Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ
เขียนโดย api3api
วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.
แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) เบอร์ที่โทรติด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมาหลังเลิกงานสี่โมงเย็นผมเดินกลับบ้านในทางที่คุ้นเคย แต่แปลกหน่อยตรงที่ท้องฟ้าหลัวแปลกๆ "ฝนตกป่าววะ เรียกวินดีกว่า"
วินมอเตอร์ไซค์มารับตามสัญญานมือ แต่หมอนี่หน้าไม่คุ้นซะเลยสงสัยมาใหม่ แล้วมันก็เริ่มซิ่ง!
"เบาพี่เบา ผมยังไม่ได้บอกเลยว่าไปใหน พี่!!!"
เร็วดุจขี่พายุทะลุฟ้าจนผมแทบจำทางกลับไม่เจอ แล้วเขาก็มาจอดในที่ที่ผมไม่รู้จัก แต่ต้องใช่กรุงเทพแน่ๆ
"ค่าวินครับพี่"
"ผมไม่ถีบก็ดีแล้วพี่ แล้วนี่มันตรงใหนล่ะ ผมจะกลับยังไงเนี่ย"
มันหน้าเจื่อนแต่แอบยิ้มแปลกๆ
"ถ้าจะกลับโทรหาผม เอ้านามบัตรพี่"
มันแจกนามบัตรแล้วบิดรถไปอย่างเร็ว ค่าวินก็ไม่เอา แต่ช่างเถอะไม่คิดจะให้มันอยู่แล้ว
"สาธุเหรอ แต่ที่จำได้แถวนี้มันไม่เจริญขนาดนี้นี่หว่า"
ผมเดินด้วยความอารมเสีย แต่นึกถึงเพื่อนได้เลยกดมือถือโทรหา แต่ไม่ติด
ไม่ติดซักเบอร์!!??
ทันใดนั้นเสียงคนก็โหวกเหวกเพราะมีเงาทะมึนขนาดยักษ์ฝ่าเมฆหนามา
ยานอวกาศ
ตาผมไม่ได้ฝาดแน่ๆ แล้วประชาชนคนอื่นๆก็ได้เสกกำบังเหล็กเงาวับออกมารอบตัว
"อะไรเนี่ย"
ยังไม่ทันหายงง ยานอวกาศก็ยิงลำแสงลงมาระเบิดตูมตาม แรงระเบิดทำเอาผมปลิว
"ทำอะไรอยู่สร้างกำบังสิ เอทอลบุกแล้วนะ"
เสียงตำรวจที่วิ่งมาบอกผม อะไร ผมจะรู้จักกับคุณใหม ผมวิ่งไม่คิดชีวิต ผมหันไปข้างหลัง ยานอวกาศก็โดนดาบขนาดยักษ์ฟันขาดครึ่ง แล้วระเบิดร่วงลงตอนนั้น
"รึว่าเราฝัน ไม่สิ รึว่าตอนเรานั่งวินมันเกิดอุบัติเหตุแล้วเราเป็นเจ้าชายนิทราไปแล้ว เลยฝันแปลกแบบนี้" ผมวิ่งมาหลบข้างๆร้านอาหารแห่งหนึ่ง
หิวข้าว แต่เงินติดตัวมาหายหมดเลย ผมเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนดูเบอร์เผื่อจะโทรหาใครติด
ไม่มีเลย คลื่นก็เต็ม ผมไร้หนทาง
"ยุ้ย พี่คงไกล้ตายที่โรงพยาบาลใหนสักแห่ง คงไม่มีทางได้เจอกันแล้วล่ะ(บี้บๆบิ้บ)"
ผมกดเบอร์ที่คุ้นเคยอย่างไร้ความหวัง ในฝันนี้ความต้องการอาจเป็นจริงก็ได้
"(ได้ยินใหมๆ ได้ยินว่าฉันัรักเธอฯ)"
เสียงรอสาย!!!!!?????
และเหมือนได้ยินเสียงโทรศัพท์จากที่ใหนสักแห่ง ดังขึ้น ดังขึ้นเรื่อยๆ
"พี่เกื้อ?"
เจ้าของเสียงอึ้ง แต่ใครจะรู้ใหมว่าผมอึ้งยิ่งกว่า อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลและหยุดยิ้มไม่ได้เลย อย่างน้อยก็เป็นฝันดี
เธออยู่ในชุดเสิร์ฟมี่แปลกตา ท่าทีที่คุ้นเคย ใบหน้านั่น ใบหน้าที่ผมเฝ้ารอมาเป็นชาติ
"ยุ้ย!!!!!????"
+++++++++=======================+++++++
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ