G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย

7.8

เขียนโดย ging

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เขิน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านบอล"ในตู้โทรศัพท์"
ผมดูพี่แบงค์กับขิงคุยกันกลางสายฝนอย่างโรแมนติก ผมเห็นพี่แบงค์บอกชอบขิง ผมก็รู้ว่าขิงก็ชอบพี่แบงค์เหมือนกัน
ผมนึกแล้วต้องเป็นแบบนี้เพราะสองคนนั้นชอบกัน ผมอิจฉาพี่แบงค์เพราะที่ตรงนั้นผมฝันว่าจะไปคอยดูแลขิง
ตอนนี้หัวใจของผมมันเหมือนจะหยุดเต้นแล้ว มันทั้งเจ็บทั้งชาไปทั้งหัวใจ อยู่ๆน้ำใสๆก็ไหลออกมาจากตาผม ผมคงจะต้องเลิกชอบขิงได้แล้ว ปล่อยให้พี่แบงค์กับขิงชอบกันเหมาะสมกันมากแล้ว
'อีกทางด้าน'
สองคนไปหาบอลเจอไหม<พี่บาส
ไม่เจอ ค่ะ/ครับ
เมื่อไหร่บอลมันจะกลับบ้าน คนอื่นเค้าเป็นห่วงเนีย<พี่บาส
สองคนขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนกันก่อนไป เดี๋ยวไม่สบายเอา
ค่ะ/ครับ
กินยาด้วยนะ
ค่ะ /ครับ
สองคนนี้เป็นอะไรเนียพูดพร้อมกันหลายรอบแล้วเป็นอะไรกันป่ะเนีย เริ่มสงสัยแล้วนะ
<พี่บาสมองแบบจับผิด
ไม่มีอะไรนิ ค่ะ/ ครับ
อีกและไม่มีได้ยังไงเนีย<พี่บาส
ขิงไปอาบน้ำได้แล้วไป <พี่แบงค์
พี่แบงค์ด้วยนะ<ขิง
ครับ ^//^ <พี่แบงค์
^//^ <ขิง
พี่บาสมองฉันกับพี่แบงค์อย่างสงสัย แต่ฉันเขินจัง^//^
ครึ่งชั่วโมงผ่านมา
ฉันกับพี่แบงค์ก็ลงมานั่งอยู่โซฟาข้างล่าง โดยมีพี่บาสนั่งจับผิด อยู่ก็มีคนมายืนอยู่ตรงประตู
ไอ้บอล!!ทำไมพึ่งกลับมาคนอื่นเค้าเป็นห่วงรู้ไหม <พอบอลกลับมาพี่บาสก็ถามก่อนเลย
Y//Y <บอล
ไอ้บอลมานี้ก่อนจะไปไหน มาคุยกันก่อน <พี่บาส
ทำไมตาบอลแดงๆอ่ะ ? <ฉันเป็นคนถาม ทุกคนหันไปมองตาของบอลเป็นตาเดียว
ป่าว แสบตาเฉยๆ<บอล
ขอขิงดูหน่อยนะ<ฉัน
ก็บอกว่าบอลไม่เป็นไรไงขิง<บอลปัดมือฉันออกจนตัวฉันเซไปชนพี่แบงค์  บอลหันมามองแปปเดียวก็รีบขึ้นไปในห้อง  เป็นอ่ะไรของเค้านะ
มันเป็นอะไรของมัน<พี่บาส
ขิงขอขึ้นไปดูบอลหน่อยได้ไหมค่ะ<ฉัน
อย่าเลยมันกำลังอารมณ์ไม่ดีอยู่เดี๋ยวมันโมโหใส่อีก<พี่บาส
ใช่ อย่าพึ่งขึ้นไปเลย<พี่แบงค์
ไม่เป็นไร แต่ขอให้ขิงขึ้นไปดูบอลหน่อยนะค่ะ นะๆ
ได้ๆ น้องขิงก็ระวังมันด้วยละกันนะ มันยิ่งอารมณ์ขึ้นๆลงๆอยู่ <พี่บาส
ฉันไปด้วย<พี่แบงค์
ไม่เป็นไรขิงขอไปคนเดียวนะ
ก็ได้ แต่ฉันจะคอยอยู่หน้าห้องถ้ามีอะไรไม่ดีตะโกนเรียกฉันได้นะ (แล้วมากระชิบใกล้ๆว่าเป็นห่วงนะ)<พี่แบงค์ 
ค่ะๆ รับทราบแล้วค่ะ  พูดอย่างนี้ขิงก็เขินนะ
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ถ้าขิงเข้าไปหาบอลแล้วจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น โปรดติดตามตอนต่อไปได้นะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา