บอกเลยว่ารัก
เขียนโดย Aprilsunshine
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
6) ไม่เล่น แต่น่ารัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความธามไท แครอล
ผมนั่งฟังเพลงมาซักพัก ก็หันไปมองคนข้างๆที่ตอนนี้ หลับหน้าทิ่มไปกระแทกกับเบาะที่โซ่นั่ง แล้วเจ้าตัวก็สะดุ้งตื่น เห็นแบบนี้แล้วมีหรอที่ผมจะไม่หลุดขำ ทำให้คนข้างๆผมหันมามองตาขวาง
แครอล/หัวเราะอะไรคะ พี่ธาม!
ธามไท/เปล๊า! พี่ฮากับเพลงที่พี่ฟังหนะ/ผมพูดจบแครอลก็ดึงหูฟังข้างหนึ่งของผมไปฟัง
แครอล/เพลง เหงาปากเนียนะ มันฮาตรงไหน
ธามไท/ก็.....ก็มันร้องว่าเหงาปาก พี่ก็เลยช่วยหัวเราะไงมันได้ไม่เหงา
แครอล/ขอความจริง!
ธามไท/แครอลหลับหัวชนกับเบาะ ดูแล้วมันตลกพี่เลยขำ/ผมพูจบก็ก้มหน้า ผู้หญิงอะไร ดุจัง
แครอล/ตลกมากปะ
ธามไท/นิดนึง /ผมเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก็ก้มหน้าต่อ
แครอล/แต่แค ไม่ตลกด้วย
ธามไท/ขอโทษคร้าบ/ผมหันมายกมือไหว้ก่อนจะก้มหน้าสำนึกผิดต่อ
แครอล/งั้นเพื่อเป็นการไถ่โทษ พี่ธามก็ต้องเป็นหมอนให้แคก่อนจะถึงเกาะเสม็ดแล้วกัน/ แล้วฉันก็ซบหัวลงตรงหัวไหร่พี่ธาม ตอนแรกว่าจะโกรธ แต่พอเห็นท่าทีของพี่ธามก็อดขำไม่ได้ คนน่ารักอย่างงี้ใครจะโกรธลง
ธามไท/เฮ้ย! ทำไมหายโกรธง่ายจัง/ผมพูดจบก็ยิ้มให้กับความน่ารักของยัยเด็กบ๊องนี่ แล้วก็เลื่อนมือไปโอบไหร่แครอล จากที่เธอซบไหร่ผม กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกำลังหลับในอ้อมกอดของผมแทน
แครอล:อกพี่ธามอุ่นจังเลย ไม่อยากให้ถึงเกาะเสม็ดเลยอะ อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ ถ้าถ่ายรูปได้นะ ฉันจะถ่ายรูปไว้เยอะๆให้พวกผู้หญิงที่โรงเรียนอิจฉาเล่นเลย โฮะๆๆ(นางมารร้ายเริ้มเข้าสิงและ)/ฉันคิดอะไรเพลินๆ จนหลับไป
.
.
.
.
.
.
.
.
เดี๋ยวมาอัพต่อเลื่อยๆนะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ