สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) บทที่ 3 ช่วยเหลือพลทหารเอก 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 3 ช่วยเหลือพลทหารเอก
เสียงกองดังกระหึ่ม ธงรบโปกสะบัดไปมา มันบ่งบอกว่าสงครามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...!!
หลังจากที่ผู้นำดินแดนนักรบมีรับสั่งให้เจ้าชาย ราดีน บุตรชายคนโตของเขามาช่วยทำการรบกับผู้นำทหารทิศใต้นามว่ามิน่าล่ะ ที่ดินแดนนักรบทางตอนใต้อยู่นั้น..ตอนนี้...!!
ณ เขตดินแดนนักรบ..(สนามรบ)...ทางตอนใต้ของประเทศ
“พวกเราต้านมันเอาไว้ อย่าให้มันเข้ามาจิ้มตูดเราได้” เสียงของหัวหน้าทหารอย่างท่าน มิน่าล่ะ ประกาศกร้าว เหล่าทหารก็พากันสวมเกราะเหล็กไล่แทงปีศาจอย่างสนุกสนาน 555+
“ท่านหัวหน้า.มิน่าล่ะ ตอนนี้เมืองหน้าด่านของเราพังไม่เป็นท่าแล้วขอรับท่าน” ทหารผู้หนึ่งพูดด้วยความสนุกสนานกับการเล่นฟังดาบกับกองทัพปีศาจ... (อืม..สนุกสนานต่อไป) 555+
“เมืองหน้าด่านเราพังก็ถอยกลับมาที่เมืองหลังด่านดิ” มิน่าล่ะพูดเสียงแข็ง
“เมืองหลังด่าน..!!?” ทหารพึ่มพำในใจ..แล้วคิดไปว่า เมืองหลังด่านนี้มันอยู่ไหนว่ะ ดินแดนนักรบเรามีหรา? (อ้าว ว 55+)
“ยังไงก็ช่าง! อย่าให้พวกปีศาจมันบุกเข้ามาฐานที่ตั้งได้เป็นอันขาด.ไม่งั้นพวกเราโดนพวกมันเสียบตูดแน่ ๆ” ท่านหัวหน้าทหาร มิน่าล่ะ พูดจบพร้อมจับดาบแล้วลุกขึ้นไล่ฟันกองทัพปีศาจ...
อีกทางด้านหนึ่ง..!!
เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ก็กำลังเดินทางมาพร้อมกับแฟนสาวและทหารจำนวนไม่น้อย..รวม ๆ แล้วประมาณ 5 คน..!! (ไม่น้อยเลยเนอะ.มาตั้ง 5 คนน)
“ตอนนี้พวกเราเดินมามากแล้วนะพี่ ข้าเหนื่อยเหลือเกิน พวกเราพักที่นี้ก่อนเถอะ” แฟนสาวนามว่า ไมเด้น พูดกับ ราดีน ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน...และด้วยความเมื่อยล้า ไมเด้น.จึงขอหยุดพักกลางทางสักครู่หนึ่ง...
“น้องอย่าพูดเหมือนเราเดินด้วยเท้าสิ!..นี้เรานั่งรถม้านะ”
“แล้วพวกเราใกล้ถึงฐานที่ตั้งของท่านหัวหน้า มิน่าล่ะ ยังล่ะท่านพี่?!” ไมเด้น ถามอีกครั้ง.เพื่อความแน่ใจ (จริง ๆ ก็เดินด้วยเท้านะ..แต่เป็นเท้าของม้า!!)
“อีกนิดเดียวก็ใกล้จึงถึงแล้วล่ะ” ราดีน กล่าวอย่างสุภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้..และแล้วพวกเขาทั้งหลายก็ตั้งหน้าเล่นไพ่นกกระจอกในรถม้าอย่างหนุกหนานต่อไป 555+ (ยังมีอารมณ์มาเล่นไพ่)
ย้อนกลับที่พระราชวังดินแดนนักรบ..!!
“กินไก่ย่างกันมั้ย? ท่านอำมาตย์ ร้านนี้อร่อยนะขอบอก” ผู้นำดินแดนนักรบพูด...
“รอข้าด้วยสิท่าน ฮ่า ๆ” (มันกำลังกินไก่กัน..เอ่อ..ไม่ห่วงดินแดนตัวเองเลยเนอะพระราชา)
“มาสิท่านนินจา คุชิคุชิ มากินด้วยกัน.สุราก็มีนะ” (เอาเข้าไป)
ปล่อยพวกนั้นกินไก่ย่างกันตามสบาย..เรามาดูทางด้านหัวหน้าทหารทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ ที่กำลังไล่กระทืบพวกทัพปีศาจอยู่..!!
“ท่านหัวหน้าช่วยข้าด้วยยยย!!” (เอ่อ..หรือว่าโดนกองทัพปีศาจไล่กระทืบ..อันนี้ผู้เขียนก็เริ่มไม่แน่ใจแหละ) 555+
“หน่อยแน่ ไอ้พวกปีศาจพวกนี้ฆ่ามันไม่ตายซะที ฟันมันล้มลงสักกี่ที...มันก็ยังอุตสาห์ลุกขึ้นมาให้เราฆ่าใหม่ตาหน้าเฉย” ท่านทหารเอก มิน่าล่ะ ออกอาการบ่น...
“ท่านหัวหน้าระวางงงงง...!!” ทหารผู้หนึ่งร้องเตือนท่านหัวหน้า มิน่าล่ะ ที่จะโดนลูกธนูยิงเข้าใส่จากปีศาจตนหนึ่ง ร่างกายของปีศาจตนนี้มีแต่กระดูก..และ..ได้ยิงธนูลูกปีศาจอันแหลมคมเข้าใส่หัวหน้าทหารทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ โดยที่ท่านตั้งตัวไม่ทัน..!!
ลูกธนูนั้นลอยมาด้วนความเร็ว 999 เซนติเมตรต่อวินาที มันตรงเข้ามาเร็วมากจนกระทั้ง..?
“เกราะแห่งแสง ท่านผู้แข็งแกร่งจงมอบพลังให้แก่ข้า เมก้าเรนริง”
แสงสีทองอันมหัศจรรย์ได้บังเกิดรอบตัวท่านหัวหน้าทหารทิศใต้ มิน่าล่ะ แบบไม่น่าเชื่อ แม้ปีศาจที่ได้เห็นต่างก็พากันแตกตื่นกับแสงสีทองอันนั้น...!!
(นี้มันคือพลังเวทย์มนต์ของท่านองค์ชายใหญ่ ราดีน นี้น่า ท่านคงมาช่วยพวกเราแล้ว) หัวหน้าทหารทิศใต้ มิน่าล่ะ คิดในใจพร้อมกับมองหาเจ้าชาย ราดีน ที่คาดว่าท่านเจ้าราดีนจะยืนอยู่ที่ไหนสักที่...
เหล่าทหารปีศาจที่เห็นแสงนั้นก็ต่างหวาดกลัวต่อพลังเวทย์อันแข็งแกร่ง และพากันถอยกลับไปอย่างไม่เป็นทิศเป็นทาง...
“ไม่ไหวเลยนะตาแก่..มิน่าล่ะ!!” ราดีน พูดออกแบบขำขัน ท่ามกลางสนามรบอันโหดร้ายที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวังและความหวัง...ต่าง ๆ นา ๆ
“สันดารไม่เปลี่ยนไปเลยเจ้าชายของเรานี่”
ทิ้งท้ายสงครามที่น่าจะดูไม่เป็นสงครามแห่งโลกใบนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปและจะจบลงแบบไหน..ยังไม่เป็นใครทราบ (แม้แต่ผู้เขียนเองตอนนี้ก็ยังมึนๆ)
ในอักษรที่ยังไม่ได้บรรจงเขียนขึ้นไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับเรื่องนี้ เพราะมันสามารถหักมุมได้ทุกตอนและทุกครั้งที่ท่านผู้อ่านได้อ่านมัน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ