สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
19) บทที่ 18 การเปลี่ยนแปลงของดวงจันทร์ 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 18 การเปลี่ยนแปลงของดวงจันทร์
หลังจากที่มาลัมเดินออกมา ซียังฮารีก็เดินเข้าฝึกฝนวิชาการหายตัวและวิชาเคลื่อนที่ฉับพลันกับท่านผู้เฒ่าพ่อของเอลล่าทันที...
(ฉันนั่งตกปลาที่ริมตลิ่ง?) หลังจากนั้นมาลัมก็มานั่งตกปลา ถรุยย์...! 555+ มาลัมรู้สึกเหมือนมีใครขับรถชนอกเขาหัก...เดินจากคนที่ตนหลงรักและน้องชาย จนมาถึงชายหาดของทะเล...นมโคม้า 555+ (เป็นไงชื่อทะเลที่ผมคิดขึ้นมา...แม่งโคตรฮ่า) คนบ้าเท่านั้นที่กล้าเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา 555+
“เอลล่า ตอนนี้ข้ารู้แล้วว่าเจ้ารักน้องของข้าขนาดไหน ข้าจะไม่กลับไปหาพวกเจ้าทั้งสองอีก ของให้พวกเจ้าจงโชคดี...”
พรึบ...ก๊า ก่ากกก..!!
บรรดานกตัวน้อยๆ บินขึ้นท้องฟ้าอย่างแตกตื่น ในขณะที่มาลัมนอนริมฝั่งชายหาดยามราตรี...! (ค่ำแล้วเหรอเนี้ย? 55+)
“ไงเจ้ามาลัมตัวน้อย ๆ” จู่ๆ ชายลึกลับก็ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางแสงจันทร์ดั่งอุลตร้าแมน 555+ (บัาไปแบ้ว)
“เจ้าคือ...”
“ใช่ ข้าคือพี่สาวของเอลล่า” อ้าว มึนตึบเลยชาน...(ชาย)ที่ปรากฏตัวขึ้นดันพูดว่าเป็น(พี่สาว)ของเอลล่า...! มันยังไงกันเนี้ย? 555+
เอาเป็นว่าเป็นทอมหรือกระเทยดี 555+ แต่ว่าเขาจะเป็นอะไรก็ช่างเถอะ เอาเป็นว่าเขาคือสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งที่ไม่มีในโลกของพวกเราก็แล้วกัน 55+
“มึงอย่าให้กูเจอนักเขียนเรื่องนี้นะ กูจะฆ่ามึง ย๊ากกกก” (อ่ะจึยย์...น่ากลัวแฮะ -0-)
“เจ้ามาหาข้าทำไม?” มาลัมถาม....!
“ข้าได้ที่ยินที่เจ้าพูดนะ เจ้าชอบน้องสาวของข้างั้นรึ ข้าบอกเลยว่าอย่าริมาหลงไหลในน้องสาวของข้า และน้องของเจ้าก็เช่นกัน...!” (เย้ๆ ไม่โดนฆ่าแล้วเรา 55+)
“ชิ เจ้าหมายความว่าไง?”
“ข้าจะทำให้น้องของเจ้าทรมารด้วยอำนาจพลังของข้าซะ”
“เจ้าจะทำอะไรน้องข้า?”
“ข้าจะขอน้องเจ้ามาเป็นผัวของข้าอีกตัว...!!”
"-0-"
...
(อีนี้มันจะมาไม้ไหนของมัน -0-) สรุปแล้วคนที่มาคุยกับมาลัมคือผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย 55+ (ไอ้เราก็บอกว่าเป็นผู้ชายเฉยเลย เออ...ให้เธอมีชื่อว่า หมายังเมิน ดีกว่าแฮะ 555+) “นี่...หมายังเมิน...!!”
“เรียกใครว่าหมาห๊ะ?”
“ชื่อเธอไง 555+”
“ใครเป็นคนตั้งให้ชานแบบนี้ฟะเนี้ย -0-?”
“ไอ้นักเขียน เนยเน่าไง มันตั้งชื่อนี้ให้เธอเป็นชื่อสิริมงคลมาก 555+”
“ไอ้เนยเน่ามึงตาย -0-“ ปล.สงสัยเธอจะโกรธจัด...! 5555+
มาลัมพยายามพูดด้วยความน้อยใจของตัวเองให้ หมายังเมินฟัง... "ที่นี้มีแต่คนไม่ชอบเราเลยหรือไงกันนะ?"
หมายังเมิน (ชื่อขำว่ะ 55+) ได้แต่นิ่งเงียบ ไม่นานมาลัมก็ลุกขึ้นจากทรายหาดขอบทะเลนมโคม้า แล้วเดินไปป่าลึกโดยไม่พูดอะไรทั้งนั้น
“เดี๋ยวสินายจะไปไหน?” หมายังเมินเอ่ยถามแต่ก็สายเกินไปแล้ว มาลัมไม่ได้ยินเสียงของเธออีกแล้ว เขาได้หายไปแล้วไปจากทุกคนด้วยความไม่สมหวังในความรัก...!
หลายวันต่อมา...ก็ไม่มีใครพบเห็น มาลัมในชนเผ่าเกอกาซิกอีกเลย ในขณะที่น้องของเขา (ซียังฮารี) ก็พยายามกำลังฝึกฝนวิชาฉับพลันหายตัว...อะไรก็ไม่รู้ ประมาณนี้แหละ 5555+ (หมายังเมิน ชื่อเพราะจริงๆ อิอิ ยังๆ ไม่จบ)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ