สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
28) บทที่ 27 หัวขโมยนินจาผู้ยากจน 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.
บทที่ 27 หัวขโมยนินจาผู้ยากจน
ในอดีตดินแดนนินจาเป็นดินแดนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกแห่งจินตนาการ แต่ตอนนี้ยากไร้สุด ๆ เพราะการฆ่าฟันกันเองในแต่ละหมู่บ้านของเหล่านินจา เพื่อผลประโยชน์บ้า ๆ บอ ๆ ของนินจาบางกลุ่ม พวกเขาสั่งซื้ออาวุธหนักจากดินแดนอื่นเข้ามาต่อสู้
ครอบครัวนินจาหลายครอบครัวต่างได้รับผลกระทบนี้ทั้งสิ้น พ่อขาดลูก ลูกขาดแม่ หรือ...ตายหมดทั้งครอบครับพ่อแม่ลูก มันช่างเป็นสิ่งที่โหดร้ายมากเกินไปสำหรับลูกนินจาตัวน้อย ๆ คนหนึ่ง ...และภายหลังสงครามบ้าบอนี้ได้ยุติลง
เด็กน้อยผู้เป็นนินจาที่ไร้ญาติ ขาดมิตร เขาเริ่มเติบโตขึ้นมาโดยการเป็นหัวขโมย เขาขโมยทุกสิ่งไม่เว้นแม้แต่กางเกงใน 555+ (ขโมยมากินหรา?)
อะไรที่เป็นอาหารหรือทรัพย์สินเขาขโมยเรียบ ด้วยวิชานินจาเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วที่เขาฝึกฝนด้วยตนเอง ทำให้เขาเป็นสุดยอดนินจาหัวขโมยโดยที่เขาไม่รู้ตัว
หลังจากที่สถานะยากจนข้นแค้นแต่ตอนแรกเริ่ม ที่กินเหมือนหมา ขี้เหมือนสนุข ตอนนี้มันเริ่มเปลี่ยนไป และจากเดิมที่เขาเป็นแค่หัวขโมยปล้นข้าวของธรรมดา ๆ เขาเริ่มเปลี่ยนวิธีจากปล้นไปเป็นฆ่า...และสังหาร หรือข่มขืนผู้ชายเพศเดียวกันเอง...โรคจิตนะเราเนี้ย 555+ (ชอบไม้ป่าเดียวกันสินะ?)
.......
.....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ