สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
27) บทที่ 26 บุตรชายคนเล็กแห่งดินแดนนักรบ 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 26 บุตรชายคนเล็กแห่งดินแดนนักรบ
หลังจากที่ดินแดนนักรบสัตว์ถูกเผาเรียบ ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี งั้นเปลี่ยนเรื่อง...เรามาพูดถึง ราดิโอ เจ้าชายตัวน้อยของดินแดนนักรบกันดีกว่า...ซึ่งตอนนี้เขานั้นอยู่กับ...ไมเด้น ในโรงแรมสองต่อสอง ฮิ ๆ (เราจะไม่คิดลามกแบบนั้น 555+)
“ได้โปรด ราดีโอ เธอช่วยให้ราดีนกลับมาเป็นคนเดิมที่ฉันรู้จักได้ไหม?” ไมเด้น...เหมือนหล่อนจะยังรักและเป็นห่วงราดีน ผู้ที่สังหารแม้กระทั้งพระบิดา
“แต่...พี่เลวมันฆ่าพ่อนะ” เจ้าชายคนเล็กราดิโอพูด
“ข้าเข้าใจดีเจ้าชายราดิโอ แต่พี่ชายเจ้าทำไปก็เพราะถูกดาบแห่งความมืดบ้า ๆ ควบคุมอยู่นะ”
.
“ไม่ชอบเลยให้ตายสิ” นักผจญภัยนายหนึ่งมาพร้อมกับท่านมหาหมีนาม หลอดดูด...ในที่สุดพวกเขาก็ขึ้นฝั่งและกำลังจะมาถึงที่ ๆ ไมเด้นอยู่
“นี่หรือดินแดนแห่งจอมเวทย์ ” ด้วยความงดงามในสีสันและพระนครจอมเวทย์อันตระการตาทำให้ท่านมหาหมาหมีหลอดดูดอดที่จะเอ่ยคำชมเมืองใหญ่แห่งนี้ไม่ได้
“ท่านพ่อ...!” ไมเด้นพูดขึ้นเมื่อหันไปเห็นพ่อของตนเองที่กำลังเดินมากับชายแปลกประหลาดตัวหนึ่ง เธอรีบวิ่งเข้าสวมกอดพ่อของตนด้วยความคิดถึง ส่วนทางด้านเจ้าชายคนเล็กอย่าง ราดิโอ ก็วิ่งไปกอดท่านหมาหมีหลอดดูดทันทีเช่นกัน (เดียวก่อนไอ้สองตัวท้าย...มันไปมีความสัมพันธ์พิลึก ๆ กันตอนไหน 555+)
.
“พ่อจร้า นี่เจ้าชายคนเล็กแห่งดินแดนนักรบชื่อว่า ราดิโอ”
“ยินดีที่ได้รู้จักท่านทั้งสอง” ราดิโอพูดขึ้น พร้อม ๆ กับที่ท่านหลอดดูดหมีแพนด้าจะลุกขึ้นแนะนำตัวเช่นกัน
“ห้องน้ำอยู่ไหน” ห๊ะ? (ท่านมหาหลอดดูดพูดประโยคนี้แม่งเสียบรรยากาศเลย 555+) ทุกคนต่างเงียบกริบอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ท่านกัปตันโกโก้พ่อของไม่เด้นจะพูดบอกว่า
“ห้องน้ำอยู่ทางโน่น” พร้อมยกนิ้วชี้บอกทางท่านมหาหมี ...ส่วนไมเด้นที่นั่งเงิบกับท่าทีอันแปลกโคตร ๆ ของท่านมหาหมาหมี...มันจึงทำให้เธอเริ่มสังสัยว่าผู้ที่มากับพ่อของตนนั้นเป็นใครมาจากไหน
“อ๋อ...เขาเป็นเพื่อนของพ่อเองชื่อว่า หลอดดูดหมีแพนด้า นะลูกรัก สนิทกันเขาให้มากล่ะลูก...เพราะเพื่อนพ่อเขาพึ่งสูญเสียดินแดนของเขาไป เพราะฝีมือใครก็ไม่รู้ พ่อเองไม่ทราบ” กัปตันกล่าว
.แต่...
..และแล้วท่านหมีหมาก็เดินเข้ามาแล้วท่านหลอดดูดหมีก็ถามประโยคสุดเด็ดว่า
“ห้องน้ำ ห้องน้ำ ขอหาไม่เจอ” เอิ้ม...ตูอยากตาย ยย 555+
“เดียวข้าพาเจ้าไปเองสหาย” กัปตันโกโก้พูดก่อนที่กัปตันจะลากคอท่านหมาหมีออกมายังวงลูกสาวของตน...เพื่อหาฐานนั่งขี้ 555+
“เร็ว ๆ หน่อยกัปตัน...ตูจะราดแล้ว” ท่านหลอดดูดหมีกล่าว
.
ส่วนทางด้านลูกสาวของโกโก้นาม ไมเด้นก็ได้อยู่กับ ราดิโอ สองต่อสองแบบงง ๆ เงิบ ๆ และแล้ว ไมเด้นจึงพูดทำลายความงงของนักเขียน...ความว่า
“สรุปนายจะช่วยให้ราดีน กลับมาเป็นเหมือนเดิมสินะ”
เจ้าชายราดิโอจึงตอบเธอไปว่า “ข้าทำให้เจ้าได้หมดถ้าเจ้าสดชื่น” ไอย่ะ!! อ้วกแปป 555+
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ