สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
18) บทที่ 17 เส้นทางที่ตรงกันข้าม 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 17 เส้นทางที่ตรงกันข้าม
“สู้กันซะ!!”
“อะไรนะขอรับ?”
“ช่าย ข้าบอกให้เจ้าทั้ง 2 ตีกันซะ!!”
“ข้าเข้าใจแล้ว มาเลยน้องรักของข้า...”
“เดี๋ยวสิท่านพี่...!!”
...
ความแตกแยกกำลังอุบัติ...ระหว่าง 2 พี่น้อง เมื่อผู้เฒ่าแห่งชนเผ่า เกอกาซิก ให้ทั้งคู่ปะมือกันด้วยเพลงดาบแห่งดวงดาวที่พวกเขาฝึกฝน เนื่องจากทางสมาคมของเผ่ารับสั่งให้คนใดคนหนึ่งใน 2 พี่น้องเข้ารับการฝึกฝนวิชาการหายตัว...เพื่อจะได้นำไปต่อกรกับปีศาจที่รุกร้านดินแดนต่างๆ ต่อไป
“เอาล่ะเริ่มลงมือได้แล้ว” ผู้เฒ่าประกาศศึก...! แล้ว มาลัมกับซียังฮารี ก็เริ่มร่ายรำเพลงดาบ...! ท่ามกลางสายตาของทุกคนในชนเผ่า เกอกาซิก และที่สำคัญ เอลล่า เธอก็กำลังจ้องมองทั้งคู่อยู่ด้วย (ใครที่สามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้จะได้รับการฝึกฝนพิเศษและได้หัวใจของ เอลล่าไปครอบครองอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัย...!!)
ทั้งคู่ไม่รอช้า...เริ่มแกว่งดาบสองเล่ม รำไปมาทันที...!!
...
“ท่านพี่อ้อมมือให้ข้าหน่อยนะ” ซียังฮารีพูดขึ้นด้วยความเคารพพี่ชายของตนเอง (หรือป่าว? 555+)
“ย๊ากกก...” ซียังฮารีพูดไม่ทันขาดคำ มาลัมผู้พี่เริ่มกระโจนเข้าหาทันที
“ท่านพี่ใจเย็นๆ”
“ใจพี่ตอนนี้ไม่ยงไม่เย็นเหมือนกันอากาศที่หนาวเหน็บในจังหวัดร้อยเอ็ดแล้วน้องข้า มันไม่สามารถใจเย็นได้จริงๆ ในตอนนี้”
แสงดาบฟาดกลางลงร่างของซียังฮารี แต่โชคยังดีที่เขาหลบทันจากแสงคมดาบของผู้เป็นพี่
“ทำไมท่านพี่ต้องเอาจริงเอาจังขนาดนั้นด้วย?” ซียังฮารีถาม...
“อย่าบอกนะว่าเจ้าเองกำลังอ้อมมือให้ข้า...อยู่งั้นหรือ?”
“ดีล่ะ งั้นข้าน้อยเอาจริงมั้งล่ะนะท่านพี่ข้า”
...
ทั้งคู่เริ่มต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายมากขึ้น...ยิ่งกว่าละครหลังข่าวในทีวีเสียอีกหลายเท่าก็ว่าได้ และในระหว่าง...ที่สองพี่น้องร่ายเพลงดาบฟาดกันอยู่นั้น มาลัม...ก็หลุดปากเบาๆ ออกไปว่า “แกคิดบังอาจแย่งเอลล่าไปจากข้า...!!” แต่...ซียังฮารีได้ยินเสียงอันบางเบาของพี่จึงหยุดซะงัก...!! ไม่ทันถึงเสี้ยววินาทีเพลงดาบของมาลัมตัดผ่านหน้าจนเป็นแผลกลางหน้าผากลงผ่านตาด้านซ้ายทะลุตาขวาขยับไปที่ปอดเลื่อนลงหัวใจไหลต่อมาหน้ายังหน้าท้อง พอดักว่า 555+ ... (บัดนี้ตาข้างซ้ายของซียังฮารีได้บอดสนิทเสียแล้ว...พร้อมกับเหลือดที่ไหลลงดินแดนเทพาแห่งนั้น)
...ซียังฮารีเริ่มถ้อยออกห่างจากเพลงดาบแล้วพูดขึ้นท่ามกลางสายตาของชนเผ่าและ เอลล่า...สาวสวยขวัญใจของทั้ง 2 “นี้ท่านพี่ข้า ท่านก็ชอบเอลล่าหรือ...?”
“ซะใช่ ข้าก็หลงรักนางเหมือนกับเจ้า...!! ซียัง...”
ซียังฮารีพูดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูก...ก่อนที่เอลล่า ที่ยืนมองทั้ง 2 รบกันนั้นได้วาทะกล่าวขึ้นแทรก “มุงชอบตูหรอกไอ้จระเข้” (เออ...โทษครับอันนี้ลืมตัว 555+)
“มาลัมนี้นายชอบฉันเหรอ...?” เอลล่าถามด้วยความอ่อนหวาน 555+ (แม่งคำพูดต่างจากเมื่อตะกี้ลิบลับเลย 555+)
“ใช่ ข้ารักเจ้า” มาลัมพูดตรงกับหัวใจของเขาอย่างหนักแน่น แต่คำตอบที่มาลัมหวัง...มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิด
“แต่ข้ารักซียังฮารี...” คำตอบนี้...มาลัมถึงขั้นต้องเป็นไข้หวัดใหญ่ (โอ...ถึงกลับป่วยเลยหรือมาลัม) 55+
“เหรอ...” มาลัมเดินคอตกออกมาจากสถานทีแห่งนั้นทันทีที่เขาพูด สักพัก... “ซียังฮารี ศึกครั้งนี้ข้ายอมแพ้เจ้าแล้ว” แล้วมาลัมก็เดินจากไป...
...
“เอาล่ะเจ้าจงมาฝึกฝนวิชาการหายตัวและการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วกับข้าได้เลย ไปเตรียมตัวซะ” ผู้เฒ่าของชนเผ่าพูด...!!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ