รองเื้ท้ามหัศจรรย์
2) neet to meet you princess เคสต้าเอสมอรันด้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตื่นได้แร้วถึงแร้ว !!! เราถึงปราสาทแล้วว @0@ อ๋า~ จริงด้วยสินะ ลงมาเร็ว เวนดี้ อื้อ ฉันกำลังไป "ใครน่ะ บังอาจบุกรุก ปราสาทของเรา !!" คนที่ปรากฎตัวกับฉันตรงหน้าเหมือนออกกมาจาก เทพนิยาย ชัดๆๆๆ เลย ผมเธอตรงยาวสลวย ดูแลเงเป้นผมที่ทีน้ำหนัก ผิวเธอขาวอม ชมพู หิมะที่ หล่นลงมา อย่าง ดอกไม้ ตาเธอกลมโต ตาเธอเหมือนลูกเฮเซลนัท ขนตายาวงอน ปากอิ่ม เอิบ สีเหมือนลูกแอปเปิ้ล "เราเงเจ้าหญิง ผู้หลุดออกมาจากโลกแห่งเวทมนตร์ในปัจจุบันหลงมาในอดีต เพราะ....รองเทาสีแดง " นั้นพะย่ะค่ะ เอ่ตายจริง ต้องเป็นลูกสาวข้าแน่ๆๆ เค้ามาก่อนสิจ้ะเราอาจมีเรื่องต้องคุยกันยาว ซะหน่อยนะ เย้! เราอาจ ได้กลับบ้านก้อได้นะ เพรียวอืมนั่นสินะ เชิยนั่งก่อนสิจ้ะ ขอบคุณพะย่ะค่ะฝ่าบาท และแล้วเจ้าหญิงก็เชิญเรานั่งแล้ว บอกกับ พวกเราว่า ข้าชื่อเคสต้าเอสมอรันด้า แต่เรียกข้า สั้นๆๆก็ได้ว่า เคสต้า รองเท้านั้นเป้นรองเท้าลุกสาวข้า ! ฮะ!! ฉันตกใจมากเมื่อรู้ว่ารองเท้าเป้นของใคร ลูกสาวข้านามว่า "ลูเซีย " ปกติลูกข้าเป็นเทพธิดา นะ ดังนั้น ลูเซียชอบโลกมนุษย์มากจึง ชอบเล่นซน วันนั้นเองลุกข้าก้อไปห้องพยาบลเพราะเชื่อมต่อกัน ลุกข้าจึงไปสำรวจดู ปรากฎว่ามีคนผ่านมาก็คือเจ้า นั้นแหละ ดังนั้นก้อเลยทัมรองเท้าหล่นไว้ 2 ข้าง ดังนั้นเจ้า จะต้องไปตามหากุญแจ 3 อันโดย มี 3 ด่านรอพวกเจ้าอยู่นะ พอเจ้าได้ครบแล้วก้อไปไขประคูบานที่4 ก้อจะเจอลูกข้ารอเจ้าอยู่นะ ลูกข้าจะปรากฎตัวให้เห็นเฉพาะ เจ้าเท่านั้นนะเพราะลูกข้า กลับไม่ได้ทัมกุญแจหล่นไว้ในนี่เจ้าต้องตามหาโดย เวทมนตร์ของ เจ้า เอาล่ะ ข้าบอกได้แค่นี้แหละ ไปสิเชิยพักผ่อนก่อนเถอะ พรุง่นี้เจ้าจะต้อง ออกเดินทาง พอเจ้าหญิงพูดจบพวกเราค้องกลับไปนอนแล้ง เราก้อคุยกัน เฮ้อ! ไงล่ะ เจ้าดั้นไปสวมรองเท้าคนอื่นอ่ะเวน แงๆๆๆๆ ฮึกๆๆๆ TToTT เค้าไม่ผิดนะ ไม่เปนไร พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน ฝันดีจ้าเวน อื้อ ฝันดีจ้าเพรียว พรุ่งนี้จาเปนยังไงน๊า~ พวกเราจาต้องเจอไรพระเจ้าอวยพร ขอให้พวกเราพบแต่สิง่ที่ดีๆๆด้วยเถิดน๊า....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ