shadowhunters
เขียนโดย เคซี
วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) ยัยนี่เป็นผู้หญิงของฉัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในเวลาต่อมาที่ห้องพยาบาลในนครวิเวก
โจนาธานเดินไปเตียง เขาไม่รู้ว่าทำไมทั้งๆที่ตอนนั้นเขารังเกียจเธอมากแต่ทำไมตอนนี้เขาถึงรู้สึกอยากดูแล อยากอยู่ใกล้ๆ และรู้สึกหลงใหลยิ่งกว่าที่เคยเป็นกับใครมากก่อน โจนาธานเอื้อมมือไปลูบใบหน้าที่นิ่งและหายใจเบาๆ แต่ใครบางคนเปิดประตูเข้ามา
"นายคิดจะทำอะไรเจ้าหญิงของฉัน" คนๆนั้นบอก
โจนาธานหันมาจ้องเขา "นายคิดว่าฉันจะขย้ำยัยอ่อนหัดนี่เหรอ"
"เคทเป็นผู้หญิงของฉันนายอย่ามายุ่งกับเธออีก" ลุคบอก
"นายหลงรักยัยนี่" เขาตะคอก "ยัยนี่ไม่สมควรคู่กับนายด้วยซ้ำลุค"
ลุคชกหน้าโจนาธานจนทำให้เขาเซถอย เขาลูบหน้าของตัวเอง
"ยัยนั่นต้องเป็นของฉันเท่านั้น แกเข้าใจมั้ยโจนาธาน"
เขาพูดสีหน้าของลุคเป็นสีหน้าที่หึงหวงอย่างรุนแรง โจนาธานปัดมือเขาออกจากคอเสื้อสีดำมืด เขาเหลือบตามองเคทแป๊บหนึ่งแล้วเดินออกไปจากห้องก่อนพูดขึ้น
"ขอให้เจ้าหญิงของนายหายไวๆก็แล้วกัน 'ไอ้โง่'"
แล้วประตูก็ปิดทันทีที่เขาออกไป ลุคไม่ได้สนใจอะไรกับคำพูดของโจนาธาน เขากลับมาที่เตียงกุมมือของเคทไว้ เขาจูบข้อมือที่แสนบางของเธอ สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในฝ่ามือ ลุคหลงรักเธอมาตั้งแต่แรกพบ ตั้งแต่ที่มาอยู่นครวิเวกครั้งแรก ตั้งแต่ได้สัมผัสใบหน้า และริมฝีปาก เขาก้มลงคิดจุมพิต แต่ต้องห้ามตัวเองไว้ เพราะเคทรู้สึกตัวแล้ว
"ลุค...ฉันเป็นอะไรไป.." เธอถาม
"เธอสลบไปตอนซ้อมยิงธนู สลบไปนานมากด้วยนะ"
เขาลูบแก้มเธอเบาๆ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ