แม่มดผู้สาบสูญ
เขียนโดย moonshine
วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.00 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ตามใจพี่ พี่ไมเคิล
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เอาล่ะ ถึงแล้ว!" ไมิเคิลพูดเสียงดัง พร้อมกับเสียงประตูไม่เก่าๆของห้องสมุดที่เก่าสมชื่อดังลั่นไปทั่วบริเวณ
เอ็มม่าดูไม่ตื่นเต้นเลยแม้แต่น้อย กลับทำหน้าเบื่อหน่ายเลยด้วยซ้ำ
"เย้~" เอ็มม่าส่งเสียงร้องเบาๆอย่างประชดประชัน "ดีใจมาก ดีใจตายเลยแหละ..."
"เธอว่าไวเอ็มม่า ดูน่าสนุกมั้ย! ที่นี่มีหนังสือเพี๊ยบเลย เรานั่งอ่านอยู่ในนี้ทั้งวันก็ยังได้นะ!" ไมเคิลพูด
"ฉันว่าคงไม่ได้หรอกพี่ไมเคิล กระเพาะฉันคงทะลุตาย"
"เธอพึ่งกินอาหารเช้าไปตอนเก้าโมง แล้วตอนนี้ก็พึ่งเก้าโมงยี่สิบ"
"อ้อ ฉันว่าก็คงอีกไม่นานหรอก ฝุ่นที่นี่เยอะจะตาย กลับเถอะ หรือเราอาจจะขโมยหนังสือที่กลับไปอ่านที่หอนอนก้ได้ ถ้าพี่อยากทำน่ะ" เอ็มม่าพูดพร้อมกับเอี้ยวตัวกลับไปทางประตุ
"เธอมาเลือกอ่านสิ อาจจะเจอแนวที่ชอบก็ได้" ไมเคิลพูดพร้อมกับเดินชมหนังือตามชั้นหนังสือไปเรื่อยๆ
"เฮ้อ! ก็ได้ถ้าพี่อยากอยู่" เอ็มม่าเดินกลับเข้ามาทางห้องสมุด
"เดี๋ยวก่อน เอ็มม่า ไมเคิล มานี่เร็ว!" เคตซึงเงิบมาโดยตลอดเอ่ยขึ้น เอ็มม่า และไมเคิลเดินมารวมตัวกัน
"อะไรน่ะ" เอ็มม่าพูด
แสงสีเขียงมรกตพลุพล่นออกมาเล็กน้อยจากหนังสือในชั้ที่เคตจ้องอย่างไม่ละสายตา ก่อนที่เเสงนั่นจะพุ่งมาทางเธอ และน้องๆ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ