน่ๆ ดีใจสุดๆ เลยเว้ยย”
“นี่คะคิวของคุณ”
“ผมเห็นคิวแล้วถึงกับต้องร้องว่า” “เหี้ยยยย”
“ทะ ทำไมคิวผมถึงอยู่ที่ 1520 ละคร้าบบบบ”
“เขาจองมาก่อนหน้านี้แล้วคะ เดี่ยวนี้จองผ่านอินเทอร์เน็ตหรือมือถือก็ได้นะคะมันจะได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นค่ะ”
“ทำไมตูพึ่งรู้ฟร้าๆ คราวนี้ตูรอหงำเหงือกแน่นอน” สีหน้าของเรย์จิถึงกับซีด
ถึงอากาศจะหนาวเพียงใด ต่อคิวรอนานสักท่าไหร่เขาก็อดทนผ่านไปคิวแล้วคิวเล่า เขาก็นั่งรออยู่ตรงนั้นจนกระทั่ง ตี 3 ก็เป็นคิวของเขาถึงกับอดหลับอดนอน เพื่อสิ่งที่ต้องการจริงๆ และในที่สุดเขาก็ได้มาจนได้หนังสือเล่ม ที่15 ที่เขาต้องการ เขาไม่รอช้ารีบกลับบ้าน เพื่อหวังจะอ่านหนังสือที่ได้มาจนจบถึงจะนอนได้สักที
ผ่านไป 1 ชั่วโมง ห้องพักของเรย์จิ
“ ฮ่า ๆ !! ถึงบ้านแล้ว”
เขาก็ได้รีบขึ้นบ้านและเปิดอ่านอย่างตั้งใจ เขาอ่านไปหน้าแดงไปและหัวเราะคนเดียวเหมือนกับคนบ้าแต่แลดูเขามีความสุขมากที่ได้จับการ์ตูนเรื่องนี้ เรย์จิอ่านไปเรื่อยๆ จนถึงหน้ากลางเป็นตอนที่รินเนะหญิงสาว2มิติกำลังใช้คาถาเพื่อจะข้ามมิติมาพบคนรัก ในระหว่างที่เรย์จิกำลังตั้งใจอ่านและกำลังเปิดไปหน้าใหม่นั้นก็ได้มีแสงประหลาดออกมาจากหนังสือ.......
โปรดติตามตอนต่อไป.....................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ