พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]
เขียนโดย LeeCK
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 1 [แผนการร้าย]
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชะอำ
"ไอ้ทันตอนนี้พวกมึงถึงไหนกับแล
(ไกล้ถึงบ้านมึงแล้ว แล้วตอนนี้มึงถึงไหนแล้ว) ทันถามเพื่อนตนเองกลับ
"กูมาถึงสักพักแล้ว เดียวกูเตรียมห้องไว้รอพวกมึงก่
"แล้วพี่พอทจะกลับเลยเปล่าครับ"
"ยัง ๆ เดียวไว้กลับพร้อมกันเลยดีกว่าจ
"เดียวพีทนอนห้องเดียวกับพี่ก็ไ
"ก็ได้ครับ เดียวผมไปบอกแม่บ้านก่อนแล้วกัน
.
.
.
.
.
ปรี้นนนนนนนนนน
เสียแตรรถดัง พีทจึงรีบออกมาดูทันทีก็เห็นรถเ
"มาไว้กันดีนะพวกมึงเข้ามาในบ้า
"สวัสดีครับ" ทันกับจีสวัสดีพอทพร้อมกัน
"อืม สวัสดี" พอททักทายตอบสั้นแล้วมองไปที่ทั
//
//
"มีอะไรกันว่ะ"พีทถามขึ้นเมื่อเ
"ปะ เปล่า ไม่มีอะไรหรอก วันนี้ปาร์ตี้กันริมหาดแล้วกันเ
.
.
.
.
.
ช่วงค่ำ
"พี่พอทครับบาร์บิคิวครับ" พีทพูดขึ้นพร้อมยกจานใส่บาร์บาร
"ให้แต่พี่ แล้วเพื่อนไม่คิดจะเอามาให้บ่าง
"พวกมึกก็หาแดกกันเองสิว่ะ พูดมากอยู่นั้นแหละ" พีทบ่นออกมาไม่จริงจังนัก
//ยาอยู่ไหนเอามาดิวะ//
"พี่พอทครับ ดืมสักแก้วไหมครับ" ทันถามขึ้น
"อืม ก็ได้" พอทตอบรับสั่น ๆ ทันจึงส่งแก้วที่ผสมยานอนหลับส่
"พีทพี่ขอขึ้นไปนอนก่อนนะรู้สึก
"อ่าว พี่พอทนอนไวจังครับ" พีทถามด้วยความเป็นหวง
"มึน ๆ นิสหน่อยนะไม่เป็นไรหรอก กินกันต่อเถอะ" พอทบอกน้องชายของตนก่อนจะเดินไป
"พีทดืมอะไรสักหน่อยไหม" จีถามเพื่อนของตนเมื่อแน่ใจว่าพ
"สักหน่อยก็ดี" พีทพูดจบก็รับแก้วที่จีมาดื่มทั
"เป็นอะไรรึเปล่า จีถามขึ้น
"อยู่ดี ๆ ก็ไม่มีแรงนะ" พีทบอกเพื่อนของตนแต่ไม่กล้าบอก
"เดียวกูพาไปนอนในบ้านนะ" จีและทันจึงประคองพีทเข้าไปในห้
"พากูมาทำไมที่นี้" พีทถามขึ้นเพราะรู้ว่านี้เป็นห้
"ก็พามึงมาเป็นเมียของพวกกูงัย"
"เห้ย!!! อย่านะโว้ยยย!! พี่พอทท ช่วยผมด้วย" พีทโว้ยวายออกมาแต่เสียงก็ไม่ได
"พี่มึงคงมาช่วยมึงไม่ได้หรอก เพราะกูวางยานอนหลับพี่มึงไปแล้
"พวกมึงทำแบบนี้กับกูได้งัย อึกกก กูเพื่อนพวกมึงนะ ฮืออออ ช่วยด้วย ฮึกกก ใครก็ได้ช่วยด้วย ฮือออ" พีทร้องขอออกมาทั้งน้ำตาแต่ทันก
.
.
.
.
.
.
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ