Psychopomp เรื่องเล่าสยองขวัญ
เขียนโดย api3api
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 02.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) แก๊งลักเด็ก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เอ้าพวกเรา หาดนี้นะเว้ยไม่ค่อยมีคนมา หาดขาวสะอาดลุยเลยพวกเรา"
พวกเขาเหน็ดเหนื่อยมาจากการทำงานจึงหาเวลามาเที่ยวตามประสาหนุ่มสาว แต่ทุกคนก็ช็อคแทบเป็นลม
"ว้าก เฮ้ย เชี่ยแล้ว"
ทุกคนรีบหนีขึ้นฝั่งอย่างรวดเร็วเพราะสิ่งที่คลื่นซัดมา
มันคือศพของคนที่ถูกควักอวัยวะสำคัญไปอย่างหมดสิ้น
................................................................
รถตู้สีขาววิ่งลัดเลาะตามแถบชลบทเพื่อสอดส่องหาเยื่อที่เยาว์วัย
ผมไม่ได้ชอบวิธีการแบบนี้แต่ด้วยเงินมหาศาลนั่นบังตาพวกเรา
เราทำมาหลายครั้งและครั้งนี้หวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เราได้เหยื่อเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณสิบสี่ ถึงจะรู้สึกสงสารแต่ครั้งนี้ผมจะทำเป็นใจหินอีกครั้ง
"หมอคะเรือพร้อมแล้วค่ะ"
พวกเรานำเหยื่อขึ้นเรือไปยังห้องผ่าตัดกลางทะเลลึก ที่นั่นผมสามารถทำอะไรกับเหยื่อได้อย่างสบายใจ
การ์ดอุ้มเหยื่อตามผมมาเราเดินผ่านหัองที่มีโหลบรรจุอวัยวะต่างๆของมนุษย์อยู่เต็มไปหมด ครับผมเป็นหมอแต่ผมไม่ได้อยากทำแต่ถูกบังคับจ้าง ผมมีสองทางให้เลือก คือทำและตาย
"ครั้งนี้ถ้าหมอสามารถผ่าตัดเพื่อช่วยคุณหนูได้สำเร็จ เราจะปล่อยหมอไป"
การ์ดพวกนั้นไม่พูดเปล่าแต่ส่ายปืนไปมา
พวกเขาเดินออกจากห้องผ่าตัดไปทิ้งให้ผมอยู่กับเหยื่อเพียงลำพัง ทำใม ทำใมกันจรรยาบรรของผมหายไปใหน เพียงเพื่อเงินและความกดดันทำให้ผมเป็นปิศาจร้าย ใช้ชีวิตบริสุทธิ์มากมายเพื่อช่วย ลูกสาวมหาเศรษฐีเพียงคนเดียว
งานของหมอคือช่วยคน
ผมวางเคื่องมือผ่าตัดไว้ในชามสแตนเลสข้างเตียงที่เหยื่อนอนอยู่ ผมถอดหมวกลายแปลกประหลาดของเธอออก และถอดเสื้อแขนยาวสีขาวที่ทับเสื้อนักเรียนออก เธอดูสวยและน่ารักมาก แต่วันนี้เธอจะตายในวันนี้ ผมต้องการหัวใจของเธอ
แต่ไฟดับลงกระทันหัน
"อะไรกันทำใมไฟตกในเวลานี้วะ"
ผมเดินไปดูเครื่องปั่นไฟ สายพานมันติดขัดอะไรบางอย่าง กระดูกแขนมนุษย์
คงเพราะคลื่นซัดทำให้ ของในห้องหล่นไปมาช่างเถอะไฟกลับมาแล้ว
แต่ผมต้องตกใจเมื่อเหยื่อของผมรู้สึกตัว เธอนั่งจ้องผมอย่างน่ากลัว
"คุณคือปิศาจร้าย"
เธอพูดแค่นั้นคลื่นก็ตีกระหน่ำจนเรือโคลงไปมา
มีดผ่าตัดกระเด็นมาปักแขนผมด้วยความคมของมันทำให้มันฝังลึกลงเนื้อ
เหยื่อของผมไม่อยู่แล้ว ช่างมันก่อนกลางทะเลเธอหนีไม่ได้หรอกตอนนี้ผมต้องการความช่วยเหลือ
ผมออกมานอกเรือเพื่อมองหาพวกการ์ดแต่พวกมันตกทะเลหายไปแล้ว คลื่นลูกใหญ่ซัดมาอีกคราวนี้มันหอบผมลงทะเลไปด้วยและข้าวของในเรือทะลักตกลงทะเลด้วย
ปอด ตับ และอวัยวะจากเหยื่อที่ผมผ่าออกมาลอยเกลื่อนทะเล และด้วยกลิ่นคราวเลือดนำพาสิ่งนั้นมา
สัตว์ร้ายที่มีใบมีดเต็มปาก ผมว่ายหนีแต่ด้วยความเจ็บปวดมันทำให้ผมว่ายไม่ไหว
มันกัดกินอวัยวะที่ลอยเกลื่อน ไม่นานมันก็คงถึงคิวผม ผมลอยมาติดเรือแต่ไม่มีแรงจะปีนขึ้นแล้ว ผมมองเห็นเหยื่อคนนั้นมองผมจากบนกาบเรือ
"ไม่ต้องห่วงฉันจะรอคุณ ปิดศาล"
สัตว์ร้ายกัดเข้าที่ลำตัวของผม ด้วยฟันที่คมเหมือนมีดผ่าตัดมันทำให้ใส้ผมทะลักออก ผมรู้สึกสุดท้ายแค่นั้น
ไม่นานผมคงถูกซัดเข้าฝั่ง
...........................................................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ