พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]
เขียนโดย LeeCK
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 2 [การช่วยเหลือ]
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
พลัก!!!
ทันกระเด็นออกไปทันทีเมื่อโดนหม
"พวกมึงออกไปจากบ้านกูเดียวนี้ถ
"ผะ...ผมขอโทษครับ" ทั้งสองพูดอย่างตื่นกลัว
"กูบอกให้ออกไป!!" พอทตะวาดใส่ทั้งสอง ทันและจีจึงรีบวิ้งออกไปทันที พอทเข้าไปโอบกอดร่างบ่างของน้อง
"พี่พอท ฮืออ พี่พอทมาช่วยผมแล้ว ฮือออ" พี่เรียกชื่อพี่ชายออกมาพรางร้อ
"ไม่ต้องกลัวแล้วนะ เดียวพี่พาไปบนห้องเองนะ" พีทพยักหน้าให้พี่ชาย พอทจึงอุ้มพีทไปบนห้องนอนเพื่อใ
"ปะ...เปล่าครับ" พีทพูดพรางหลบสายตาพี่ชายของตนท
"เป็นอะไรรึเปล่า" พอทเรียกสติน้องชายของตน
"พี่พอท ช่วยผมด้วย ผมไม่ไหวแล้ว" พีทร้องขอพี่ชายเพราะควบคุมร่าง
"อือออออ"พีทครางในลำคอเมื่นลิ้
"อือออออ" พีทครางในลำคอด้วยความเสียวเมื่
"โตขึ้นเยอะนะเรา" พอทพูดยิ้ม ๆ พรางมองแกนกายของน้องชาย
"ไอ้พี่บ้า อะไรโต เดียวชกเลย" พีทว่าพี่ชายออกมาด้วยความเขิน พอทไม่พูดอะไรต่อแต่กล้มลงไปกัด
"อืมมมม อือออออ"พีทครางออกมาด้วยความเส
"โอ๊ยยย พี่พอทครับบ ผมเจ็บ" พีทพูดออกมาเสียงอ่อนพรางจิกหลั
"เดียวก็หาย ใจค่อย ๆ นะ" พอทพูดปลอมน้องก่อนจะค่อย ๆ กดแกนกายลงไปช้า ๆ
"อ๊ากกก" พีทร้องเสียงหลงเมื่อพอทกดแกยกา
"อือออออ อืมมมมมมม ซีดดดดด อ๊าาาาา" พีทร้องครางออกมาตามจังหวะเข้าอ
"อือออออ อืมมมมม" พอทเองก็ครางออกมาเพราะการตอดรั
"อ๊าาาาาๆๆๆๆ อืมมมมมๆๆๆ" พีทครางหนักขึ้นเมื่อไกล้ถึงจุด
หลังจากนั้นพอทก็ต่อบทรักอีกสอง
(ในใจของพีท : ที่พี่ทำไปเพื่อช่วยเราแค่นั้นห
.
.
.
.
.
.
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ