สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
7) บทที่ 6 สังหารจอมมารปีศาจ 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.
บทที่ 6 สังหารจอมมารปีศาจ
ในเมื่อเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบนาม ราดีน ก็ได้นำกองกำลังทหารออกสำรวจทั่วทั้งเกาะข้าวมันไก่ทางตอนใต้..! ปล่อยให้แฟนสาวนาม ไมเด้น กับกำลังทหารส่วนหนึ่งก็เฝ้าอยู่ฐานใกล้ๆ กับเรือที่ตั้งทางทิศเหนือ..!!
ส่วนกองทัพปีศาจที่นำกำลังพลด้วยจอมมารปีศาจ เวทิน ก็อยู่เกาะข้าวมันไก่เช่นกัน..แต่ตั้งฐานอยู่ทางตอนทิศใต้ของเกาะที่ตรงข้ามกับฐานของเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบเลยทีเดียว..!
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร..โปรดติดตามต่อตอนไป 555+
เรื่องตอนใหม่ 555+
“องค์ชายครับ..รู้สึกว่าฐานของพวกกองทัพปีศาจจะอยู่แถว ๆ นี้นะขอรับ..เพราะรอยเท้าแปลก ๆ นี้มันไม่ใช่รอยเท้าของคนอย่างพวกเราชัวร์เลยพะย่ะครับ” ทหารที่ติดตามมาด้วยได้พูดขึ้น..!
“เหรอ..งั้นพวกเราก็รีบ ๆ ไปเสียบตูดมันเถอะก่อนทีพวกมันจะหนีไปเสียก่อน” เจ้าชายผมสีทองแห่งดินแดนนักรบ..พูด (เริ่มจะบรรยายลักษณะตัวละครมากขึ้น..!!)
ทางด้านฐานกองทัพปีศาจ..!
“เจ้านี้มัน..ช่างกล้ามาล้อเลียนข้าดีนัก” จอมอสูรดูดเลือดไอซาส..พูดกับจอมมารปีศาจ เวทิน ด้วยความโกรธ
“ข้าน้อยมิกล้า..เพียงแต่ข้าพูดความจริงเท่านั้น” จอมมารปีศาจเวทิน..พูดด้วยสิหน้าดูถูกจอมอสูรดูดเลือดไอซาสแบบยิ้ม ๆ
“จีจุจุบเจจะจีจี้จุจุ้จุบุจุบุ” ปีศาจตนหนึ่งเดินเข้ามาจากไหนก็ไม่รู้..แล้วพูดแบบนี้ต่อหน้า..จอมมารปีศาจ (แล้วตกลงมันต้องการสื่อถึงอะไรฟระเนี้ย???)
“เป็นเช่นนั้นหรอ?..ที่แท้ก็เหล่าพวกนักรบสวะ..ริอาจหาญกล้ามาลองดีกับกองทัพปีศาจอย่างพวกเรา” จอมมารปีศาจเวทินพูดขึ้น..!! (มันยังอุตสาห์ฟังรู้เรื่อง 555+)
“กลัวงั้นหรือ?” จอมอสูรดูดเลือดไอซาส..พูดขัด
“ชิซะ..เหลวไหล..จอมมารปีศาจอย่างข้าไม่กลัวพวกมนุษย์ธรรมดาพวกนั้นหรอก..ข้าว่าท่านนั้นล่ะควรหนีไปไกล ๆ เถอะ เพราะอาจโดนพลังเวทย์ของข้าฆ่าท่านก็เป็นได้..เดียวก็ไม่มีข่าวกับไปรายงานท่าน ริคกะ ผู้นั้น 555+” จอมมารปีศาจเวทินพูดแล้วหัวเราะเยาะต่อหน้าจอมอสูร...ไอซาส
“เจ้าตัวอวดดี” ว่าแล้วจอมอสูรดูดเลือดก็บินไปจากที่นั้น
.
มาพูดถึง..จอมเวทย์วัยชราของเราบ้างดีกว่า..หลังจากที่นำความไปรายงานต่อผู้นำดินแดนนักรบ..แต่ก็ถูกปฏิเสธความปรารถนาดีของท่านจอมเวทย์..ผู้มีนามว่า เกเมก้า ผู้นี้นี่เอง (จำกันได้ไหมเอ่ย?)
ท่านจอมเวทย์ เกเมก้า ก็ไม่อาจอยู่เฉยได้เช่นกัน..ท่านก็พยายามสืบข่าวไปเรื่อย ๆ และนำข่าวที่ได้ไปรายงานต่อดินแดนอื่นๆ แทน ณ ตอนนี้ท่านเกเมก้า ก็เดินส่ายก้นไปมาในร่างนกกระจอกเทศบนเกาะข้าวมันไก่นี้เอง..จน..?
“เจ้าชายดูนั้นสิ..นกกระจอกเทศตัวนี้น่ากินโคตร” ทหารที่มากับเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบพูดขึ้น..
“นั้นไม่ใช่นกกระจอกเทศหรอก..ดูให้ดีสิ..นกกระจอกเทศที่ไหนจะมาอยู่ในเกาะนี้ที่พึ่งโดนพวกกองทัพปีศาจบุกมาเมื่อไม่นาน..พวกปีศาจพวกนั้นมันคงไม่ปล่อยไว้แน่ ๆ” เจ้าชายพูดอย่างมีหลักการ
“สมแล้วที่เป็นเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบของพวกเรา..รู้ละเอียดจริง ๆ” ทหารคนเดิมพูดอย่างภาคภูมิใจ
“เจ้าเป็นใคร?” เจ้าชาย ราดีน ถาม..นกกระจอกเทศ
“ข้ามีนามว่า เกเมก้า ผู้อาศัยอยู่ในดินแดนจอมเวทย์อันมหัศจรรย์ยิ่งกว่ายุคไดโนเสาร์” ท่านเกเมก้า..ก็กลับสู้ร่างคนเหมือนเดิม (ขยันแปลงร่างจริง ๆ ตาแก่คนนี้)
“ที่แท้ก็ท่านก็มาจากดินแดนจอมเวทย์นี้เอง”
“ที่นี้อันตรายมากนะ..ว่าแต่พวกเจ้าเป็นใครมาจากไหนกัน..อีกอย่างฐานทัพปีศาจก็อยู่ตรงหน้านี้ด้วย”
“นั้นล่ะ..ที่พวกเราต้องการหา..เออคือ..ข้าชื่อ ราดีน เป็นบุตรคนโตของท่านผู้นำดินแดนนักรบแห่งนี้”
“อืมม มม อย่างนี้เองรึ..ที่แท้ก็ลูกของคนหัวดื้อคนนั้นนี้เอง 555+” ท่านเกเมก้า พูดเสร็จจึงให้คัมภีร์เวทย์มนต์มา 2 ม้วน เพื่ออาจเกิดประโยชน์แก่องค์ชาย ราดีน ในภายหน้า แล้วท่านจอมเวทย์มนต์วัยชรา เกเมก้า ก็แปลงร่างเป็นนกกระจอกเทศเดินส่ายก้นไปดั้งเดิม (นี้ไม่ใช่หนังอุลตราแมนนะฮะลุง..แฮะ ๆ)
ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึงและก็ผู้เขียนเองก็รอคอยเวลานี้เช่นเดียวกัน..!
“ทุกคนบุกเข้าไป” คำสั่งขั้นเด็ดขาดของเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ประกาศขึ้น..เหล่าทหารที่ติดตามมาพากันวิ่งเข้าไปไล่เสียบพวกกองทัพปีศาจที่ฐานของพวกปีศาจเหล่านั้น (แม้ว่าทหารบางนายจะวิ่งหนีไปแล้วก็ตาม)
เหล่ากองทัพปีศาจแตกตื่น..แม้ว่ากำลังพลของเจ้าชายนักรบจะน้อยนิด..แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะด้วยกำลังเวทย์ขององค์ชาย ราดีน ทำให้เหล่าทหารปีศาจต่างรู้เห็นแล้วว่ามีพลังอำนาจมากเพียงใด จนในที่สุดกองทัพปีศาจที่ตั้งฐานอยู่ที่เกาะข้าวมันไก่ก็ได้ดับสิ้นลงเหลือแต่ผู้นำทัพที่บอกไว้แต่ต้นแล้วว่าคือใคร.....!!
“ไอ้หนู..เจ้ารู้ตัวมั้ยว่าเจ้าอะไรทำอะไรอยู่?” จอมมารปีศาจ เวทิน พูด
“ข้ารู้ตัวเสมอว่าข้ากำลังทำอะไร” เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบพูดตอบ
“เจ้าคิดจะมาเป็นศัตรูกับดินแดนปีศาจอย่างพวกเรา..ข้าบอกได้คำเดียวว่าเจ้าคิดผิดแล้วล่ะ..ไอ้หนู”
“ไม่หรอก..ข้าคิดถูกแล้วล่ะ.ที่จะฆ่าพวกแกทุกตน ๆ .แกไปตายซะ” ว่าแล้วเจ้าชาย ราดีน ก็จับดาบของทหารนายหนึ่งแล้วฟาดฟันลงร่างของจอมมารปีศาจ..และก่อนที่ร่างของจอมมารปีศาจ เวทิน จะสลายไป..ได้พูดขึ้นประโยคหนึ่งว่า...?
“แล้วนายจะเสียใจ” นี้เป็นคำพูดสุดท้ายของจอมมารปีศาจนามว่า..เวทิน
แต่ไม่นานจอมอสูรดูดเลือดไอซาส ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวหา..ก่อนนี้ร่างของจอมมารปีศาจเวทินจะสลายหายไป..!!?
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ