Dragon tear ผจญภัยสุดขอบฟ้าฝ่าเซียนเทพ
เขียนโดย api3api
วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 00.09 น.
แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556 22.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
12) บทขยาย พลังพิเศษของอาวุธน้ำตามังกรที่เปิดเผยออกมา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพลังพิเศษมีดังนี้
อันดับ
1. ดาบสุริยัน----->ควบคุมไฟ ธาตุไฟ
2. ลูกแก้วหยั่งรู้----->ควบคุมกาลเวลา ธาตุดิน
3. กระบี่ใจ------>ความสามารถในการฆ่าเซียน/ ควบคุมจิตใจ ธาตุน้ำ
4. พัดเหล็กสะท้านโลกันต์----->ควบคุมลม ธาตุลม
5. ไม้ตีมังกร----->ควบคุมวิญญาน ธาตุเหล็ก
ในยุคสงครามเทพ เง็กเซียนฮ่องเต้ มีโองการให้เทพช่าง สร้างอาวุธเพื่อใช้ในกองทัพเทพแต่เนื่องจากมีพลังด้านมืดมากเกินไปจึงนำมันไปให้พ้นสวรรค์ และสั่งให้เซียนห้าคนดูแล แต่อาวุธกลับครอบงำจิตใจอันบริสุทธิ์ของเหล่าเซียนจึงเกิดการนำมาเป็นพลังส่วนตัวฆ่าฟันกันเอง
เง็กเซียนจึงมีคำสั่งให้ ทำลายคัมภีร์แต่ผู้ครอบครองดาบสุริยันไม่เห็นดีด้วยจึงขโมยมันไปที่โลกมนุษย์ อีกสี่เซียนกับสี่อาวุธจึงตามมาต่อต้าน
แต่ด้วยความร้ายกาจของมันเซียนสองคนถูกฆ่าตาย และเซียนผู้ใช้ไม้ตีมังกรหายสาบสูญ ส่วนผู้ใช้ดาบสุริยันบาดเจ็บสาหัสหนีกบดานฟื้นฟูพลังไม่มีร่องรอย ส่วนคัมภีร์นั้นหายไปไร้การบันทึก
เซียนอีกหนึ่งออกตามหาก็เจอแต่ข่าวลวงมากมาย
"อาวุธมาบรรจบ คัมภีร์สูญสิ้น เจ้าอย่าห่วงไปเลย"
คำโอวาสเง็กเซียนมอบให้เซียนผู้ครอบครองลูกแก้วหยั่งรู้ นางจึงรอ.........
รอวันที่จะได้เคียงบ่าเคียงไหล่คนรักของนางอีกครั้ง........
สี่สิบปีต่อมาในที่สุดนางก็พบเขา
"เต้าซื่อ เจ้ากลับมาแล้ว"
นางร้องอย่างดีใจเมื่อพบเขาในหมู่บ้านอันแร้นแค้น
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ