Love Wayo รักสุดใจเจ้าชายสายลม

-

เขียนโดย Killolat

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 01.24 น.

  26 บทที่
  0 วิจารณ์
  1,371 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567 01.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

24) <ฟื้นคืน>

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นี่…เอวา เธอตื่นได้ไหม? ช่วยคุยกับฉันที…ฉันอยากได้ยินเสียงเธอนะ อยากให้เธอลืมตามาพูดกับฉัน…”
“เธอหลับไปนานคงไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง…เธอนี่มันขี้โกงชะมัดที่ทิ้งฉันเอาไว้คนเดียว…”
“ฉันเพิ่งรู้ตัวนี่แหละ ว่าที่ผ่านมาฉันพูดกับเธอน้อยเกินๆป ฮะๆๆ ตลกดีนะ ที่ฉันโดนพระเจ้าลงโทษโดยการพูดคนเดียวซะแล้ว”
“ถ้าเธอตื่นขึ้นมา…ฉันอยากให้เธอเห็นหน้าฉันเป็นคนแรก แล้วฉันจะยิ้มให้เธอเยอะๆ จะพูดจนเธอรำคาญ…ฉันรอเธออยู่นะ”
ชายหนุ่มฟุบหน้าลงกับมือของหญิงสาวที่นอนหลับใหลไม่ได้สติมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีเต็มๆ…เค้าไม่ได้ยินเสียงเธอ ไม่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ…เค้าพึ่งมารู้ตอนนี้เอง ว่าสิ่งเหล่านั้นมีค่าแค่ไหน…
เค้ามาเฝ้าเธอทุกวันจนดูโทรมกว่าแต่ก่อนมาก…อาจเพราะพักผ่อนน้อยกินอะไรไม่ค่อยลงล่ะมั้ง
“รู้ไหม…ฉันพูดกับเธอเยอะสุดเลยนะ เวลาอยู่กับคนอื่นเค้ายังหาว่าฉันเป็นใบ้รึเปล่าเลย…วันนี้อยากให้เธอตื่นจัง ฉันต้องไปแล้วนะจะไม่ตื่นมาบอกลากันหน่อยรึไง…ฮะ ฉันคงบ้าไปแล้วแน่ๆเลยแฮะ ฉันไปก่อนนะเอวา…”
แล้วประตูบานสีขาวก็ถูกปิด…คราบน้ำตาบนมือยังเปียกชุ่มอยู่ไม่หายไป เปลือกตาของเธอเริ่มขยับก่อนที่หญิงสาวจะลืมตื่นขึ้น…!
ฉันกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับแสง นี่ฉันนอนอยู่ที่โรงพยาบาลเหรอ?...ความรู้สึกแฉะที่หลังมือนี่มันอะไรกัน น่าจะเป็นน้ำอะไรซักอย่างนะ…
พอฉันลืมตาได้เต็มที่แล้ว ก็เห็นชายร่างสันทัดยืนยิ้มอ่อนโยนอยู่ตรงหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดให้แสงจ้าเข้ามา
“คุณลุง…โท…นัส” ฉันบังคับเสียงที่ออกมาได้ไม่มาก
ใบหน้าใจดีหันมายิ้มให้ฉันจนตีนกาปริ วันนี้ลุงแต่งกายด้วยสีขาวทั้งชุด ใบหน้าดูเปล่งปลั่งเหมือนมีออร่าพุ่งออกมา
“หนูเป็นอะไรไปคะ? แล้วทำไมคุณลุงถึงใส่ชุดขาวทั้งตัวเลยล่ะคะ?”
“หนูโดนรถบรรทุกชนน่ะ แปลกนะที่รอด…ถ้าโยไม่บอกว่าจะยอมผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจตัวเองให้หนู คงตายไปแล้ว…”คุณลุงยิ้มละไม
“โย…? ผ่าตัดหัวใจ…แปลว่า!!? O_O”
“ลุงต้องไปแล้ว…ลาก่อนนะ ขอโทษสำหรับทุกอย่าง…ที่ลุงทำไปเพราะอยากให้ไอ้หลานหัวดื้อนั่นมีความรักอีกครั้ง อยากให้หายตายด้านซักที ฮะๆๆ ^[]^ ตอนนี้ก็คงสมใจแล้ว…ลุงมีความสุขจัง” เสียงหัวเราะแห่งความสุขของคุณลุงดังก้องในหูฉัน รอยยิ้มอ่อนโยนฉีกกว้าง ก่อนที่ฉันจะรู้สึกว่าภาพต่างๆมันจางลงเรื่อยๆแล้วคุณลุงก็หายไปจากห้อง…
“คุณลุง…คุณลุงอยู่ไหนคะ? คุณลุง!!!”
น้ำตาฉันไหลออกมาพร้อมเสียงสะอื้น…บอกทีว่าโยยังไม่ตาย เค้ายังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม? แล้วไอ้เสียงคุ้นหูที่คอยพูดตอนฉันหลับนั่นมันอะไรกัน? …ถ้าไม่ใช่โย หรือว่าฉันแค่ฝันไป….มันไม่จริงใช่ไหม…
ฉันผิดเองที่ไม่ระวัง! ผิดเองที่ยอมปล่อยให้นายไป!...ฮือ ตอนนี้ฉันขอได้ไหม…ต่อให้ไม่ต้องพูดอีกเลยก็ได้ จะทำท่าเย็นชาไร้ความรู้สึก โกหก หลอกลวงฉันอีกกี่ร้อยกี่พันครั้งก็ได้!!...ได้โปรดกลับมาที…
กลับมาเอาหัวใจนายคืนไป!!! ฉันไม่ต้องการมัน!!คนบ้า…คิดว่าทำแบบนี้แล้วฉันจะมีความสุขเหรอ….ฮือ โลกที่มันไม่มีนายอยู่อีกต่อไป…ฉันจะยิ้มและหัวเราะได้ยังไง…TT_TT
แอ๊ด~
ฉันหันไปมองประตูห้องที่ถูกเปิดจากด้านนอกก็เห็นแม็กม่ายืนจังก้าทำตาถลนอยู่ เค้ามองฉันเหมือนเห็นผี เราจ้องหน้ากันนาน 10 วิ ก่อนที่ตัวฉันจะถูกดึงเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น
“แค่กๆๆ! ฉ…ฉันหายใจไม่ออก >o<”
“ท…โทษที -///- ไม่คิดว่าเธอจะฟื้นนี่นา! ^o^”
“ฟื้นอะไร พูดเหมือนฉันตายไปแล้ว…”
“ก็ใช่น่ะสิ…เธอหลับไปเกือบ 2 ปีนะรู้ไหม ^__^”
“ห…ห๋า? ส…สองปี!!!” อ๊ากกกก!!! ฉันนอนกินบ้านกินเมืองอะไรตั้ง 2 ปีฟะ!!!
“แล้วเธอร้องไห้ทำไม?” แม็กม่ามองหน้าฉันแล้วยิ้มบางๆ
เค้าดูเปลี่ยนไปมากเหมือนกันนะ ดูเข้มขึ้นตัวก็สูงขึ้นด้วย แถมยังดูไม่กระฟัดกระเฟียดแล้วยิ้มเก่งขึ้นด้วย แต่…คนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือ นายเย็นชาของฉันนะ แงๆๆ TTOTT
“โย…โยบริจาคหัวใจให้ฉัน…!!!”
“ท…ทำไมเธอถึงได้รู้…!? O_O”
“คุณลุงโทนัสบอกว่า เค้าบริจาคหัวใจให้ฉัน! แงๆ…งั้นโยก็ตายแล้วสิ! TTTT___TTTT”
“คุณลุงโทนัส…? อ๋อ ผอ. ผ…ผ…ผอ…ออ เหรอ!!! O[]o”
“ทำไมทำหน้าแบบนั้น T_T” ฉันทำท่างงเล็กๆกับท่าทางผวาของแม็กม่าที่นานๆจะได้เห็น ไม่สิตังแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยเห็นเลยนี่หว่า…
“เธอพล่ามอะไรของเธอ!อย่ามาล้อเล่นนะ!! ผอ.น่ะเค้า…”
“ฮึกๆ…ทำไมโยต้องตายด้วย แง~~ TT[]TT”
“โยมัน…”
“แง…ทำม๊ายยยยย!!!!”
“ฟังฉันก่อนสิฟะ! ยัยงี่เง่า!! อุ๊บ..!” เค้าเอามืออุดปากเมื่อรู้ตัวว่าเผลอด่าฉันออกไป เอ่อ…ฉันควรจะดีใจใช่ไหมที่แม็กม่ายังคงเป็นแม็กม่าที่ฉันรู้จัก
อ้อมแขนกว้างนั่นกำลังจะเอื้อมมากอดฉันแต่ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น
“ประทานโทษ! นั่นว่าที่ภรรยาฉันเชียวนะ -*-”
“โย!!!”
ฉันเกือบจะวิ่งไปกระโดดกอดเค้าแล้วเชียว แต่ถูกสายน้ำเกลือพะลุงพะลังรั้งตัวฉันไว้
เฮ้อ! ทำบ้าอะไรน่ะ?!” โยตะโกนโหวกแหวกผิดนิสัย เค้ารีบวิ่งมาอุ้มฉันขึ้นเตียงอย่างรวดเร็ว“น…นายยังไม่ตาย~~ *O*” ฉันทำตาระยิบระยับทันที
แต่นายดูโทรมไปนะ โอ้~แต่ถึงยังไงนายก็หล่อที่สุดในโลกอยู่ดี ^__^
“คิดถึงเธอจัง” โยยิ้มหวานอย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน (‘///’ )เค้าก้มริมฝีปากนุ่มนิ่มแสนอบอุ่นมาจูบฉัน จูบที่หอมหวานนั่นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีชีวิตชีวาขึ้นมา เหมือนว่าวิ่งแก้บนรอบสนามบิน 20 รอบก็ยังได้
พอถอนริมฝีปากออกโยก็กอดฉันแน่น แล้วหัวเราะร่าอย่างที่ฉันเองก็ไม่เคยเห็น
“ฉันจะบอกรักเธอวันละ 50 ครั้งเลย! ดีใจเป็นบ้าที่เธอตื่นแล้ว” ฉันแอบอมยิ้มกับท่าทางของเค้า
“นายนี่เว่อร์เป็นบ้าเลย” ฉันยิ้มทั้งน้ำตาแห่งความสุข
“บาดตาว่ะ…ชิ!” <<แม็กม่า (มีใครลืมว่าแม็กม่ายังอยู่ในห้องนี้เหมือนฉันบ้าง - -;;)
“นี่…ยังอยู่อีกรึไง?” << โย
“รู้สึกว่าวันนี้พี่จะพูดมากนะครับ ไอ้พี่ปลาตาย -. -++” << แม็กม่า
“เอาสั้นๆก็ได้ ‘ก ข ค’ - -++”<< โย
“พวกนายสนิทกันดีจัง ^__^” << ฉัน
“ฝันรึไง!! ^_^” << โย+แม็กม่า
แม็กม่าทำหน้าเหมือนไม่สบอารมณ์แล้วเดินออกไป ก่อนออกจากห้องหมอนั่นแอบขยบตาให้ฉันแว้บนึงด้วย…กระล่อนจริงๆหมอนี่ = =;
“เอาล่ะ เธอตื่นก็ดีแล้วจะได้ทำให้ถูกต้องซะที ^_^”
“หือ…ทำไรอ่ะ?” โยกระตุกยิ้มแล้วจับที่มือฉันเบาๆ
“เฮ้ย! นั่นหมีแพนด้า! O_O”
ควับ!
“ไหน!? (_O  )”
ฉันหันไปดูก็ไม่มีอะไร อะไรกัน! นายกวน teenฉันนี่หว่า -*-
“ดูสิ…พอดีเลยนะ” ฉันหันมามองที่นิ้วนางข้างซ้ายก็เห็นแหวนสีเงินฝังพลอยสีฟ้าเม็ดเล็กๆ แถมหันมาปุ๊บยังโดนขโมยหอมแก้มฟอดใหญ่อีก
“นี่นาย…โรแมนติกขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร? -////-”
“นั่นไม่สำคัญเท่าสิ่งที่ฉันจะบอกเธอตอนนี้หรอก… ‘เจ้าสาว’^ ^”“O////O”
โยก้มมากระซิบเบาๆที่ข้างหูฉัน “เรียนจบเมื่อไหร่…เซ็นใบทะเบียนสมรสให้ด้วยนะครับ…” 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

อ่านแล้วเป็นไงบ้าง?

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา