สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
14) บทที่ 13 สังหารพระราชบิดา 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ...
...
บทที่ 13 สังหารพระราชบิดา
หลังจากที่จอมปีศาจทั้ง 2 จบชีวิตลงท่ามกลางความกระหายฆ่าที่มิอาจควบคุมขององค์ชาย ราดีน ยังไงซะนิยายเรื่องนี้ก็ดำเนินต่อไปแบบ....มึนตึบ ๆ เหมือนเดิม) 555+
ย้อนกลับมาที่เดิม ณ ดินแดนนักรบ
ผู้ปกครองดินแดนนี้แต่เก่าก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็เป็นยังนั้น แม้ว่าสังขารจะชราภาพไปแล้วก็ตาม (เขาก็ยังเล่นไพ่กับเหล่าเสนาอำมาตย์อยู่เหมือนเดิมทุกวัน...โดยไม่ได้ห่วงลูกชายของตัวเองเลย)
“ข้าป๊อกแปดพะยะค่ะ”
“ส่วนข้าเก้าแต้ม 2 เด้ง ฮ่า ๆ ๆ ๆ”
มีข่าวรายงานจากดินแดนนักรบทางตอนใต้ลงไปของแดนดินนักรบคงไม่ต้องบอกก็รู้มันคือดินแดนปีศาจ นามผู้ส่งข่าวในครั้งนี้ก็คือองค์ชาย...ราดีน !! (โดยฝากขาประจำผู้กระทำเพื่อเงินทุกประการนาม นินจา...คุชิคุชิ เป็นผู้ส่งสาร) เจ้าจงส่งให้ตาแก่พาอของข้าผู้ปกครองดินแดนงี้เง่าแห่งนักรบนามว่า...(อะไรก็ไม่รู้ ?)
.
[ถึงพ่อผู้น่ารัก...บัดนี้ข้า ราดีน ได้กำจัดทหารขุนพลเอกของดินแดนปีศาจมันสิ้นชีพได้แล้ว ข้าพร้อมออกเดินทางกลับมายังดินแดนนักรบอันแต่เดิมควรเป็นของข้า]
ผู้เป็นพ่ออ่านจดหมายโดยไม่สนใจ (นี้มุงห่วงการเล่นไพ่มากกว่าลูกว่างั้น เป็นพ่อดีเด่นจริง ๆ 555+)
แต่ช่างเหอะ...ตอนนี้องค์ชาย ราดีน ได้เดินทางกลับมาพระราชวังแล้ว !!
ทางด้านฝ่ายดินแดนปีศาจก็หยุดการรุกรานพักครั้งยิ่งใหญ่ (เราต้องพูดให้อลังการนิดนึ่ง) หลังจากที่สูญเสียพลทหารเอกอย่างจอมมารปีศาจ เวทิน และจอมอสูรดูดเลือด ไอซาส ไปด้วยโรคไม่หายใจ (มั่วแหระ 555+) ขณะนี้จึงทำให้ ริคกะ ขาดขุนพลทหารกล้าไปและอารมณ์ของผู้นำปีศาจท่านผู้อ่านคงเดาได้เลยว่า...ช่วงนี้กำลังตกมันสุดขีด 5555+
ดินแดนนักรบจึงได้จัดงานต้อนรับเจ้าชายราดีน (เริ่มแรกผมคิด ๆ อยู่ว่าจะตั้งบุตรชายแห่งดินแดนนักรบว่า ราตีน แต่สงกะสัยคงไม่เหมาะ เอิ้กๆ ผมมโน 55+) ครั้งยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับการตายของปีศาจ (โคตรอลังการ) แต่ทว่า...
“ด้วยเหตุอันใด ? ทำไมท่านพ่อถึงไม่มาต้อนรับข้า นี้ข้าอุตสาห์เสี่ยงชีพบุกไปยังแดนปีศาจ เสด็จพ่อ...เราจะได้เห็นดีกันแน่ !!” (แน่ล่ะ...ก็พ่อของชายกำลังสนุกกะการเล่นไพ่ในพระราชสำนักอยู่น่ะสิ) นี้คือสิ่งที่ ราดีน คิด...หลังจากกลับมาจากต่างจังหวัด ถรุยย์ !! เอ่อคือ...หลังจากกลับบมาจากดินแดนปีศาจ (นี้คงเป็นผลอำนาจของดาบแห่งความมืดด้วยหรือเปล่า.....กระผมไม่แน่ใจ)
เสียงกองของเหล่าประชาต้อนรับดังไกล องค์ชาย ราดีน ผู้ยิ่งใหญ่เก้าเท้าเข้าสู่พระราชวัง แล้วได้พบกันกับผู้นำนักรบกำลังนั่งคอยบุรุษ ราดีน เดินเข้าฟาดฟันพระบิดาทันที ++ (กรุณาอ่านให้มันเป็นกลอนนะครับ)
“เจ้าทำแบบนี้ทำไม ราดีนนน” ผู้นำนักรบกล่าวกับลูกทรยศริอาจสังหารผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าของตนเอง
“ข้าแค่เห็นท่านพ่อชรามากแล้วก็แค่ทำสิ่งที่ข้าคิดว่าสมควรทำเช่นนี้ เผื่อจะให้ท่านพ่อไปสบาย ดินแดนแห่งนี้มันไม่เหมาะกับท่านอีกต่อไปแล้ว ท่านพ่อ” ราดีน อย่างพูดชาเย็นก่อนที่จะหลบหนีไปจากดินแดนนักรบ....
“ไอ้ลูกทรพี...” ไม่นานนัก...ผู้ปกครองดินแดนนักรบก็ได้สิ้นชีวีลง !! (ศพที่ 3 ของเรื่อง 555+
...
และไม่นานนักข่าวก็มาถึงหูบุตรชายคนเล็กของดินแดนนักรบนามว่า ราดิโอ ที่เขากำลังฝึกวิชาอยู่ที่ดินแดนจอมเวทย์
“เสด็จพี่แม่งเห้ ! ทำเช่นนั้นได้เยี่ยงไร ?” นี้คือคำกล่าวของน้องชาย ราดิโอ
...
โปรดติดตามตอนต่อไป.....จบภาคแรกจากมโนใจของผมเองนาม บัทเตอร์...วีรบุรุษเจ้าน้ำตา ไอย่ะ! หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนนะครับ (สนุกกันเปล่าเอ่ย...ลาก่อย)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ