คนอย่างฉัน เกิดมาเพื่อเป็นหวานเย็น!
เขียนโดย มนุษย์ต่างดาว
วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.55 น.
แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 02.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) พบกันอีกครั้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ห้องเรียนที่แสนสงบสุข
วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2557 วันนี้เป็นวันที่ฉันไม่เครียดเลยสักนิด เนื่องจากมีเรียนแค่วิชาเดียว แต่เรียนทั้งวัน วิชาที่ว่าก็คือ วิทยาศาสตร์
"นักเรียนนั่งให้เรียบร้อย" เสียงผู้ชายดังขึ้นจากด้านหลัง
=..= โอ้คุณพระทำไมคนๆนี้ถึงเข้ามาที่นี่กันนะ ชายที่ดูเหมือนจะทะลุออกมาจากฝันหวานของฉัน หนุ่มที่ดูหล่อเหล่าดุจเจ้าชายคนนี้ อย่าบอกนะว่าเป็นครูจริงๆน่ะ
"สาวน้อยผมหยิกตรงนั้น เมื่อวานไปไหนมาครับ"
"คือว่า เมื่อวานปวดหัวค่ะไปนอนอยู่ที่ห้องพยาบาล" ก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่หรือไงกันว่าฉันไปแอบหลับที่ดาดฟ้าน่ะ ทำไมต้องถามด้วย
"ครับ งั้นก็คงยังไม่รู้จักผมสินะ ผมชื่อ ซูตะ เป็นครูสอนวิทย์นะครับ"
"ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฉันชื่อ ฮานิ"
คนๆนี้รู้ทั้งรู้ว่าฉันโกหกก็ยังไม่ว่าอะไรอีกงั้นหรือ เป็นคนที่แปลกจริงๆเลย แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ฉันจะรอดตัวไปนะ
2 ชม.ผ่านไป (พักกลางวัน)
ในที่สุดการเรียนในครึ่งเช้าก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงฉันจะเรียนไม่รู้เรื่องแต่ครูคนนั้นคงไม่สนใจใส่ใจฉันหลอกมั้ง
"รุ่นพี่ฮานิ !! "
"เอมิเองหลอ เมื่อวานทิ้งฉันไว้แบบนั้นได้ยังไงกัน"
"อ่อ เมื่อวานทันทีที่เลิกเรียนเอมิก็ไปเรียกรุ่นพี่ แต่มีครูคนหนึ่งบอกว่าจะปลุกรุ่นพี่เองนะค่ะ ครูคนนั้นรู้สึกจะย้ายมาได้3วันก่อนเปิดเรียนนะคะ เห็นว่าชื่อ ซูตะ เป็นครูที่หล่อมากจริงๆ "
"ชิ ไม่เห็นหล่อซักนิด แล้ววันนี้เธอกลับบ้านไปก่อนนะ ฉันมีเรื่องต้องทำน่ะ"
"รับทราบค่ะ"
แปลกจริงๆทั้งที่เอมิบอกว่าทันทีที่เลิกเรียนก็มาปลุกฉัน แต่ดันเจอครูคนนั้น และกว่าฉันจะตื่นก็ประมาณ2ชม.หลังจากเอมิมาที่นี่ ครูคนนั้นปล่อยให้เรานอนอยู่ที่นี่นานขนาดนั้นทำไมกันนะ ทั้งที่รู้แต่ก็ไม่ปลุกเราเลยเนี่ยนะ
ย้อนกลับมาที่ห้องเรียนอีกครั้ง ในขณะที่ทุกคนต่างตั้งตาเรียน ฉันกลับนั่งครุ่นคิดถึงเรื่องราวของเมื่อวาน สายตาที่จ้องมองออกไปนอกหน้าต่าง สายลมที่พัดผ่านตัวของฉันไป เวลาไหลไปนานเท่าไหร่กัน..
หลังเลิกเรียน
"ครูคะ ขอคุยด้วยซักครู่นะคะ"
"ได้สิ่ เธอชื่อฮานิสิ่นะ มีเรื่องอะไร?"
"เมื่อวานครูรู้สินะว่าหนูนอนอยู่บนดาดฟ้า ครูเห็นตั้งแต่ตอนเลิกเรียน.."
"ใช่สิ่ ขอเดาว่าเธอจะถามฉันว่าทำไมไม่ปลุกเธอตั้งแต่ตอนนั้นสิ่นะ ถ้าใช่คำตอบก็คือ ใบหน้าเล็กๆของเธอตอนหลับมันช่างงดงามจนฉันไม่อยากปลุกเธอจากห้วงนิทราเลยหละ ริมฝีปากน้อยๆของเธอเกือบทำให้ฉันเผลอใจเลยนะสาวน้อย"
"ห๊ะ! คุณอย่าบอกนะว่าคุณ.."
"ฮานิฉันชอบเธอซะแล้ว!!"
0_0 ....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ