สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
16) บทที่ 15 ความรักของพี่ที่ไม่มีทางเป็นจริง 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.
บทที่ 15 ความรักของพี่ที่ไม่มีทางเป็นจริง
.
(ถ้าวิจารณ์ติชมหรือให้คำแนะนำจะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยขอรับ)
“ไอ้น้องพวกเราไปฝึกวิชาดาบดวงดาวกันเถอะ!!” พี่ชายของ...ซียังฮารีเอ่ยปากเรียก
“เด๋วพี่ เดียวกระผมตามไป...” ซียังฮารี...พูด ก่อนจะกลืนขนมปังที่เอลล่า...สาวสวยของชนเผ่าแอบทำให้ แค่ไม่อยากให้...มาลัมรู้เท่านั้นเอง.. (ทำไมล่ะ ทำไมกันนะ? ทำไมถึงเป็นแบบนี้นะ...)
“มาลัม...มึงรอด้วยดิว้อย” น้องชายพูด (โคตรเถื่อน 55+)
“น้องรักพูดดีดีกับพี่ก็ได้...ไอ้เด็กเวร 5555+” (ตกลงเถื่อนทั้งคู่...
ในวันที่สนุก เป็นวันที่ฝึกวิชาดาบดวงดาว...สอง พี่น้องก็ฝึกฝนมานานนมมาก จนฝีมือเก่งกล้ามีความสามารถในสนามรบที่หลากหลาย นับแต่สงครามจากแดนดินปีศาจเริ่มมีการเคลื่อนไหว แต่ใครจะไปรู้...
ว่า...สงครามหัวใจกำลังจะอุบัติ!! เนื่องจาก 2 พี่น้องนั้นหลงรักสตรีคนเดียวกันเสียนี้ เหอะๆ จบข่าว 55+
แล้วสตรีที่ทั้งสองพี่น้องหลงรักเธอล่ะ นางในฝันคนนั้นจะคิดเช่นไหน (เอลล่านั้นเองสินะ)
...
“ไงพวกเจ้าฝึกวีชาดาบแห่งดวงดาวไปถึงไหนแล้ว ฮ่าเห้ยๆ” ท่านผู้เฒ่าแห่งชนเผ่าเกอกาซิกพูดขึ้น และท่านผู้เฒ่าก็พาสาวงามลูกของตนมาด้วย นั้นก็คือ เอลล่า
“พักกันก่อนสิ นี้ลูกสาวข้าทำขนมบำรุงกำลังให้แก่พวกเจ้าทาน” ผู้เฒ่ากล่าว...
“ครับบบบ.” พี่น้องตอบรับ...พร้อมกัน
“อืมงั้นข้าไปแหละ ยังไงเจ้าให้อาหารหมาเสร็จแล้วก็ตามข้ามานะ เอลล่า” ผู้เฒ่าพูดกับลูกสาว (ง้าว มาลัมและซียังฮารีเป็นหมาจริง ๆ ด้วย 555+)
"เจ้าค่ะท่านพ่อ" เธอพูดบอกอย่างเสียงหวานนนนนนนนนน...จนผู้เขียนอยากดูหนัง... โทษครับเกือบพูดว่าหนังโป้ (อ้าวตูพูดไปแล้วนี้หว้า 555+)
“ข้าว่าไอ้บัทเตอร์ลามกที่สุดๆ แล้ววะ” มาลัม ไอ้พี่ชายด่านักเขียนอย่างผมด้วยความโมโห 555+
“เอาล่ะ ๆ พวกหมามาทานขนมที่เราทำได้แล้วนะ อย่าไปสนใจไอ้นักเขียนงี่เง่าคนนั้นเลย” (กำหล่ะ มิทราบว่าเรื่องนี้ใครเป็นคนแต่งฟะเนี้ย ตัวละครในเรื่องแมร่งด่าตูจัง 555+)
“เดียวนะเอลล่า...เมื้อตะกี้ว่าพวกเราสองพี่น้องเป็นหมาเหรอ?” ซียังฮารีพูดขึ้น...!!!
“ใช้แล้ว...”
“อ้าว...ทำไมตัวว่าเราเป็นหมาอ่ะ” ซียังฮารีกล่าว (เหอะๆ สมน้ำหน้า)
...
เวลาผ่านไปนาน จนความรักความเป็นพี่น้องเริ่มแตกหัก ในเมื่อ...มาลัมผู้เป็นพี่รู้ว่าเอลล่าสาวสวยทีตนรักไม่ได้สนใจเขาเลยแม้แต่น้อย...!? เธอสนใจซียังฮารีมากกว่า...!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ