พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]
เขียนโดย LeeCK
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้า
"พีทตื่นได้แล้ว" พอทปลุกน้องชายของตนเพื่อให้ลุก
"มีอะไรหรอครับ" พีทพูดเสียงงัวเงียออกมา
"ไปอาบน้ำได้แล้วจะได้ลงไปกินข้
"ไม่อาบได้ไหมอ่าพี่พอท มันหนาวอะ" พีทออกเพราะรู้สึกขี่เกียจอาบน้
"จะไปอาบดี ๆ หรือจะให้พี่อาบให้ ฮืม!!" พอทขู่น้องชายของตนทำให้พีทหน้า
"พี่พอท ผมขอโทษ" พีทพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนด้วยความ
"ขอโทษ ขอโทษอะไร" พอทถามด้วยความสงใส
"ผมขอโทษ กับเรื่องเมื่อคืนครับ ผมควบคุมความรู้สึกตัวเองไม่ไหว
"พีทรู้ไหมทำไมพี่ถึงยอมทำแบบนั
"ไม่รู้ครับ พี่คงอยากช่วยผมใช่ไหมครับ ฮืออออ" พีทพูดสึ่งที่ตัวเองคิดออกไป
"นั้นก็ใช่ แต่ที่สำคัยกว่านั้น คือ ... พี่รักพีท ไม่ใช่รักแบบพี่รักน้อง แต่รัก เหมื่อนคนรัก" เมื่อได้ยิ้นพี่ชายบอกความในใจอ
"จริง ๆ หรอครับ" พีทถามเพื่อความแน่ใจ
"ให้พิสูตรไหมละ" พอทยิ้มเจ้าเหล่ออกมาทำให้พีทเข
.
.
.
.
.
"น่ากินจังเลยครับ" พีททำตัวโตด้วยความดีใจ
"น่ากินก็กินเยอะ ๆ ไม่งั้นโดนกิน" พอทข่นน้องชายของคนไม่จริงจังนั
"พอเลย ไอ้พี่หื่น" พีทว่าพี่ชายของตนไม่จริงจังนัก
"พีทคิดยังงัยกับพี่หรอ" พอทถามขึ้นเมื่อกินข้าวเสร็จ
"คะ...คือผมก็ไม่รู้นะครับว่าผม
"พี่ดีใจนะที่เราคิดเหมือนกัน" พอทพูดออกมายิ้ม ๆ
"พี่พอทเรากลับบ้านกันเถอะ" พีทพูดชวนขึ้น
"ไม่เที่ยวต่อก่อนหรอ หรือว่าไม่อยากเที่ยวกับพี่" พอทถามขึ้น
"ปะ....เปล่าครับ คือคนอยากกับไปเครียร์กับมัน 2 คนอะครับ" พีทบอกพี่ชายของตนเพราะอยากรู้ท
"อืม ก็ได้ เดียวพี่ไปด้วย" พีทพยักหน้ารับรู้ก่อนที่ทั้งสอ
ปล.แต่งไม่เก่งนะครับ ถ้าผิดผลาดอะไรขออภัยด้วยนะครับ
บางคนอาจเคยเห็นกันบ่างแล้วนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ