สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) บทที่ 4 การเดินทางไปยังเกาะ 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 4 การเดินทางไปยังเกาะ
.
จากการเตือนของจอมเวทย์นามว่า เกเมก้า ที่ได้เตือนผู้นำแห่งดินแดนนักรบว่าให้ย้ายไปยังดินแดนใหม่เพราะดินแดนนักรบแห่งนี้กำลังจะล่มสลาย แต่ทว่าผู้นำดินแดนนักรบกลับไม่ยอมฟังคำตามที่จอมเวทย์ เกเมก้า พูดเลย ผู้นำแดนดินนักรบได้ส่งบุตรชายคนโตอันเป็นที่รักของเขาไปช่วยหัวหน้าทหารทางทิศใต้ มิน่าล่ะ และตอนนี้เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ก็ได้เดินทางมาถึงแล้ว...?!
ปมปริศนาที่ว่า ราดีน คือเจ้าชายคนโตแห่งดินแดนนักรบนั้น แล้วเจ้าชายคนเล็กไปอยู่ที่ไหน? เจ้าชายคนเล็กเรียนวิชาเวทย์มนต์อยู่..ตอนนี้เขากำลังฝึกวิชาเวทย์ที่ดินแดนจอมเวทย์แบบขอไปที จบข่าว ว วว
ณ ฐานทัพที่ตั้งทางทิศใต้ของท่าน มิน่าล่ะ..!!
“นี้เจ้าชายมากับใคร..ผู้หญิงคนนี้เป็นใครมาจากไส?” ทหารทิศใต้ มิน่าล่ะ พูดถาม...
“เธอเป็นแฟนของข้าเองชื่อว่า ไมเด้น”
“จะบ้าหรา..ยังไม่แต่งงานกันเบย” >///< (เขาก็พูดถูกแล้วค่ะ..เธอจร้า เฮ้ย..ผู้เขียนสลดจิตแปบ 555+)
หลังจากนั้น...? ทั้งหมดก็คุยกันเรื่อยเปื่อยไม่ว่าจะเป็นเจ้าชาย ราดีน,หรือหัวหน้าทหาร มิน่าล่ะ และก็แฟนที่ชื่อ ไมเด้น...
โดยหารู้ไม่ว่ากองทัพปีศาจ..ตอนนี้กำลังบุกไล่ฆ่าผู้คนในหมู่เกาะข้าวมันไก่..ของดินแดนนักรบเกือบหมดสิ้นเสียแล้ว...ทั้งทั่วเกาะ ข้าวมันไก่ ได้พังพินาศแทบไม่เหลือชิ้นดี..(หุหุ..กล่องข้าวมันไก่เละแล้ว ว) 555+
จนข่าวของเกาะข้าวมันไก่มาถึงหูทหารนายหนึ่ง โดยผู้ที่อาศัยอยู่ในเกาะข้าวมันไก่ ที่หลงเหลืออยู่ไม่มาก..โทรศัพท์มาหาทหารนายนั้นนั่นเอง...
พลทหารนายนั้นจึงได้นำข่าวไปรายงานแก่หัวหน้าทหารทิศใต้และองค์ชาย ราดีน ได้รับทราบตามความว่า...?
“ข้าแต่ท่านผู้มีอำนาจ..บัดนี้เกาะข้าวมันไก่ของเราโดนพวกปีศาจกระทืบเละแล้วขอรับท่านน!!” ทหารกล่าวขึ้นท่ามกลางเสียงหัวเราะของเหล่าท่าน ราดีน,ไมเด้น และพลทหารเอกทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ...และตอนนี้เสัยงหัวเราะนั้นได้หยุดลงแล้ว! (ไม่หยุดหัวเราะดูสิ!!..ผู้เขียนจะกระโดดถีบยอดหน้าเข้าให้)
“แล้วเจ้ารู้ได้ยังไง?” มิน่าล่ะ ถาม
“กิ๊กข้าอยู่ที่นั้นเขาโทรมาบอกข้า” ทหารนายนั้นตอบ
“แล้วกิ๊กเจ้ามีกี่คน” ท่าน มิน่าล่ะ ถามอีก
“รวมท่านด้วยก็ครบหนึ่งร้อยคนพอดีครับท่าน" ทหารตอบ
“แบ่งให้ข้ามั้งดิ” เจ้าชายราดีนพูด 555+
“ไม่ได้ครับ เดียวมันจะต่ำกว่าร้อย” มันยังจะต่ออีกเนอะ
“ที่รักยังมีน้องอยู่ทั้งคนนะ” ไมเด้น พูดด้วยความโมโห
“นั้นสินะ” (เฮ้ยยย..พวกมุงเล่นอะไรกันอยู่เนี้ย..เข้าเรื่องได้แล้ว ...จริง ๆ เลยเชียว ชอบพูดนอกเรื่องตลอด 555+)
“งั้น..พวกเราเดินเรือไปยังที่เกาะข้าวมันไก่กันเถอะ เดียวข้าจะเป็นผู้นำทัพเอง” เจ้าชาย ราดีน พูดขึ้นด้วยความกล้าหาญ..!! (แต่ขาสั่น..!!?)
“เอาจริงดิ..องค์ชาย?” ขุนพลทหารเอกทิศใต้มิน่าล่ะ พูดขึ้น ...ในใจของเขาเต็มไปด้วยความกังวลต่าง ๆ เพราะกลัวว่าเจ้าชาย ราดีน จะได้รับอันตราย
“อืมมม..” แต่ราดีน กลับตอบเพียงสั้น ๆ ด้วยความมั่นใจ
และแล้วเจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ก็ออกเดินทางไปยังเกาะ ข้าวมันไก่ พร้อมด้วยแฟนของเขานั้นก็คือ ไมเด้น และทหารจำนวนหนึ่ง...
โดยทิ้งเหล่าทหารและหัวหน้าทหารทิศใต้ มิน่าล่ะ คอยเฝ้าระวังฐานทัพอยู่ที่ดินแดนนักรบ ณ เขตตอนใต้...
“ไปดีมาดีนะท่านองค์ชาย” ท่าน มิน่าล่ะ หยุดยืนอยู่แล้วมององค์ชาย ราดีน เดินขึ้นเรือไปในทะเล ณ ช่วงเวลานั้นนั่นเอง
และจนในที่สุดเจ้าชาย ราดีน พร้อมด้วยแฟนสาวของเขาและทหารที่ติดตามมาไม่มากนัก.ก็มาถึงเกาะ ข้าวมันไก่ จนได้..?
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ