สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
20) บทที่ 19 ความไม่เอาไหนของพี่ชาย 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 19 ความไม่เอาไหนของพี่ชาย
.
.
ให้เสียงภาษาไทยโดย...พันธมิตร 555+
ความเดิมหลายตอนที่แล้ว หลังจากที่ผู้นำดินแดนปีศาจริคกะสั่งให้เวทินและไอซาสไปขยายความเป็นใหญ่ แต่ทหารเอกทั้ง 2 ก็ถูกสังหารไปโดย...ราดีน แต่สิ่งไม่คาดคิดคือราดีนไปร่วมทัพปีศาจริคกะพร้อมปิดชีพพระบิดาของตนเอง
ทางด้าน...ราดิโอ เมื่อทราบว่าพี่ชายทรพีฆ่าพ่อ ตอนนี้องค์ชายเล็กกำลังตั้งกองกำลังเตรียมบุกดินแดนปีศาจ...พร้อมกับไมเด้น หลานสาวของท่านจอมเวทย์เกเมก้า...!!
ถ้าจะถามถึงท่านจอมเวทย์เกเมก้า...ผมบอกได้เลยว่าท่านกำลังเดินส่ายตูดไปมาในดินแดนต่าง ๆ ด้วยร่างนกกระจอกเทศเหมือนเดิม 555+
ส่วนที่ดินแดนเทพ ซียังฮารี ก็กำลังฝึกฝนวีชาต่อไปเรื่อยๆ เอลล่าและหมายังเมินก็อยู่ที่แห่งนั้นด้วย 555+
แล้วมาลัมหายไปไหนล่ะ...?
...
“พวกเราบุกกกก!”
“บุกมากูก็หนีสิวะ จะอยู่ทำมะขามอะไร อิคุอิคุ” สงครามในดินแดนนักรบกำลังเละไม่เป็นท่า ราดีนตัวแสบที่หลงไหลในพลังแห่งดาบปิ้งไก่ 555+ เกี่ยวไรกันวะ อิๆ
“ท่านราดีนขอรับ”
“มีอะไร?” โครงกระดูกพูดได้เนี้ยมันอะไรกัน? หือ...เมื้อกี้มีใครพูดชื่อราดีนจังขึ้นมา? อ่า...เข้าใจแหละ
“ท่านราตีนครับ...”
“กูชื่อราดีนเว้ย ไม่ใช่ราตรีน ไอ้พวกนี้นี่...มีอะไรไหนว่ามา -0-?”
“เราจับพวกชนเผ่า เกอกาซิก มาได้คนหนึ่งครับท่าน”
“ไหนลองเอามาให้ข้ากินสิ”
“หือ ท่านราดีนอยากกินตีนสินะครับ?”
“ไอ้ควาย -0-“
...
“มาลัม!!” อะไรนะ! ไหนเจ้าามาลัมมาอยู่ที่นี้ล่ะ?” ราดีนคิดในใจแต่ยังไงก็ช่างเถอะ ว่าแต่มันเป็นไปได้ไงที่มาลัมถูกพวกเหล่าปีศาจจับไปแบบนี้เนี้ย (กระผมล่ะงงตึบ ๆ)
มาลัม...ตั้งใจให้เหล่าทหารปีศาจจับตัวไปงั้นหรือ? เหตุผลที่มาลัมหายตัวไปจากดินแดนเทพา...มาติดตามต่อตอนหน้านะครับท่านผู้ชม 555+
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ