Love Wayo รักสุดใจเจ้าชายสายลม

-

เขียนโดย Killolat

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 01.24 น.

  26 บทที่
  0 วิจารณ์
  1,398 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567 01.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) <น้ำ โค้ก>

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เธอทำอะไรซันไลท์!?”
“ฉันนึกแล้วว่าไอ้ข่าวคาวๆนั่นมันเป็นเรื่องจริง!”
“เธอนี่เลวจริงๆ!”
เมื่อก้าวเข้าห้องฉันก็ต้องพบกับคำครหาของเหล่าบรรดานักเรียนทั้งชั้น เพราะผู้หญิงห้องอื่นก็ต่างมาไทยมุงที่ฉันกับอีตาเย็นชาจนไม่เหลือหลืบให้หายใจ แถม…อารมณ์ของบางคนก็เดือดดาลจนเริ่มทึ้งหัวฉัน~
“อย่าทำอะไรเพื่อนฉันนะ!” สโนวกล่าวเสียงกร้าวกราดโดยไม่ดูสภาพตัวเองที่ติดอยู่ในฝูงชนจนแทบโดนเหยียบไส้ทะลัก =o=;
Help me please ~ToT ใครก็ได้ช่วยฉันทีก่อนที่ฉันจะโดนรุมสะกำตาย ใช่แล้ว…อาจารย์!!อาจารย์ไปไหนหมด!?ภารโรงก็ได้!!! รับผิดชอบชีวิตนักเรียนกันหน่อยเซ่~ ฉันยังไม่อยากตายในสภาพทุเรศเพราะมือและส้นพระบาทาของทุกคนหรอกนะ งือๆ…T_T~
“แกวางยาพิษใช่ไหม?!หน็อยแน่…นังบ้า~” ผู้หญิงคนนึงง้างมือเตรียมจะตบฉันซึ่งขยับตัวไม่ได้เพราะจับดึงถูกทึ้งทุกส่วน
เพี๊ยะ!! เสียงฝ่ามือกระทบใบหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปวดจากการถูกตบ แต่แปลกที่ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย…  
 “ย…โย O^O!” ฉันค่อยๆลืมตาขึ้น >_oก็พบกับใบหน้าสั่นสะท้านตัวสั่นระริก และความเงียบกริบของบรรดาไยมุง
“ออกไปซะ..” นายเย็นชาพูดเสียงเยือกเย็น
ฉันที่อยู่ข้างหลังเค้าไม่ค่อยเห็นเหตุการณ์ชัดนัก แต่พอเห็นอยู่ว่ายัยหมีควายอเมซอนที่จะตบฉันตะกี้ยืนขาสั่นพั่บๆแทบฉี่ราด
“หูหนวกรึไง !!.”ครั้งแรกเลยที่ฉันได้ยินเสียงแข็งกร้าวจากเค้า มันทำให้ฉันถึงกับสะดุ้งเฮือกทันทีเมื่อเค้าเอามือทุบโต๊ะ
ตึง!!!!
จากนั้นทุกคนก็วิ่งกรูออกไปจากรัศมี 30เมตร เหลือเพียงแค่ฉันกับเค้าที่ยืนอยู่
“ก…แก้มนาย…? T[ ]T” ฉันพึ่งสังเกตเห็นที่แก้มของเค้ามีรอยแดงเป็นฝ่ามือ 5 นิ้ว แถมที่มุมปากยังมีเลือดออก
“นายโดนตบแทนฉันเหรอ?...T_T” ฉันมองหน้าเค้าแน่นิ่ง
“…” สายตาที่ดูเย็นชาและอำมหิตอย่างเยือกเย็นหลุบลง
“นายเจ็บรึเปล่า…? ฉันขอโทษนะ มันเป็นเพราะฉันเอง…”
ฉันพูดแล้วปาดน้ำตาป่อยๆ ไม่ได้ซึ้งที่เค้าช่วยฉันไว้…ฉันแค่รู้สึกเสียใจต่างหากที่เพื่อนทั้งห้องเกลียดฉัน คำด่าพรั่งพรูของพวกนั้นบางคำเข้าไปในหัวสมองของฉันจนเจ็บจี๊ด ทั้งที่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย…ฉันปล่อยโฮเป็นเด็กๆต่อหน้าเค้าโดยไม่แคร์อะไรอีกแล้ว….
“ขี้แยชะมัดเลย…” มือเรียวใช้นิ้วปาดน้ำตาให้ฉัน
“ฉ…ฉันไม่เป็นอะไร…นายรีบไปห้องพยาบาลเถอะ^ ^”  ฉันยิ้มให้เค้าฉันไม่อยากให้ใครมาหาว่าอ่อนแอหรอกนะ
“ไปทำไม?-_-”
“ปากนายเป็นแผลนะ เกิดมันบวมเจ่อขึ้นมาจะทำยังไง?!”
“ช่างมัน”
“ไม่ได้! นายต้องไปเข้าใจไหม!>_<ไม่งั้นฉันก็จะรู้สึกผิด…”
“ฉันเกลียดไอ้ห้องนั่น - -^”
“โว้ย~ แล้วในชีวิตนายเคยรักบ้างอะไรล่ะ -*-”
“เคย…” เค้าตอบสั้นๆ แล้วมองมาที่ฉันแบบต้องการยืนยันคำตอบ
“…”
“…”
ฉันไม่รู้จะพูดอะไรต่อเลยลากเค้ามาห้องพยาบาลจนได้ 
ห้องพยาบาล…
“นายต้องใส่ทิงเจอร์นะ -*-”ฉันถือสำลีเตรียมพร้อม อุตส่าห์ลากมาได้แต่ไอ้บ้านี่ไม่ยอมให้ฉันทำแผลซะงั้น
“ไม่…ทำไมต้องใส่ -‘’-” คิ้วเค้าเริ่มย่นลงอย่าระแวง
“อย่าบอกนะ ว่านายไม่ชอบที่นี่เพราะกลัวทิงเจอร์อ่ะ -o-;”
“ก็เอออ่ะดิ -_-;” เค้าตอบแล้วถอยกรู(ท่าทางจะกลัวจริง) ภาพพจน์นายเย็นชาของนายมันหายไปไหนหมดล่ะ? =___=; แต่ยิ่งรู้ว่าเค้ากลัวก็ยิ่งสนุก ฮิๆดีล่ะแค้นทั้งหมดที่มีกับนายฉันจะชำระวันนี้แหละ!!
ว่าแล้วฉันก็แสยะยิ้มชั่วร้าย ^_______,^ ฮึ่ม….
“อย่า…แม้แต่จะคิด -_-;;” หน้าเนียนมีเหงื่อผุด เมื่อฉันเข้ามาใกล้
“แฮ่ๆ…ไม่เจ็บหรอก เหมือนมดกัดเท่านั้นเอง ^w^”ฉันเขยิบเข้าไปเค้าที่ถอยกรูจนติดขอบเตียง ฉันจึงกระโดดเกาะเค้าเอาไว้ไม่ให้หนี เย้~ฉันจะชนะนายก็วันนี้แหละ \(^O^)/
ร่างสูงที่นอนราบกับพื้นโดยมีฉันคร่อมตัวอยู่กลืนน้ำลายลงคอด้วยความหวาดหวั่น ฉันเอามือนึงทาบกดอกเค้าไว้เพื่อไม่ให้เค้าลุกขึ้น จากนั้นก็แต้มทิงเจอร์ลงบนแผลที่ริมปาก
“อ๊ากกกก…โคตรเจ็บเลย!” นายเย็นชาของฉัน(?)กัดฟันกรอดร้องครวญครางด้วยความทรมาณ…ฉันพึ่งรู้นะเนี่ยว่านายมีความรู้สึก ฮิๆสะใจ ^.^
“งานนี้เธอโดนแน่ - -*” เค้าพูดพร้อมส่งสายตาอาฆาตมาให้ฉัน
“ว๊ายย~>////<”ฉันถูกพลิกตัวเป็นฝ่ายถูกคร่อมแทน
“น…นายจะทำอะไรฉัน?T[]T~” ฉันร้องเสียงหลง
“ฉันจะต่อยปากเธอ!” ชัดถ้อยชัดคำ 5 พยางค์เป๊ะ! สโลแกนหมอนี่…
“เฮือก…!T^T” หนูผิดไปแล้ว
“…แล้วเอาทิงเจอร์ราด….!-_- + +” กรี๊ด~ นี่มันสายตาฆาตกรชัดๆ
เค้ากำลังกำขวดทิงเจอร์มือสั่นริกๆด้วยความโกรธ แต่หน้าไม่แสดงอารมณ์ นี่ถ้าเค้าไม่คิดจะต่อยฉันก่อนแล้วราดด้วยทิงเจอร์ล่ะก็ เดาว่าเค้าคงบีบขวดทิงเจอร์แตกไปแล้ว
ไอ้คนเนรคุณ!!(ใครกันแน่) >^<ฉันอุตส่าห์ช่วยให้นายปลอดเชื้อนายตอบแทนฉันด้วยวิธีนี้เรอะ >~< มีพระเอกเรื่องไหนเค้าทำกันบ้างไอ้บ้า!
“เธอตาย…”
“ม่ายยยยยย~~”
“…” ตอนเย็น…
ฉันนั่งกินข้าวตรงข้ามกับเค้าเพราะคุณลุงยังไม่เลิกงานสายตานิ่งๆจ้องฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ที่ฉันรอดนั่งมามีปากไว้กินข้าวได้แบบนี้ก็บุญแล้ว  ต้องขอบคุณอาจารย์จริงๆที่โผล่เข้ามา ไม่งั้นฉันคงโดยต่อยปากจริงๆแน่  -.-;;
“อร่อยมากรึไง?-_-”
หน้าฉันบอกแบบนั้นเหรอยะ? ฉันจะบอกอะไรให้ว่าแทบกระเดือกข้าวติดคอเพราะรังสีอาฆาตจากนายมา 3 รอบแล้วนะ (- ___-;;;) แต่ฉันคงบอกออกไปตามที่คิดไม่ได้หรอก เดี๋ยวบรรยากาศจะแย่กว่าเดิม
“อร่อยสิ แล้วนายล่ะอร่อยน่าดูเลยสิท่า ^^;”
“โคตรเหง้าศักราช (-_-)” หมอนั่นด่าด้วยคำที่สมองฉันไม่อาจรับรู้ได้ว่ามันหมายถึงอะไร แล้วตักข้าวใส่ปากต่อ
“นายจะประชดไปถึงไหน ฉันก็ขอโทษแล้วไง ^_^;” ฉันพยายามยิ้ม
“โคตรเหง้าศักราช…( _  _ )” คราวนี้ก้มหน้าก้มตากินแบบไม่มองฉันด้วยซ้ำ
“=_=;” โอเค…ฉันจะไม่พูดอะไรกับนายแล้วย่ะ ตอนก่อนนอน…
“อย่าหลับนะ -_-”เค้าพูดกับฉันทันทีที่ฉันล้มหัวลงนอน
“ทำไมเหงาเหรอ?~^3^” ฉันหันไปส่งจูบให้เค้าหวานจ๋อย
“…เดี๋ยวฉันเผลอฆ่าเธอ…!”
“อึก…!T_T” ฉันอุตส่าห์นึกว่านายหายโกรธแล้วนะ ทำไมแค้นลึกแบบนี้ อย่างงี้ตอนฉันหลับนายจะเอาน้ำยาล้างส้วมกรอกปากฉันไหมเนี่ย?...
ติ๊งต่อง…ๆ !
ฉันลืมตาขึ้นมาทันที ใครมันมากดกิ่งตั้งแต่เช้าฟระ?!
ฉันสะกิดชายที่นอนแน่นิ่งข้างๆฉัน
“นายๆ…มีคนมา…เปิดประตูให้ทีจิ๊….=A=” ฉันทำเสียงงัวเงียสะกิดเค้าให้ลุกไปเปิดแทนฉัน
“อ…า..ก…ตาย…” หืม…เค้าพึมพำอะไรนะ
ฉันเอียงหูเข้าไปฟังใกล้ๆ “อยาก…ตาย…รึไงฮะ…!”
O^O เหวอ!!!~ เออๆ ฉันไม่ยุ่งกับนายแล้ว > <
ฉันจำต้องลุกไปเปิดประตูในสภาพงัวเงีย เหมือนผีที่ถูกปลุกออกมาจากหลุม
ติ๊งต่องๆๆๆๆ!!
กิ่งเริ่มกดรัวกว่าเดิม…เออๆ มาแล้วโว้ย~ -*-
แอ๊ด~
“ว่าไงเด็กใหม่ ? ^__^”
“=_=…=_o…o[]O !” ฉันลืมตาอย่างเป็นสเตร็ป ณ ตอนนี้ขี้ตาไม่สามารถเกาะตรึงตาของฉันได้อีกแล้ว เพราะเมื่อชายร่างสูงโปร่งผิวขาวอมชมพูหน้าตาน่ารัก ผู้มีผมสีน้ำตาลคาราเมลได้มายืนยิ้มเหี้ยมเกรียมหน้าประตูบ้าน ตาของฉันก็แทบถลนเหมือนถูกดึงออกมา เอื้อก….T^T; เฮ้วว…มี…พลีสสสส……!
“อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ฉันอุตส่าห์เอา ‘แพ็กเก็ตตั๋วทัวว์นรกฟรีตลอดกาล’มาให้เธอนะ ^_^” ไอ้ตั๋วสยองแบบนั้นฉันไม่ต้องการ >~<
ซันไลท์จับคางฉันเชิดขึ้นแล้วโน้มหน้าหล่อลากมาพูดเสียงเนิบนาบชวนขนลุกใส่ฉัน“อยากตายแบบไหนดีครับคุณผู้หญิง…” เค้ากระตุกยิ้มมุมปากขึ้นแต่สายตายังคงเหี้ยมเกรียมอยู่
“ฉันไม่ได้ทำอะไรจริงๆนะ TT^TT” ฉันวิงวอนสุดชีพ
“ฉันจะเชื่อก็ต่อเมื่อเธอโดนแบบฉัน! -_-^”อย่ามาทำหน้าเป็นอีตาแค้นฝังหุ่นภาค 2นะ แค่อีตาเย็นชาคนเดียวก็มากพอแล้ว รู้ไหมมันทำให้ฉันขนลุกน๊าา….
“ซ…ซันไลท์นายจะทำอะไรฉัน !~ ม่ายย…อ้าย…อ้าย…อ้าย….>x<” ฉันตะโกนสุดชีวิตจนมันสะท้อนเป็นเสียงแอคโค่สะท้อนไปไกล 7โลก เพื่อหวังให้ไอ้ขี้เซาที่หลับเป็นตายในบ้านได้ยิน แต่ก็ถูกอุดปากด้วยปากที่นิ่มเหมือนฟองน้ำของซันไลท์
 “อ่อย..อั้น…เอ่อะ…อือ…อือ (ปล่อยฉันเถอะ ฮือๆ) ” ฉันดิ้นทุรนทุรายอยู่ในอ้อมแขนกว้างของเค้าที่มือนึงจับหัวฉันไว้ไม่ให้ดิ้นหลุด ฉันแทบกระอั่กตายเพราะมีของเหลวรสหวานคล้ายโค้กไหลลงคอของฉัน >//////<ฉันรู้แล้ว…สิ่งนั้นต้องเป็นโค้กจริงๆแน่ เพราะฉันเห็นมืออีกข้างของเค้าถือขวดโค้กอยู่ อ..ไอ้โรคจิตนี่เอาโค้กกรอกปากฉันทำไม?!!!
“กรี๊ดดด!!!...อุ๊บ! OxO”
“ฉ…ฉัน….อุ๊บ! >x<”
“…อ๊า..เอ่อ…อุ๊บ!-x- ///”
………
ผ่านไป 20 กว่านาที โค้กขวดยักษ์ก็โดนกรอกใส่ปากฉันด้วยปากของซันไลท์จนหมด  -/////////- ฉ…ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว…ฉันทรุดลงกับพื้นด้วยสายตาล่องลอยทันทีที่เค้าปล่อยมือออกจากฉัน จากนั้นหมอนั่นก็เลียริมฝีปากตัวเองแล้วถุยน้ำลายทิ้ง
“เฮ้ย!นี่แก…-_-++” ชิ้ง!ชิ้ง!ชิ้ง!
สายตาเหี้ยมๆจากชายหนุ่มหัวยุ่งเซอในชุดนอนเปลือยอกมองซันไลท์อย่างเอาเรื่อง นายไม่มาตอนฉันตายเลยล่ะ จะได้ร้องธรณีกันแสงพร้อมสวดส่งวิญญาณซะเลย…ตาบ้า! -*-
ซันไลท์มองโยที่ยืนเซ็กซี่เปลือยอกอยู่(ชุดนอนประจำหมอนั่น)แล้วมองมาที่ฉัน
“ทุเรศเป็นบ้า…เธอตกเป็นของมันแล้วเรอะ!?=____=”
“….=////////=” เปล่าย่ะ…พึ่งรู้สึกว่าตกเป็นของนายตะกี้…
“แกทำอะไรเธอ?! -*-” อีตาเย็นชาเข้ามาพยุงฉันแล้วหันไปทำตาดุใส่ซันไลท์
“ยาถ่าย…”
“….?”
“ยัยนั่นเอาโค้กใส่ยาถ่ายให้ฉันกิน จนฉันขี้แตกนอนห้องพยาบาลทั้งวัน…=*=”
“อย่าบอกนะว่านาย…” นายเย็นชามองฉันแปลกๆ
ปู๊ด !ป๊าดดด !โครกกกก !~~~…
“อื้อ หือ! เหม็นโคตร! = =”<--นายเย็นชากับซันไลท์ประสานเสียงกันโดยมิได้นัดหมายเพราะกลิ่นและเสียงตดของฉัน
“ไอ้…ท…ทุ…เรศ….” ฉันโอดครวญชี้หน้าอีตาซันไลท์ที่ยืนอุดจมูกอยู่ข้างๆนายเย็นชาอย่างอาฆาตแค้น ก่อนจะรีบคลานแบบเร็วจี๋เข้าห้องน้ำไปปล่อยหนักเพราะยาถ่ายในโค้กนรกนั่น TTTT_TTTT
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

อ่านแล้วเป็นไงบ้าง?

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา