สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
8) บทที่ 7 จุดอ่อนขององค์ชาย 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 7 จุดอ่อนขององค์ชาย
เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบนามว่า ราดิน ได้นำกำลังพลทหารที่มีอาวุธอันตรายมากมาย (จริง ๆ ก็มีแค่ดาบ) จากฐานที่ตั้งของผู้นำทัพทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ เพื่อไปยังเกาะข้าวมันไก่ที่ว่ากันว่าถูกพวกกองทัพ ปีศาจเข้ามาโจมตีเมื่อไม่นานมานี้เอง
เจ้าชาย ราดีน พร้อมแฟนสาวนามว่า ไมเด้น ต่างเดินทางโดยเรือกับเหล่าทหารที่ติดตามมาด้วย ไม่นานก็เดินทางมาถึงเกาะข้าวมันไก่และได้เจอกับฐานทัพของปีศาจที่นำทัพโดยจอมมารปีศาจเวทิน อย่างที่คาดไว้
ราดีน ผู้มากด้วยพลังเวทย์ได้บุกไปยังฐานที่ตั้งของปีศาจพร้อมด้วยทหารส่วนหนึ่งและสามารถจัดการกับจอมมารปีศาจเวทิน ลงได้สำเร็จ..แต่ทว่า..!!
ณ..ฐานทัพปีศาจ..บนเกาะข้าวมันไก่..ในดินแดนนักรบทางตอนใต้..ผู้ที่มีฉายาว่า จอมอสูรดูดเลือดไอซาส ได้ปรากฏกายต่อหน้า เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน แล้ว..!
“เจ้าใช่ไหม?..ที่ฆ่าจอมมารปีศาจนั้น” ไอซาส..ที่กำลังบินอยู่เหนือเวหาถามขึ้น..!
“ถ้าใช่แล้วจะทำไม?” เจ้าชาย ราดีน ตอบขึ้นทันที..!!
“ดูเหมือนเจ้าจะมีพลังเวทย์ไม่เบา..แต่พลังเวทย์ของเจ้าเอามาสู้กับผู้นำดินแดนปีศาจอย่าง ริดกะ ไม่ได้หรอก เพราะว่าพลังของเจ้าเน้นแต่พลังป้องกันทั้งนั้น”
“ทำไมแกถึงได้รู้ว่าข้ามีพลังเวทย์แต่สายป้องกัน”
“ตอนที่เจ้าบุกเข้ามาค่ายฐานทัพปีศาจที่นี้..ข้าก็จับตาดูเจ้ามาโดยตลอดบนเวหานี้..ข้าเริ่มมาแน่ใจว่าเจ้ามีแต่เวทย์ป้องกันก็ตอนที่เจ้าเอาดาบของทหารตัวเองฟันไอ้จอมมาร เวทิน นั้น..เพราะถ้าเจ้ามีพลังเวทย์โจมตีด้วยแล้วทำไมไม่ใช่เวทย์มนต์ของเจ้าจัดการมัน?” จอมอสูรดูดเลือด..ไอซาส พูด...
เจ้าชายนักรบ ราดีน ได้แต่ยืนนิ่งอยู่เฉย ๆ เหมือนโดยมนต์สะกิดอะไรสักอย่างของ จอมอสูรดูดเลือดไอซาส เขาขยับตัวไม่ได้แม้แต่นิดเดียว...!! (องค์ชายราดีน..แย่แล้ว!!)
“ข้ายังไม่ตายหรอกนะเจ้าโง่ ฮ่า ๆๆ” เสียงที่ไม่รู้ว่ามาจากแห่งหนตำบลไหน ได้ดังขึ้นในหัวของเจ้าชาย ราดีน และทหารที่ติดตามมา พร้อมกับบรรยายกาศที่ไม่ดีนัก เมฆสีดำเข้าปกคลุมท้องฟ้าบริเวณที่จอมอสูรบินอยู่..สายลมตีคู่ขนานอากาศพร้อมอะไรก็หารู้ไม่..มันเป็นสีดำจับกันเป็นกลุ่มก้อนวงกลม (ถ้าคิดตามที่บรรยายไม่ออกก็ไม่เป็นไร)
แต่ตอนนี้จอมมารปีศาจ.เวทิน ได้มาปรากฏร่างอีกครั้ง..!! ท่ามกลางเมฆสีดำยังคงปกคลุมรอบบริเวณนั้น
“นี้เจ้ายังไม่ตายอีกหรือ?” เจ้าชาย ราดีน ถามด้วยความตกใจ..!!
“ปีศาจจอมมารอย่างข้า..มีรึจะมาตายเพราะดาบสวะ ๆ แบบนั้น” จอมมารปีศาจเวทิน พูดขึ้น....
“ทุกคนระวังตัวไว้นะ..เราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะมาไม้ไหน” ราดีน...กระซิบกับทหารที่ตามด้วยกัน..แต่...มารู้สึกตัวอีกที เจ้าชายก็แทบจะยืนด้วยข้าของตัวเองไม่อยู่ เพราะรู้ว่าทหารที่ติดตามมาได้ตายกันหมดแล้ว..?
“ไม่ต้องห่วง..พวกทหารของเจ้าโดนเวทย์มนต์พิษของข้า..หลับแบบไม่มีวันตื่นเรียบร้อยแล้ว 55+” จอมมารปีศาจเวทิน พูดจบ..ก็หัวเราะจนถังขี้แตก
“ไอ้.....” เจ้าชายพูดไม่ออก..! ร่างกายถูกมนต์สะกิดของจอมอสูรที่บินอยู่บนท้องฟ้านั้นอีกครั้ง...!!
“เอาล่ะท่านจอมอสูรดูดเลือดไอซาส..เราจะเอายังไงกับนักรบผู้กล้าหาญผู้นี้?” จอมมารเวทิน..ถามจอมอสูรไอซาส..
“เรื่องของเจ้าดิ..ยุ่งอะไรกับข้าด้วย”
“นั้นสินะ..อายิโนะโมโตะ..!!!”
(เรื่องราวสงครามเรื่องนี้ยังเละไม่เป็นท่าอยู่ดี..แต่ทว่าตอนนี้เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบจะมีชะตาร้ายดีเป็นประกาศใด..ต้องอ่านต่อตอนหน้าแล้วล่ะครับ..เจอกันใหม่หลังการ์ตูนจบนะอิอิ)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ