บอกเลยว่ารัก
เขียนโดย Aprilsunshine
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.
แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) ออกเดินทาง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความรายชื่อผู้ร่วมทัวมีดังนี้
1. ฟ้า
2. แครอล
3. โบว์
4. โซ่
5. กั้ง
แต้งกิ้ว/นายมิณทร์มากันครบยังอะ
มิณทร์/ ครบแล้ว
???/เฮ้ แต้งกิ้ว
มิณทร์/ใครชวนพี่มาหรอครับ
แต้งกิ้ว/ฉันชวนพี่ธามไทมาเองแหระ
ธามไท/แล้วไปกันเลยมั้ย
แต้งกิ้ว/ไปกันเลยคะ/ พวกฉันเหมารถตู้กันไป ทะเลที่พวกเราไปคือ เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
รถตู้
กั้ง/ฉันขอนั่งข้างหน้า กับลุงคนขับรถนะ
โซ่/ส่วนฉันกับฟ้า จะนั่งที่คู่ฝั่งคนขับนะ
แครอล/แหม่ๆๆคู่นี้ห่างกันไม่ได้เลยนะ/ฉันแซวโซ่กับฟ้า
โบว์/มั่วแต่แซวคนอื่น แล้วแกหละนั่งไหน
แครอล/เออหวะ งั้นฉันนั่งที่คู่ฝั่งคนขับข้างหลังไอ้โซ่แล้วกัน
มิณทร์/แต้ง แกนั่งกับฉันข้างหน้านะเว้ย
แต้งกิ้ว/เออ ที่ไหนก็นั่งๆไปเหอะ ฉันหลับได้หมด
มิณทร์/เรื่องนอนเนียพลาดไม่ได้เลยนะ
ธามไท/ส่วนพี่นั่งไหนก็ได้พี่ไม่เลือก/แล้วผมก็เดินขึ้นรถไปนั่งด้านหลังเดินตรงไปที่ที่แครอลนั่งอยู่
ธามไท/พี่ขอนั่งด้วยคนนะ /แล้วแครอลก็พยักหน้า เป็นเชิงว่าอนุญาติ
โบว์/ไหนบอกว่าไม่เลือกไงคะพี่ธามไท
ธามไท/ก็.....ให้นั่งคนเดียวมันเหงาหนิ นั่งคู่นี่แหละอบอุ่นดี
แต้งกิ้ว/พี่ธามคิดดีแล้วหรอคะนั่งข้างยัยแครอล ยัยนี่พูดมาก มีหวังพี่ธามไม่ได้พักผ่อนแน่
แครอล/ใครจะเหมือนแกหละยัยแต้ง หลับได้ทุกเวลา ชิ
โบว์/หยุดๆ ไม่ต้องเถียงกัน ถ้ามั่วฟังพวกแกเถียงกันนะ วันนี้คงจะไปไม่ถึงระยองแน่ ฉันขอนั่งตรงประตูนะ โอเค เดินทางได้
แผนผังที่นั่ง
เครื่องหมาย + คือ ที่วางของนะ เครื่องหมาย - คือ ทางเดิน
ส่วนที่เป็น ........ คือ ที่ว่าง
กั้ง | ........ | +++ | คนขับรถ |
+++ | +++ | +++ | ++++ |
----- | ........ | แต้งกิ้ว | มิณทร์ |
โบว์ | ----- | ฟ้า | โซ่ |
+++ | ----- | ธามไท | แครอล |
....... | ........ | ........ | ........... |
มิณทร์:ผมก็นั่งฟังเพลงเพลินมาตลอดทาง พอหันไปหาคนข้างตัวก็เห็นว่ายัยแต้งกิ้ว หลับคอตกเอนไปเอนมา ผมเห็นแล้ว อดที่จะแกล้งยัยตัวเล็กไม่ได้ เลยพลักหัวยัยตัวเล็ก หน้าทิ่มไปกับเบาะข้างๆ
แต้งกิ้ว/โอ้ย! นายมิณทร์ นี่นายมาพลักหัวฉันทำไมเนีย! เจ็บนะเว้ย
มิณทร์/แล้วแกจะเอนไปเอนมาทำไมหละ เห็นแล้วรำคาญตา
แต้งกิ้ว/ก็มัน ไม่มีที่พลิงหัวหนิ ชิ!
มิณทร์/ อะๆ เอาไหล่พี่ไปซบชั่วคราวก่อนมั้ยไอ้น้อง
แต้งกิ้ว/ชิ! ขอบจัยหยะ / แล้วฉันก็เอนหัวไปซบไหล่นายมิณทร์ แล้วจู่ๆนายมิณทร์ก็เอาหูฟังที่ฟังเพลงอยู่ อีกข้างมาเสียบที่หูฟังฉัน แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าไร หลับไปฟังเพลงไป สบายจะตาย
~มันเกิดอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน กับเพื่อนคนนี้ไม่ค่อยเหมือนทุกวัน รู้แค่ในหัวใจเป็นแบบเดิมไม่ได้~
เสียงเพลงก็เล่นต่อไปเลื่อย
มิณทร์: ยัยตัวเล็กนี่หลับง่ายจริงๆ แต่ก็น่ารักเหมือนเดิม
.
.
.
.
.
เดี๋ยวมาอัพต่อนะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ