love story คนจะหวานก็ห้ามไม่ได้
เขียนโดย คนชิคๆ
วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 21.43 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2565 21.45 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) ตอนที่6 จากลา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"พ่อครับ ไม่เอาอย่างนี้ได้ไหม ทำไมต้องไปเรียนถึงต่างประเทศด้วย"ฟาโรห์ถามพ่อ ที่จริงที่ผ่านมาครอบครัวต้องการให้เขาไปเรียนที่ต่างประเทศแต่เขาไม่ไป
"ฉันรู้ว่าแกติดแฟน แต่แกก็ต้องทำเพื่ออนาคตของตัวเองด้วย ห่างกันแค่สามสี่ปีเอง ช่วงปิดเทอมแกก็มาหาเธอได้ ฉันไม่ได้ห้ามสักหน่อย"พ่อบอกลูกชายตัวเอง ครอบครัวเราก็ไม่ได้กีดกันที่จะให้ทั้งสองคนคบกัน ถ้ารักกันจะคบกันมันก็เรื่องของคนสองคน ทางนี้จะไม่ยุ่ง แต่เรื่องอนาคต ขอเป็นข้อยกเว้น
"ผม พาเธอไปได้ไหม"ฟาโรห์ถามพ่อ ถามเรื่องหน้าหนักใจอีกแล้ว
"เธอจะไปกับแกหรอ ไม่ต้องเซ้าซี้เยอะ ปิดเทอมก็ค่อยมาหากัน"
"เธอจะไปกับพี่ใช่ไหม"ฟาโรห์หลังจากคุยกับพ่อเสร็จก็รีบวิ่งมาหารุ้งทันที และเล่าเรื่องที่คุยกับพ่อให้ฟัง
"ไม่"เธอปฎิเสธแบบไม่ต้องคิดมาก แค่ไม่กี่ปีเอง ต้องทนให้ได้สิ
"ทำไมอะ เธอไม่คิดถึงพี่หรอ เราจะไม่ได้เจอหน้ากันตั้ง4ปีเลยนะ"
"พี่แน่ใจหรอในสี่ปีพี่จะไม่เจอฉัน ทุกวันนี้พี่ยังไม่เลิกคาสายกับฉันอยู่เลย แทบจะ24ชั่วโมงที่เราเจอหน้ากัน
"แต่ก็ไม่ได้เห็นตัวจริงๆ"
"พี่อย่างอแงสิ มันคืออนาคตพี่นะ เราอาจจะคบกันไม่ถึงตอนที่พี่ประสบความสำเร็จก็ได้ หรืออาจจะไม่ได้แต่งงานกันอย่างที่พี่หวัง อนาคตพี่เลยสำคัญ ไม่งอแงนะ"ฉันบอกพร้อมกับกอดปลอบเบาๆ
"แต่พี่ก็อยากกอดเธอทุกวันนะ"
"กลับมาค่อยกอดก็ได้"
"แต่ว่า เธอต้องมาส่งพี่ที่สนามบินนะ"ฟาโรห์บอกพร้อมกับยกนิ้วก้อยขึ้นมาฉันเองก็ยกนิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวก้อยสัญญากัน
สนามบิน
"ผมอยากกลับแล้ว"
"แกมายังไม่ถึง10นาทีเลย"พ่อสวนลูกชายไป พึ่งมาก็จะกลับแล้ว
"ผมไม่อยากไปแล้ว"
"ไม่ได้"พ่อกับแม่บอกออกมาเป็นเสียงเดียวกัน ฟาโรห์เองก็จะกลับบ้านให้ได้ ส่วนอีกอย่าง รุ้งยังไม่ได้รับสายผมเลย
"ไปได้แล้ว"
"เดี๋ยวก่อนรอแฟนผมก่อนสิ"ฟาโรห์เองอยากกอดเธอก่อนจะไป ยังหวังว่าเธอจะมาอยู่
"ใกล้ที่เครื่องจะออกแล้วเร็วๆ"พ่อบอกลูกชาย
ฟาโรห์เองก็ยังคงโทรหารุ้ง หรือเธอจะลืม
"พี่ฟาโรห์"รุ้งรีบวิ่งมาหาทันที ทั้งสองคนกอดกัน บ่อน้ำตาลูกผู้ชายของฟาโรห์ก็ระเบิดออกทันที
"หนูมาส่งพี่แล้วนะ"
"เธอจะไม่ทิ้งพี่ใช่ไหม"
"อืม หนูจะรอพี่เอง"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ