แอบเขียน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.22 น.
แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 11.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ. นับแต่วันนั้นเป็นต้นมาชุติมาก็ได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานและแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็เพิ่มขึ้นด้วย
. ...
. จากคนเลี้ยงไก่และดูแลไก่ที่โรงเลี้ยง มาเป็นคนสั่งให้ไก่พวกนี้ไปเข้าโรงแปรรูปที่มีพนักงานหันเนื้อไก่หลายร้อยคนยืนใส่ชุดขาวปิดหน้าและส่วมหมวกสีขาวอย่างดี อีกมือถือมีดคมกริบเตรียมพร้อมชันสูตรศพไก่เป็นที่เรียบร้อย พวกเขายืนเรียงต่อกันอย่างเป็นระเบียบ เป็นแผนก...ส่วนนี้แยกขา แผนกนี้แยกหัว แผนกนั้นตัดปีก ทำไปเรื่อยตามหน้าที่ของตน...ทำตามแผนกงานนั้น ๆ
. "ชุติมาคัดเลือกไก่เข้าโรงฆ่า 8 พันตัวนะวันนี้" คำสั่งของเจ้านายถือเป็นเด็ดขาด ชุติมาจำต้องทำตามคำสั่งนั้นด้วยความตั้งใจ ฝ่ายจัดหาไก่ก็ส่งไก่มาให้ชุติมาตรวจดูมากมายในแต่ล่ะวัน
. "ไก่พวกนี้ได้ขนาดดีนี้ เอาเข้าไปที่โรงฆ่าเลย" ชุติมาชี้นิ้วสั่งงานให้พนักงานชายหลายคนขนลังไก่หลายพันตัวเข้าไปสู่แดนประหาร
. "ได้ครับ" เขาตอบแล้วทำตามหน้าที่
.
. เสียงไก่ร้องใจขาดดิ้น เมื่อโดนหัวหน้างานฝ่ายหักคอไก่ฆ่าพวกมันทีละตัว 2 ตัว
. ...ครืนนนน ๆ
. เสียงเครื่องทำงาน ทำงานแบบอัตโนมัติโดยไม่หยุดเวลาพัก เครื่องดำเนินงานต่อไปของมัน...ผ่านจากโรงฆ่าไก่มายังสถานที่ถอดเสื้อผ้าไก่ (ถอนขนไก่) แล้วเข้าสู่แผนกแปรรูป...มาบรรจุเป็นแพ็ค ๆ ยัดใส่กล่องรักษาความเย็นส่งห้างสรรพสินค้าพร้อมวางขายทันที
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ